VICHY Peptide-C Anti-Ageing Ampoules ตัวจิ๋ว ตัวช่วยเรื่องริ้วรอย

61 13
Jeban x VICHY

สวัสดีค่ะทุกคน

ช่วงนี้หลายๆ คน น่าจะเห็นว่ามี Ampoules ออกมาใหม่เยอะแยะมากมายเลย เชื่อว่าจะต้องมีคนสงสัยว่าเอ๊ะ เจ้า Ampoules พวกนี้เค้าช่วยเรื่องอะไรบ้าง ซึ่งวันนี้เราเองก็จะมาแนะนำ Ampoules ตัวช่วยเรื่องริ้วรอยจากแบรนด์ VICHY ให้ทุกคนได้รู้จักกันค่ะ

ทาง VICHY เค้าได้ผลิตเซรั่มสีเหลืองทองที่บรรจุในแก้วแอมเบอร์ออกมาจำหน่าย สำหรับใช้ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 1 เดือน โดยใน 1 กล่อง เค้าจะให้เซรั่มขนาด 1.8 ml. มาทั้งหมด 30 แอมพูล เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์ใน 1 เดือน 


V

V

V

V

แอมพูลตัวนี้มีชื่อว่า


VICHY LIFTACTIV SPECIALIST 

Peptide-C Anti Ageing Ampoules


นั่นเองค่ะ

แล้วทุกคนสงสัยกันไหมคะ ว่าทำไมทางแบรนด์เค้าจึงต้องทำแอมพูลแก้วแอมเบอร์ออกมา เพราะว่ามันมีข้อดีดังนี้นะคะ


  1. ทาง VICHY เค้าได้ผสานเทคโนโลยีบรรจุภัณฑ์ที่ใช้ในวงการแพทย์ 

  2. ช่วยป้องกันแสงยูวี ความร้อน และสารปนเปื้อน

  3. ทำให้เซรั่มทุกแอมพูลมีความสดใหม่ เข้มข้น ทรงพลัง


ใครๆ ก็ทราบว่าปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก ซึ่งปัญหาริ้วรอยเป็นเป็นหาที่จัดการได้ยาก ทาง VICHY จึงต้องคิดค้นสูตรอันทรงพลัง เพื่อมาจัดการกับปัญหาแห่งวัยได้อย่างตรงจุด และได้ออกมาเป็นเอกสิทธิ์สูตรผสาน 4 โมเลกุล ดังนี้ค่ะ


  • เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ ดูและปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอย่างล้ำลึก ทำให้ริ้วรอยร่องลึกดูตื้นลง

  • วิตามินซีเข้มข้น 10% ช่วยลดเลือน ความหมองคล้า ริ้วรอยร่องตื้นดูจางลง ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ผิวดูกระชับ เปล่งปลั่ง 

  • ไฮยาลูรอนิค แอซิด กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก และยาวนาน ลดปัญหาจากผิวขาดน้า ผิวดูอิ่มฟู นุ่มเด้ง

  • น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักตัวดังของ VICHY ช่วยเสริมปราการผิวให้แข็งแรง 


เรียกว่าไม่มีใครไม่รู้จักส่วนผสมตัวเด็ดตัวดัง อย่าง 4 ตัวนี้แน่นอน ซึ่งปรกติเวลาที่เราใช้สกินแคร์จะต้องใช้ถึงหลายตัวถึงจะได้ครบ แต่ VICHY เค้าทำให้เราๆ ใช้ชีวิตกันง่ายขึ้น เพราะเค้าใส่ทุกตัวรวมมาให้ในหนึ่งแอมพูล เพราะฉะนั้นแค่ใช้เซรั่มตัวเดียวก็ครอบคลุมแล้วค่ะ ไม่ต้องเสียเวลาทาสกินแคร์หลายตัวเลย

นอกจากเซรั่มบำรุงผิวหน้า VICHY ตัวนี้จะช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอยร่องลึกแล้ว เค้ายังช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรยภายใน 30 วัน เนื่องจากเค้ามีนวัตกรรมแอมพูลใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ทำให้เซรั่มสดใหม่ เข้มข้นทุกหยด เพื่อผิวดูนุ่มชุ่มชื่น รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และกระชับเด้งฟู แล้วสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลนะคะ เพราะเค้าไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเลยค่ะ


