Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream ครีมซองตัวดังจากสมูทโตะ ปรับผิวเนียนใสx3

42 20
WITH <strong>Smooto</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


สวัสดีค่า ทุกคนน

วันนี้เพลงมาพร้อมกับครีมซองตัวดังของสมูทโตะ นั่นก็คือ Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream ตั้งแต่เค้าปรับสูตรใหม่มา เพลงมีโอกาสมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน หวังว่าเพื่อนๆจะชอบน้า ไปดูกันดีกว่าว่าเจ้าครีมซองตัวนี้ มีดียังไงบ้างนะ




ส่วนผสมของนางบอกเลยว่าเริ่ดยิ่งกว่า มีทั้งสารสกัดจากมะเขือเทศ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวใสขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื้น เห็นเค้าบอกว่าใช้แล้วผิวจะดีเหมือนสาวญี่ปุ่นด้วยแหล่ะ เริ่ดป่ะล่ะ




Smooto Tomato Collagen BB&CC Sunscreen Cream

BBCC สูตรใหม่ นางเริ่ดตรงที่สูตรนี้ ปรับผิวให้เนียนใสขึ้นถึง 3 เท่า บวกกับช่วยคุมมันทั้งวันด้วยน้า อันนี้เพลงได้ลองมาแล้วคือจริงตามนี้ทุกประการ เพลงรู้สึกว่านางซึมเข้าผิวแบบเป็นสกินแคร์ตัวนึงงี้เลย ทำให้หน้าเราไม่มัน แล้วหน้าเนียนใสขึ้นเป็นธรรมชาติ ไม่ได้แค่เคลือบผิวไว้เฉยๆ นางเริ่ดนะ




ในซองนี้เค้ามีส่วนช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยน้า ช่วยปกป้องผิวจาก UVA UVB มีค่า SPF 50 PA+++ เป็นทั้งกันแดด และ BBCC ในตัวเดียวกันเลย




Texture เป็นลักษณะครีมสีชมพูๆ ทาไปแล้วนางจะแตกตัวเป็นน้ำ ซึมเข้าผิวไปไม่ได้แค่เคลือบผิวน้า ทำให้หน้าไม่ขาววอก ผิวสว่างธรรมชาติมาก




วิธีใช้ หลังลงสกินแคร์ก็ใช้ตัวนี้ได้เลย เป็นการปรับผิวให้สว่างขึ้น ใครอยากจะแต่งหน้าต่อหรือแค่นี้พอแล้วก็ได้ สำหรับเพลงแล้วสรรพคุณของนางที่ช่วยคุมมัน คือช่วยจริง ทาแล้วไม่ต้องทาแป้งต่อเลย เลิฟมาก




ดีขนาดนี้ซองละ 39 บาทเองแก เห็นป่ะว่าถูกและดีมีจริง ไปหาซื้อกันนะ 7-11 มีขาย ไปโลดดด สำหรับวันนี้เพลงลาไปก่อนน้า บ๊ายบายย



mylittlepleng

mylittlepleng

สวัสดีค่าา^^ ชื่อเพลงนะค้าา เป็นคนเชียงใหม่เจ้า 55555 อายุ 22 ปีแล้ว ตอนนี้เป็นนักศึกษาพยาบาล ปี 4 แล้ววว เรียนหนักมากแต่จะพยายามมารีวิวให้ทุกคนชมบ่อยๆนะค้า

ในแอคนี้จะรีวิวทุกอย่างที่เพลงชอบเลยยยย ส่วนใหญ่ก็เป็นแนวๆบิวตี้ เพราะหลงรักและบ้าเครื่องสำอางขั้นสุด555555

สภาพผิวของเพลงก็คือเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้งค่า ปัญหาผิวส่วนใหญ่ก็จะมีรอยสิว ใต้ตาคล้ำ ประมาณนี้เลย

ขอบคุณที่เข้ามาติดตามชมผลงานนะค้า ขอบคุณทุก❤️และคอมเม้นค่า ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า~

TW : mylittlepleng
IG : mylittlepleng_review
FB page : เพลงรีวิว

ติดต่องาน
Line ID : paiwarin1506

Jeban แอคเก่า : The Pleng

FULL PROFILE