เข้มข้นทุกหยด เพื่อจัดการปัญหาผิวแห่งวัย Vichy Liftactiv Peptide-C Ampoules

87 31
Jeban x Vichy

เมื่ออายุเพิ่มขึ้น แน่นอนว่าไม่มีใครอยากแก่ใช่ไหมคะ



ทุกคนอยากมีผิวที่คงความอ่อนเยาว์ อยากมีผิวที่เรียกว่า ผิวเด็ก ไปนานๆ เพราะการมีผิวสุขภาพดี แข็งแรง ทำให้เรามั่นใจไม่ว่าจะ Activity ไหนก็ตาม อย่างเราเองที่วัยใกล้แตะเลข 3 เรียกว่าผ่านช่วงวัยรุ่นก็มาพอสมควร 


สภาพปัญหาผิวที่มีตอนนี้คือ ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยสิว และพ่วงมาด้วยปัญหาผิวไม่ค่อยกระชับ เรียกว่าเป็นปัญหาแห่งวัย ที่หลายๆคนที่มีสภาพปัญหาผิวใกล้เคียงแบบเราไม่อยากเจอ สกินแคร์ คือส่วนหนึ่งที่เป็นผู้ช่วยในการดูแล และจัดการปัญหาผิวที่เรามี 


แล้วส่วนผสมของสกินแคร์อันไหนล่ะที่จะตอบโจทย์ปัญหาแห่งวัย


คำตอบที่หลายๆคนสนใจ และคิดว่าคุ้นเคยเป็นอย่างดีคือ Vitamin C หรือเรียกสั้นๆว่า วิตซี ส่วนผสมที่ดี ที่คนมีรอยดำ รอยแดง และอยากมีผิวที่กระจ่างใสเลือกใช้ แล้วแค่วิตซีเพียงพอไหม ต่อการจัดการปัญหาผิว?  อีกตัวที่เริ่มได้ยินมากขึ้นคือ Peptide แต่จะคืออะไร แล้วช่วยเรื่องริ้วรอยยังไง เราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

 


เราขอพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ Vichy Liftactiv Peptide-C Anti-Ageing Ampoules หูววว แค่ชื่อก็รู้สึกได้ถึงความปังของแอมพูลนี้แล้วอ่ะ! ที่มาของแอมพูลตัวนี้คือเขาจะมาช่วยดูแลปัญหาริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ไม่พอแค่นี้นะ ผิวจะต้องแข็งแรงด้วย นี่คือตอบโจทย์ของปัญหาผิวแบบครอบคลุมจริงๆ ความน่าสนใจไม่ได้มีแค่นี้ มาทำความรู้จักกันไปพร้อมกันเลยค่ะ




เข้มข้น สดใหม่ ทรงพลัง

นี่คือนิยามแอมพูลสูตรเด็ดจากวิชี่ 


ทุกคนจะคุ้นเคยกับเซรั่มในรูปแบบของขวด ที่มีทั้ง ขวดดรอปเปอร์ ขวดที่มีฝาปิด ขวดแบบปั๊ม แต่รู้ไหมคะว่าเซรั่มที่มาในรูปแบบ Ampoules นี่น่าสนใจมากนะ เพราะเขาจะมีความสดใหม่ทุกครั้งที่เราเปิดใช้ หมดกังวลที่อากาศจะเข้าไปทำให้ประสิทธิภาพน้อยลง ข้อดีของแอมพูล Vichy คือ แพ็คเกจมาในขวดแก้วสีชาที่นิยมใช้ในวงการแพทย์ ป้องกันแสงยูวี ออกซิเจน และ สารปนเปื้อนต่างๆที่อาจจะทำให้ประสิทธิภาพของเซรั่มลดลง คิดว่าสมัยนี้ความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์เป็นอะไรที่ต้องมีจริงๆ ดังนั้นพอมาในรูปแบบแอมพูล ทำให้เซรั่มตัวนี้ของวิชี่ เข้มข้น สดใหม่ทุกครั้งที่เปิดใช้ มั่นใจได้ทุกครั้งว่าผิวเราจะได้รับสารที่ actives ที่ใหม่เสมอแน่นอน

เอกสิทธิ์สูตรผสาน 4โมเลกุล



เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ >> ดูแลปัญหาริ้วรอยแห่งวัยอย่างล้ำลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน


วิตามินซีเข้มข้น 10% >> ฟื้นฟูผิวดูกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ผิวดูกระชับ เปล่งปลั่ง


ไฮยาลูรอนิคแอซิด >> โมเลกุลเล็กและใหญ่ กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างล้ำ