  • สูตรปราศจากน้ำหอม

  • สูตรปราศจากสารให้สี

  • สูตรปราศจากพาราเพน

  • สูตร Hypoallergenic

มาถึงตรงนี้ คิดว่าน่าจะมีคนสงสัยว่าเซรั่มสีเหลืองทองในขวดแอมพูลแอมเบอร์แบบนี้ มีวิธีใช้ยังไงกันใช่ไหมคะ วิธีใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ


1. ดีดฝาด้านบนของแอมพูลเบาๆ เพื่อให้เซรั่มไหลไปรวมกันด้านล่าง

2. ใช้กระดาษทิชชู่หักแอมพูลในแนวตั้งตามรอยขวด ด้านล่างเส้นสีขาว

3. บิดจุกด้านบนของฝาครอบพลาสติกออก และประกอบฝาครอบพลาสติกกับหลอดแอมพูล

4. บีบฝาครอบพลาสติกเพื่อหยดผลิตภัณฑ์ประมาณครึ่งหนึ่งของแอมพูลลงบนฝ่ามือ

5. ทาผลิตภัณฑ์ลงบนใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา

6. นวดคลึงบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องแก้ม และ หน้าผาก

7. ปิดฝาครอบพลาสติกด้วยจุกพลาสติกเพื่อรักษาเซรั่มในแอมพูล

8. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรทาบนผิวและรอ 30 วินาที ก่อนใช้สกินแคร์ตัวต่อไป


ใน 1 แอมพูล ทางแบรนด์แนะนำให้ใช้ 2 ครั้ง (ครึ่งเช้า และ เย็น) ซึ่งกล่องไซส์ใหญ่ก็จะใช้ได้ 30 วันพอดี แต่เค้าให้ปริมาณมาเยอะมาก อาจจะแบ่งใช้เป็นประมาณ 3 ครั้งได้ค่ะ เนื่องจากพอเปิดแอมพูลแล้ว ควรใช้ให้หมดภายใน 48 ชั่วโมงนะคะ


ความประทับใจหลังจากที่ใช้แอมพูลตัวนี้ คือ เราชอบที่เค้าไม่ใส่น้ำหอม แต่กลิ่นดีมากเลยค่ะ แล้วเค้าให้เซรั่มมาในปริมาณที่เยอะมาก เราสามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน เป็นเซรั่มที่ซึมไวและไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักผิว ไม่เหนอะหนะเลย แต่เค้ายังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวไว้ได้ดีเชียวค่ะ

ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้เป็นเวลา 16 วัน รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และช่วงนี้เรามีปัญหาผิวแห้งลอกบริเวณร่องจมูกและคาง หลังจากใช้ไป 3 วัน ผิวบริเวณที่เคยแห้งลอกดีขึ้นมาก ตอนที่ทดลองใช้เซรั่มเป็นช่วงที่สิวยุบ ซึ่งโดยปกติจะมีรอยดำทิ้งไว้ แต่ครั้งนี้รอยสิวหายเร็วมากอันนี้แอบดีใจ เพราะไม่ได้คาดหวังเลยค่ะ 


ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากใช้เซรั่ม 15 วัน ผิวเรียบเนียนขึ้นแบบจับแล้วรู้สึกได้เลยค่ะ ริ้วรอยที่หางตาที่บางทีนอนดึกจะเห็นตีนกาชัดมาก แต่พอผิวมันชุ่มชื้นมากขึ้น รู้สึกเหมือนริ้วรอยจะจางลงด้วยค่ะ เราคิดว่าถ้าใช้ครบ 30 วัน ผิวเราจะได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ คราวนี้คงได้อวดผิวสวย สุขภาพดี เหมือนคนอื่นบ้าง

หวังว่าเซรั่มแอมพูลตัวนี้จะถูกใจหลายๆ คนนะคะ โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ไม่รู้ว่าจะใช้อะไรดี เราว่า VICHY เค้าทำเซรั่มแอมพูลออกมาได้ตอบโจทย์มากๆ เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นตัวช่วยผิวดีแบบเร่งด่วนภายใน 30 วัน แต่เอาจริงๆ ถ้าคนที่ไม่ได้ใช้เยอะ เราว่าอาจจะใช้ได้นานถึง 50 วันเลยนะคะ วันนี้ขอจบรีวิวเท่านี้นะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE