เผยผิวสุขภาพดีราวกับได้ย้อนวัยด้วย VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules

78 17
Jeban x VICHY

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากิจวัตรประจำวันในชีวิตของเราเต็มไปด้วยความเร่งรีบ รอบตัวแวดล้อมไปด้วยมลภาวะ บวกกับหน้าที่ความรับผิดชอบที่ผกผันไปตามอายุมากขึ้น และไหนจะพฤติกรรมทางสุขภาพที่ไม่เหมาะสมไม่ว่าจะเป็นด้านการรับประทานอาหาร การนอนหลับพักผ่อน จนรวมไปถึงการขาดการออกกำลังกาย


รู้หรือไม่คะว่า ปัจจัยเหล่านี้เป็นตัวกระตุ้นให้ร่างกายของเรามีสารอนุมูลอิสระโดยที่เราไม่ทันตั้งตัว มารู้อีกทีเจ้าอนุมูลอิสระพวกนี้ก็ทำร้ายผิวพรรณของเราเสียแล้ว สังเกตได้จากผิวโทรม ผิวหมองคล้ำ มีริ้วรอย ขาดความยืดหยุ่น ผิวระคายเคืองและเกิดการอับเสบได้ง่ายกว่าปกติ


เป็นที่น่าดีใจที่สกินแคร์หลายๆ แบรนด์ให้ความใส่ใจในการแก้ปัญหาผิวได้อย่างครอบคลุมและตรงจุดมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ “ VICHY แบรนด์เวชสำอางที่โด่งดังจากประเทศฝรั่งเศส 


ในปี ค.ศ. 1931 นายแพทย์ ฮอลเล่อ (Doctor Haller) พยายามนำการรักษาโดยใช้น้ำแร่รวมเข้ากับเครื่องสำอางเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงที่มีสภาพผิวแตกต่างกันออกไป นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราทุกคนได้รู้จักกับ “ VICHY 

VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules


เซรั่มลดเลือนริ้วรอย เอกสิทธิ์สูตรผสาน 4 โมเลกุล ลดเลือนริ้วรอย ฟื้นผิวดูกระจ่างใส ผิวดูเด้งอิ่มฟู พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ใน 1 เดือน

เอกสิทธิ์สูตรผสาน โมเลกุลจากวิชี่ ประกอบด้วย


  • Peptide Complex : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ดูแลปัญหาริ้วรอยอย่างล้ำลึกจึงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างตรงจุด

  • Vitamin C เข้มข้น 10% : ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นให้ดูจางลง พร้อมฟื้นฟูผิว เผยผิวกระจ่างใส

  • Hyaluronic Acid : กักเก็บความชุ่มชื่นบนผิวได้อย่างล้ำลึก มอบผิวนุ่ม และ เด้งอิ่มฟู

  • น้ำแร่วิชี่ :   มอบผิวแข็งแรงและกู้ผิวจากปัจจัยทำร้ายผิวต่างๆ



สูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง 


ปราศจาก น้ำหอม พาราเบน สารให้สี และสารกันเสีย

มาในรูปแบบของแอมพูลแก้วแอมเบอร์ (Amber glass) ที่ช่วยปกป้องเซรั่มจากแสงยูวี และสารปนเปื้อนต่างๆ จึงช่วยให้เซรั่มคงความสดใหม่ เข้มข้น ทรงพลังทุกครั้งที่เปิดใช้

แอมพูลละ 1.8 ml มีให้เลือก 2 แบบคือ กล่อง 30 แอมพูล และ กล่อง 10 แอมพูล

1 แอมพูล สามารถแบ่งใช้ได้ 1 วัน คือ 2 ครั้ง เช้าและเย็น


ดังนั้นจึงมีปลอกพลาสติกสำหรับปิดครอบแอมพูลหลังจากใช้แล้วมาให้เราด้วยค่ะ



ด้านในกล่องระบุวิธีใช้เป็นรูปภาพพร้อมคำอธิบายอย่างชัดเจนและเข้าใจง่าย




เรามาทดลองใช้ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ





แอมพูลบางขวดอาจจะมีเซรั่มค้างอยู่ที่ฝาด้านบนนะคะ

 

ให้ใช้นิ้วมือดีดเบาๆ บริเวณฝาด้านบนของแอมพูล เพื่อให้เซรั่มไหลไปรวมกันที่ด้านล่าง




ใช้กระดาษทิชชู่หรือสำลีวางรองบริเวณเส้นขอบสีขาว จากนั้นหักแอมพูลในแนวตั้งตามรอยเส้นสีขาว


Tip : ให้ทำมือในลักษณะบิดข้อมือออกจากลำตัว เพื่อป้องกันไม่ให้เซรั่มหรือเศษแอมพูลกระเด็นเข้ามาหาเราค่ะ



บิดจุกด้านบนของฝาครอบพลาสติกออก และประกอบฝาครอบพลาสติกกับหลอดแอมพูลให้แน่น


จากนั้นบีบฝาครอบพลาสติกเพื่อให้เซรั่มหยดลงมา



ปัญหาที่อาจจะเจอได้ในระหว่างการใช้คือ มีเซรั่มส่วนที่เหลือติดค้างอยู่ในปลอกพลาสติก ทำให้ดูเลอะเทอะ



สามารถแก้ปัญหาได้โดย ... ตามภาพด้านล่างนะคะ




Tip 


ภาพซ้าย : บีบเซรั่มออกมาในปริมาณที่ต้องการ จากนั้นให้ถอดปลอกพลาสติกออกจากแอมพูล แล้วจึงบีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ วิธีนี้ควรทำความสะอาดปลอกพลาสติกทุกครั้งที่ใช้นะคะ เนื่องจากเมื่อเซรั่มส่วนที่เหลือค้างอยู่เจอกับอากาศหรือแสงจะแปรสภาพได้ค่ะ


ภาพขวา : ไม่ต้องสวมปลอกพลาสติก เขย่าแอมพูลเบาๆ เพื่อให้เซรั่มหยดลงมาบนฝ่ามือตามปริมาณที่ต้องการ เราชอบใช้วิธีนี้มากเพราะเซรั่มไม่หกเลอะเทอะ ปลอกครอบพลาสติกก็ไม่เลอะเทอะสามารถนำมาปิดครอบหลังใช้ได้เลย แต่มีข้อควรระวังคือ ระวังขอบของแอมพูลบาดมือนะคะ



ปิดฝาครอบพลาสติกด้วยจุกพลาสติกเพื่อรักษาประสิทธิภาพของเซรั่มส่วนที่เหลือในแอมพูล



ลักษณะของผลิตภัณฑ์


เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากสารสกัดธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวได้ในทันทีที่ใช้






ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์บนผิวหน้ากัน





.
.
.
.


ประกอบอุปกรณ์ให้พร้อมใช้ จากนั้นบีบฝาครอบพลาสติกเพื่อหยดเซรั่มลงบนผิวหน้าโดยตรง 

หรือจะหยดเซรั่มลงบนฝ่ามือก็ได้นะคะ



ทาเซรั่มลงบนใบหน้าและลำคอ เว้นบริเวณรอบดวงตา นวดคลึงบริเวณที่มีริ้วรอย ร่องแก้ม

และหน้าผาก 



VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules ช่วยเติมความชุ่มชื่นได้ในทันทีที่ใช้ จึงทำให้ผิวดูเด้ง อิ่มฟู ได้ฟินิชผิวแบบ Glass skin ทำให้เปลือยผิว เผยหน้าสดได้อย่างมั่นใจ


เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรทาบนผิวและรอ 30 วินาที ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขั้นตอนต่อไปนะคะ

Note!  

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ มีริ้วรอยร่องลึกและร่องตื้น มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยดำ รอยแดงจากสิวที่เกิดจาก Adult Acne ในวัย 33 ปี


จากภาพคือสภาพผิวหลังการทดลองใช้ VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules เข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้วนะคะ ในระหว่างที่ทดลองใช้เราไม่ได้ปรับพฤติกรรมอะไรเลย ยังคงนอนดึกราวๆ ห้าทุ่ม เที่ยงคืนทุกวัน ดื่มชา กาแฟ เครื่องดื่มรสหวานทุกวัน ในแต่ละวันเผชิญกับมลภาวะและความเครียดอยู่พอสมควร และไม่ได้ลดสเตปสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำทุกวันแต่หยุดใช้สกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี เพื่อไม่ให้ซ้ำซ้อนกับ VICHY Liftactiv Peptide-C Ampoules 


ผลลัพธ์ที่ได้ในทันทีที่ใช้คือ ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มฟู 


ส่วนผลลัพธ์จากการใช้อย่างต่อเนื่องทุกวันเป็นเวลา 3 สัปดาห์ คือ ผิวมีความยืดหยุ่นที่ดีมากขึ้น ช่วยแก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้าน ระคายเคืองจากขาดน้ำแม้นอนน้อยได้ดีจริงๆค่ะ แม้จะมี Vitamin C เข้มข้นถึง 10% แต่สามารถใช้ได้ต่อเนื่องทุกวันทั้งเช้าและเย็นโดยไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแสบหรือบางลง 


สำหรับเรื่องของริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกยังไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงเท่าที่ควรอันนี้เข้าใจได้เพราะต้องใช้เวลารวมถึงต้องปรับพฤติกรรมควบคู่กันไปด้วย แต่ริ้วรอยตื้นๆ บริเวณหน้าผาก รอบดวงตา และร่องแก้มดูลดเลือนลงได้จริง แม้ว่ายังนอนดึกอยู่แต่ก็ช่วยให้รูขุมขนดูแคบมากขึ้นและผิวกระชับมากขึ้น ผิวโดยรวมมีความเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น รอยดำรอยแดงจากสิวดูจางลงแม้ว่าจะไม่ได้ให้ผลลัพธ์ที่เร็วทันใจ แต่มั่นใจได้ว่ามันจะค่อยๆ จางลงอย่างสม่ำเสมอและปลอดภัยต่อผิวของเรา 


สรุปว่า VICHY Liftactiv Peptide-C Anti Ageing Ampoules ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสกินแคร์ลูกรักของสาววัยสามสิบบวกอย่างเราแล้วค่ะ



ข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี


  1. ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่าการปกป้องสูงและมีส่วนผสมของวิตามินอี เพื่อช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี

  2. ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ วิตามินซีเข้มข้น เนื่องจากวิชี่แอมพูลตัวนี้ มีวิตามินซีที่เข้มข้นมาก ซึ่งถ้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีวิตามินซีอีก อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ แนะนำว่าให้ใช้คนละเวลากันจะดีกว่าค่ะ (เช่น เซรั่มวิตามินซีตอนเช้า และ วิชี่ Peptide-C แอมพูลตอนเย็น)

  3. สำหรับการใช้ครั้งแรก ควรเทสที่หลังใบหู หรือท้องแขนก่อนเสมอ จนแน่ใจว่าไม่แพ้ไม่ระคายเคืองจึงนำไปบำรุงบนผิวหน้า

  4. การใช้สกินแคร์ที่มีส่วนประกอบของวิตามินอี , กรดเฟอรูลิก , Niacinamide ที่เสถียรแล้ว จะช่วยส่งเสริมการทำงานของวิตามินซีให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

  5. ควรใช้ให้หมดภายใน 48 ชั่วโมง หลังเปิดแอมพูล เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด


สำหรับผู้ที่สนใจสามารถซื้อกล่องแบบ 30 แอมพูล ราคา 2,290 บาท ได้ที่ : Boots , Eveandboy, Beautrium, Lazada, Shopee ร้านขายยาและโรงพยาบาลชั้นนำ


ส่วนกล่องแบบ 10 แอมพูล ราคา 1,200 บาท สามารถซื้อได้ที่วัตสันเท่านั้นนะคะ




ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE