รีวิวแป้งฝุ่นสูตรใหม่ของ “Laura Mercier”

45 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าสาวๆ ชาวจีบันทุกคน วันก่อนมีโอกาสได้ไปห้างแล้วแอบเห็นแป้งฝุ่น Laura Mercier ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการเซตเมคอัพติดทนตลอดทั้งวัน ออกรุ่นใหม่ Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Tone-Up ด้วยความที่เราเลิฟแป้งฝุ่นของเค้าอยู่แล้ว ก็เลยหยิบใส่ตระก้ากลับมาบ้านด้วยสะเลย วันนี้มุกก็เลยจะมาเห่อ+รีวิวไปในตัวเลยเผื่อใครที่กำลังเล็งอยู่จะได้เป็นแนวทางการตัดสินใจมากขึ้น!!

มาค่ะเริ่มเลอออ

พกจ.แป้งฝุ่นรอบนี้มาในกระปุฝาสีชมพู สวยม๊ากกก ถือแล้วดูเรียบหรูดูแพง แค่เห็นตลับก็โดนตกละเอาดีๆ

 

ส่วนตลับข้างๆ สีดำจะเป็นแป้งผสมรองพื้น Foundation Powder ถ้าใช้คู่กันกับแป้งฝุ่นโปร่งแสงผิวคือปังมากนะ โดนฝนโดนเหงื่อหน้าก็ผ่องเรียบเนียน ผิวดูสวยแถมสว่างขึ้นด้วย 

แล้วแป้งสูตรใหม่มีดียังไง ?


อย่างแรกเลยคือเนื้อแป้งที่เนื้อเนียนละเอียดบางเบาเหมือนเดิมแต่มาพร้อมกับเฉดสีใหม่ (สี Rose) ซึ่งเนื้อแป้งเค้าจะเป็นสีชมพูพีช นี่แอบคิดว่าสีใหม่ที่ออกมาความลงตัวขึ้นนะ คือเป็นสีชมพูที่คิดมาดีแล้ว ว่าใช้ได้ทุกสีผิวแน่นอน เพราะมีส่วนผสมของ peachy pink pigment ที่สร้างความสมดุลระหว่าง Warm Tone (โทนเหลืองส้ม) และ Cool Tone (โทนชมพู) แถมยังช่วยเบลอผิว และคุมมันได้ถึง 16 ชั่วโมงเลยค่ะ คือทาเช้าตกยันเย็นหน้าก็ยังผ่องเนียนแถมดูสว่างขึ้นด้วย

ลองเทียบ Before & After ให้ดูจะเห็นความแตกต่างเลยคือทาแป้งฝุ่นไปแล้วผิวที่ได้จะดูซอฟลงมันเป็นความซอฟแบบแมตต์ฟินิชลุค ซึ่งส่วนตัวคือชอบมากกกก แถมผิวคือดูเนียนใสไบร์ทอมชมพูขึ้นไปอีก ทาแล้วไม่ต้องกลัวว่าหน้าจะลอย เพราะแป้งตัวนี้จะช่วยเพิ่มความสว่างให้ใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ คือจะทาทั้งหน้าหรือจะเลือกทาเฉพาะจุดก็ได้ 

อย่างที่บอกได้ตอนต้นถ้าใช้คู่กับแป้งผสมรองพื้นผิวก็จะดูสวยคูณสองเลย พอแป้งเซตตัวผิวคือดูมีชีวิตชีวามากใครเล็งอยู่ต้องไปลองจริงๆ แล้วจะติดใจ มุกตอนนี้ก็คือใช้ตัวนี้คู่กันแบบเอวรี่เดย์เลย ชอบมากๆ สบายผิว ระหว่างวันคุมมันแถมผิวดูไบร์ทอมชมพูขึ้นด้วย



Khaimookptk

Khaimookptk

สวัสดีค่าา ชื่อไข่มุก , 24y , เป็นคนผิวผสม-แห้ง แพ้ง่าย
ชอบแชร์สกินแคร์ เครื่องสำอาง ของที่ใช้แล้วปั๊วปัง ใช้แล้วเห็นผล จะมาบอกต่อป้ายยาทุกคน
สามารถคอมเม้นพูดคุยกันได้น้า

?ช่องทางการติดตาม
TW: khunkhai
IG:khunkhai_review
Page FB :khunkhai

?ติดต่องาน Line :khaimookptk

FULL PROFILE