รีวิวเซรั่มแอมพูล! ลิฟแอ็คทีฟ เปปไทด์-ซี แอมพูล จาก 6 จีบันนิสต้า สภาพผิวที่แตกต่างกัน หลังจากลองใช้เป็นยังไงบ้าง?

72 13
Jeban x Vichy
กำลังเป็นกระแสเพราะใครๆ ก็อยากลองใช้กับ Vichy Liftactiv Peptide-C Anti-Ageing Ampoules หรือเรียกง่ายๆ ว่า ลิฟแอ็คทีฟ เปปไทด์-ซี แอมพูล เซรั่มรูปแบบแอมพูลขวดจิ๋วสีชา เป็นเซรั่มลดเลือนริ้วรอยที่อัดแน่นมาด้วยเอกสิทธิ์สูตรผสานของวิชี่ มาพร้อมกับคุณสมบัติน่าลอง

ใน 1 กล่องจะมี 30 แอมพูล ได้เราใช้ได้ประมาณ 1 เดือน ที่เขาเคลมว่าเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 1 เดือน จะดูแลปัญหาริ้วรอยอย่างตรงจุด ฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟู พร้อมเสริมปราการผิวให้แข็งแรง

ลิฟแอ็คทีฟ เปปไทด์-ซี แอมพูล มาในรูปแบบแอมพูลบำรุงผิวเข้มข้น ขวดแก้วสีชา (amber glass) เพื่อปกป้องเนื้อเซรั่มจากอากาศ แสงยูวี และสารปนเปื้อนต่างๆ แถมยังช่วยคงความสดใหม่ของเนื้อเซรั่ม และได้เซรั่มที่มีประสิทธิภาพ เข้มข้นทุกครั้งที่เปิดใช้ มาพร้อมด้วยเอกสิทธิ์สูตรผสาน 4 โมเลกุลจากวิชี่

  • Peptide Complex

    ดูแลปัญหาริ้วรอยอย่างล้ำลึก ช่วยทำให้ริ้วรอยแลดูจางลง 
  • วิตามินซีเข้มข้น 10%

    ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส พร้อมลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นให้แลดูจางลง รู้สึกผิวดูกระชับเปล่งปลั่งขึ้น
  • Hyaluronic Acid

    กักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเต่งตึงดูอิ่มน้ำ ดูผิวเรียบเนียนขึ้น
  • น้ำแร่วิชี่

    ขึ้นชื่อว่าเป็นไอเท็มจากวิชชี่จึงมีน้ำแร่จากภูเขาไฟ ที่จะช่วยเสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง พร้อมปลอบโยนผิวจากการแสบแดง และลดการอักเสบของผิว 
สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคือง เพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีน้ำหอม พาราเบน สารให้สี และสารกันเสีย

ใช้วิชี่เซรั่มแอมพูลยังไงให้ได้ผลดี?

เห็นเป็นขวดแก้วใสมาหลายๆ ชิ้นแบบนี้ จะต้องใช้ยังไงน้า? ดูยุ่งยากหรือเปล่า บอกเลยว่าไม่ค่า! เพราะใช้งานง่ายมากก มาดูวิธีการใช้กันเลย

  • ดีดด้านบนของขวดแก้ว
  • ใช้ทิชชู่คลุมบริเวณด้านบน และออกแรงหักเล็กน้อย
  • สวมปลอกพลาสติกด้านบน
  • 1 แอมพูล สามารถใช้ได้ 1 วัน ครึ่งแอมพูลสำหรับตอนเช้าเช้า ครึ่งแอมพูลสำหรับใช้ตอนเย็น ใช้ติดต่อ 1 เดือน
  • ควรใช้ให้หมดภายใน 48 ชั่วโมง หลังเปิดแอมพูล เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด
และในหลอดนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีจึงควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้งเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดด และแนะนำว่าไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่มีวิตามินซีเข้มข้น เพราะวิชี่แอมพูลตัวนี้มีวิตามินซีที่เข้มข้นมากพอแล้ว หากใช้ตัวอื่นร่วมด้วยอาจจะทำให้เกิดอาการระคายเคืองได้ง่าย

เราจึงได้ส่งให้ 5 จีบันนิสต้าได้ลองใช้กันถึง 2 สัปดาห์

เพื่อพิสูจน์ว่าจะช่วยฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอยได้ดีแค่ไหนกัน?

Mumake90

เริ่มกันที่คนแรก คุณมิวที่มีปัญหาผิวเริ่มเปลี่ยนแปลงไปได้ชัดจากอายุที่เริ่มมากขึ้น

ทั้งสีผิวที่คล้ำ ริ้วรอยเส้นบางๆ ความกระชับของผิว ผิวดูไม่เต่งตึงไม่อิ่มน้ำเหมือนเก่า

" ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์ คืนแรก หลังได้ลองใช้แอมพูลว้าวมาก ฉันชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ ทั้งเนื้อสัมผัสการซึมเข้าผิว และสภาพผิวหลังใช้ทันที  ความรู้สึกเฟรช ผิวฉ่ำเด้ง น่าบีบเหมือนฉีดน้ำเข้าผิว ให้ความรู้สึกตึงหน้าหน่อยๆ เล่นทำเอาว้าวจริง ต้องบอกว่า วิชชี่เป็นแอมพูลแคปซูลหลอดแก้วตัวแรกที่มิวเคยลองเลย ความรู้สึกหลังใช้เลยทำให้เล่นใหญ่มาก  (ลองครั้งแรกมิวใช้ปริมาณน้อยกว่าที่กำหนดน้าใช้แค่ 3-4 หยดใหญ่ๆ หลังพรีเซรั่มวิชี่ Mineral 89 ลองดูอาการผลลัพธ์ต่อผิวเราก่อน ถ้าไม่แพ้ค่อยเพิ่มปริมาณ) 


หลังจากใช้ 2 สัปดาห์ สัปดาห์นี้มิวเห็นผลชัดเจนในเรื่องของริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกร่องแก้มตื้นขึ้น เส้นบางๆใต้ตาจางลง ไม่ค่อยเห็นรอยยับๆเล็กๆเหมือนตอนก่อนใช้ สีผิวคืนตัวเร็วหลังจากไปบ่มแดดมา (ไปเที่ยวทะเลมา3วันค่ะ ทั้งน้ำทะเลและแสงแดดไม่ปรานีกันเลย กันแดดก็ไม่อยู่ค่ะ ณ จุดนี้) "


ใครมีปัญหาผิวคล้ายกับคุณมิว 
คลิกอ่านรีวิวที่นี่เลยค่า

OffoOffo

สำหรับใครเริ่มเข้าวัยใกล้แตะเลข 3 ต้องดูรีวิวของคุณออฟเลย โดยเฉพาะใครที่ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว และผิวไม่ค่อยกระชับ จากทั้งอายุที่กำลังเพิ่มขึ้น และพฤติกรรมนอนน้อย พักผ่อนน้อย

"เห็นได้ชัดว่ารอยสิวจางลงค่อนข้างเยอะเลย ริ้วรอยตรงร่องแก้มดีขึ้นด้วย รู้สึกถึงความชุ่มชื้นตลอดเวลาที่ใช้ รูขุมขนยังไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก โดยรวมรู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้น

 

ในระยะเวลาประมาณ 2 วีคกว่าๆ ที่เราได้ทดลองตัวแอมพูลจากวิชี่นี้ เราชอบที่เขาช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิวของเราได้ชัดมาก ส่วนเรื่องริ้วรอยดีขึ้นนะ ช่วงร่องแก้ม เหมือนเขาช่วยพยุงให้ริ้วรอยเล็กๆตื้นขึ้น เราคิดว่าถ้าใช้ครบ 1 เดือน ต้องดีขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน ขวดแอมพูลเราว่าเหมาะมากกับการเดินทาง ที่ไม่ต้องพกสกินแคร์เยอะๆ "


อ่านรีวิวจากคุณออฟได้ที่นี่เลยค่า

Nurse_Janutsaya

มาถึงคุณเนิสอีกหนึ่งสาวจีบันนิสต้าสายสกินแคร์ของเราได้ลองใช้เป็นเวลา 2 สัปดาห์

“ส่วนตัวชอบที่ให้ผลลัพธ์ที่ช่วยทำให้ผิวดูอิ่มฟูเพิ่มมากขึ้น มันทำให้ผิวดูสุขภาพดี กล้าที่จะโชว์ผิวหน้าสดมากขึ้น ฮ่าๆ ถ้าเนิสได้ใช้ไปอีกซักพักลองใช้มากขึ้น คิดว่าผลลัพธ์น่าจะออกมาปังมากกว่านี้อย่างแน่นอนเลยค่ะ...อ้อ!! เกือบลืมเลยสำหรับสาวๆคนไหนที่กลัวว่าจะแพ้ เพราะเป็น Vitamin C เข้มข้น จากการทดลองใช้แล้ว เนิสไม่เกิดอาการแพ้นะคะ ทาตอนเช้าก็ไม่รู้สึกแสบผิวเลยค่ะ แต่ถ้ากลัวแพ้ ลองทาเซรั่มบริเวณข้อพับมือดูก่อนนะคะ”


อ่านรีวิวจากคุณเนิสได้ที่นี่เลยค่า

Junjaowkha Chainarong

คุณจันทร์เจ้า สาวจีบันนิสต้าที่มีผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้น มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยดำ รอยแดงจากสิวที่เกิดจาก Adult Acne ในวัย 33 ปี ใครที่มีปัญหาคล้ายพีจันทร์เจ้ารออ่านรีวิวเลยค่า

“VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ในทันทีที่ใช้ จึงทำให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู ได้ฟินิชผิวแบบ Glass skin ทำให้เปลือยผิว เผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ


ส่วนผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องทุกวันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ ผิวมีความยืดหยุ่นที่ดีมากขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้าน ระคายเคืองจากขาดน้ำแม้นอนน้อยได้ดีจริงๆค่ะ แม้จะมี Vitamin C เข้มข้นถึง 10% แต่สามารถใช้ได้ต่อเนื่องทุกวันทั้งเช้าและเย็นโดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแสบหรือบางลง 


สำหรับเรื่องของริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าที่ควรอันนี้เข้าใจได้เพราะต้องใช้เวลารวมถึงต้องปรับพฤติกรรมควบคู่กันไปด้วย แต่ริ้วรอยตื้นๆ บริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้มดูลดเลือนลงได้จริง แม้ว่ายังนอนดึกอยู่แต่ก็ช่วยให้รูขุมขนดูแคบมากขึ้นและผิวกระชับมากขึ้น ผิวโดยรวมมีความเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลงแม้ว่าจะไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่เร็วทันใจ แต่มั่นใจได้ว่ามันจะค่อยๆ จางลงอย่างสม่ำเสมอและปลอดภัยต่อผิวของเรา สรุปว่า VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสกินแคร์ลูกรักของสาววัยสามสิบบวกอย่างเราแล้วค่ะ"

อ่านรีวิวจากคุณจันทร์เจ้าได้ที่นี่เลยค่า

Charlotte Rak

คุณรักอีกหนึ่งสาวจีบันที่คุ้นหน้าคุ้นตา เพราะมีกระทู้รีวิวเยอะมากก เราก็ไม่พลาดที่จะส่งให้คุณรักได้ลองเพื่อเป็นตัวแทนพิสูจน์ลองใช้ เพราะคุณรักเองก็มีปัญหาผิวแห้งลอกบริเวณร่องจมูก และคาง

"ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 16 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และช่วงนี้เรามีปัญหาผิวแห้งลอกบริเวณร่องจมูกและคาง หลังจากใช้ไป 3 วัน ผิวบริเวณที่เคยแห้งลอกดีขึ้นมาก ตอนที่ทดลองใช้เซรั่มเป็นช่วงที่สิวยุบ ซึ่งโดยปกติจะมีรอยดำทิ้งไว้ แต่ครั้งนี้รอยสิวหายเร็วมากอันนี้แอบดีใจ เพราะไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ 


ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากใช้เซรั่ม 16 วัน ผิวเรียบเนียนขึ้นแบบจับแล้วรู้สึกได้เลยค่ะ ริ้วรอยที่หางตาที่บางทีนอนดึกจะเห็นตีนกาชัดมาก แต่พอผิวมันชุ่มชื้นมากขึ้น รู้สึกเหมือนริ้วรอยจะจางลงด้วยค่ะ เราคิดว่าถ้าใช้ครบ 30 วัน ผิวเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ คราวนี้คงได้อวดผิวสวย สุขภาพดี เหมือนคนอื่นบ้าง"


อ่านรีวิวจากคุณรักได้ที่นี่เลยค่า

Bhatranits

คุณหวานมีผิวผสมค่อนไปทางแห้ง มีรอยสิวกับหน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส มีรอยดำรอยแดงจากสิว เนื่องจากชอบลูบผิวหน้า และแกะ กดจนเป็นรอยบ่อยๆ ใครมีพฤติกรรมและมีปัญหาผิวคล้ายคุณหวานตามอ่านรีวิวเลยค่า


"หลังทาจะรู้สึกหนึบผิวนิดหน่อย พอทาไปสักพัก จะซึมเข้าผิว ไม่เหนอะหนะ สามารถทาสกินแคร์ต่อไปได้แบบไม่หนักผิว ไม่เป็นคราบ หวานกดสิวแล้วทาตัวนี้ ตอนแรกจะรู้สึกยิบ ๆ สักพักก็หาย ไม่รู้สึกระคายเคืองด้วย ชอบตรงนี้ ผิวดูอิ่มฟู นุ่ม กระจ่างใสขึ้น นอนดึกตื่นมาผิวก็ไม่ดูโทรม เรื่องริ้วรอย หวานใช้มาซักพักรู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆที่เคยมีมันดูจางลงด้วยนะ


หวานเป็นคนหนึ่งที่เวลาเดินทาง ส่วนใหญ่จะหาสกินแคร์ไซซ์มินิมาพกพา พอแพคเกจเป็นแบบนี้ เราจึงสามารถแบ่งไปใช้ได้ สะดวกมากขึ้น ช่วยประหยัดพื้นที่และน้ำหนักเบาด้วย อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนได้ใช้เซรั่มที่สดใหม่ประสิทธิภาพดีเหมือนเดิมทุกครั้งที่หยิบมาใช้ ดีย์งามมม"


อ่านรีวิวจากคุณหวานได้ที่นี่เลยค่า

บอกเลยว่าเป็นเซรั่มแอมพูลที่เหมาะกับปัญหาริ้วรอยมากก เพราะทำออกมาตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี


สำหรับใครที่สนใจสามารถหาช้อปได้แล้ว มีทั้งขนาด 30 แอมพูล ราคา 2,290 บาท

หาช้อปได้ที่  Boots,Eveandboy, Beautrium, Lazada, Shopee, ร้านขายยาหรือโรงพยาบาลชั้นนำ  หรือใครอยากทดลองใช้ก่อน ก็มี 10 แอมพูลให้ลองใช้ ราคา 1,200 บาท ที่ Watsons ค่า