ลึก


น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น >> เสริมปราการให้ผิวแข็งแรง  ปกป้องผิวจากมลภาวะ และ ปัจจัยทำร้ายผิวต่างๆ


Texture : เป็นเนื้อใส สีเหลืองอ่อนๆ มีความเหลวตอนที่เปิดใช้ แต่ถ้าบนผิวจะให้ความฉ่ำๆหนึบๆเล็กน้อย เราลองทาตอนเช้า ไม่เป็นคราบ ไม่รบกวนเมคอัพ ผิวจะมีความGlow ความฉ่ำมากขึ้น


กลิ่น : ในความรู้สึกเหมือนกลิ่นกาแฟแบบเบาๆ ไม่ฉุน แต่เขาไม่ได้ใส่น้ำหอมมานะ 

แพ็คเกจ : ขวดแก้ว สีชาเข้ม


ปริมาณ :แอมพูลละ 8 ml 


ราคา : 30 แอมพูล 2,290 บาท, 10 แอมพูล 1,200 บาท


ช๊อปได้ที่ : ไซส์ 30 แอมพูล: Boots, Eveandboy, Beautrium, Lazada, ร้านขายยาและรพ.ชั้นนำ  ไซส์ 10 แอมพูล: Watsons เท่านั้น

 

วิธีใช้แอมพูล


  1. ดีดที่หัวแอมพูลให้เนื้อเซรั่มมาอยู่ด้านล่างขวดให้หมด

  2. ใช้ผ้าหรือทิชชู่คลุมหัวแอมพูล แล้วใช้มือสองข้างช่วยกันหักตามรอยขีดสีขาว

  3. ใช้ปลอกพลาสติกที่มีในกล่อง สวมที่แอมพูล  

  4. เทเนื้อแอมพูลลงฝ่ามือ เราจะวอร์มก่อน แล้วกดๆลงผิว รอประมาณ 30 วิ แล้วจึงลงสกินแคร์อื่นๆได้ตามปกติ

  5. สามารถแบ่งการใช้ได้ เช้า/เย็น อย่างละครึ่งแอมพูล 

สภาพผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง โดยเฉพาะหน้าแก้มและจมูก มีสิวอักเสบ


Before : มีรอยสิวเยอะมากที่เกิดจากประจำเดือน และการพักผ่อนน้อย รูขุมขนกว้างตามปกติ
After : เห็นได้ชัดว่ารอยสิวจางลงค่อนข้างเยอะเลย โดยเฉพาะรอยแดง ริ้วรอยตรงร่องแก้มดีขึ้นด้วย รู้สึกถึงความชุ่มชื้นตลอดเวลาที่ใช้ รูขุมขนยังไม่เปลี่ยนแปลงมากนัก โดยรวมรู้สึกผิวดูกระจ่างใสขึ้น


สรุปผลลัพธ์หลังใช้


ในระยะเวลาประมาณ 2 วีคกว่าๆ ที่เราได้ทดลองตัวแอมพูลจากวิชี่นี้ เราชอบที่เขาช่วยเรื่องของความกระจ่างใส ลดรอยดำจากสิวของเราได้ชัดมาก ส่วนเรื่องริ้วรอยดีขึ้นนะ ช่วงร่องแก้ม เหมือนเขาช่วยพยุงให้ริ้วรอยเล็กๆตื้นขึ้น เราคิดว่าถ้าใช้ครบตามจำนวนของแอมพูลหรือในปริมาณ 1 เดือน ต้องดีขึ้นกว่านี้อีกแน่นอน ขวดแอมพูลเราว่าเหมาะมากกับการเดินทางได้ด้วย คือไม่ต้องพกสกินแคร์เยอะๆ ให้หนักกระเป๋า  เพราะปริมาณการใช้ของแอมพูลวิชี่

 นี่บอกเลยว่าเข้มข้น 1 แอมพูล สามารถใช้เช้า -เย็นได้เลย ผลลัพธ์กับราคาที่เราว่าคุ้มนะ เพราะใน 1 กล่องให้มาถึง 30 แอมพูล และแบ่งใช้ได้ หรือถึงใครเป็นสายโบก สายเลเยอร์เยอะๆ ก็คุ้มอยู่ดี คอนเฟิร์มว่า 1 แอมพูลให้ความฉ่ำและชุ่มชื้นดีมาก เหมาะมากกับคนที่ได้ต้องการบำรุงแบบไม่มากขึ้นตอน  จิ๋วแต่แจ๋ว นี่คือนิยามที่เราให้เพิ่มกับ Vichy Liftactiv Peptide-C Ampoules ไปเลย


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE