แอมพูล LIFTACTIV Peptide-C Anti-Ageing Ampoules แอมพูลที่ครั้งนึงในชีวิตต้องลอง

75 16
Jeban x Vichy

สวัสดีค่า ชาวจีบันจ๋าาาา



เริ่มต้นเทศกาลแห่งการท่องเที่ยวแล้วสินะ มีใครแพลนไปเที่ยวไหนกันแล้วบ้างนะ

เดือนนี้ก็เป็นเดือนที่มิวจะต้องแก่ไปอีก 1 ปี ยังไงก็ต้องแก่ใช่มั้ย??? (อยากหยุดเวลานี้ไว้แค่เพียงเท่านี้พอแล้ว หน้าจะเหี่ยวไปกว่านี้เลย ร้องไป ร้องมา เดี๋ยวร้องไห้จริง)



ตอนนี้มิวเองก็เป็นคนนึง ที่พออายุเริ่มมากขึ้น ก็เจอกับปัญหาผิวที่เปลี่ยนแปลงไปและก็เริ่มเห็นชัดขึ้นในปีนี้เอง ทั้งสีผิวที่คล้ำ ริ้วรอยเส้นบางๆ ความกระชับของผิวที่ไม่แน่นเหมือนเก่า ผิวดูไม่เต่งตึงไม่อิ่มน้ำ (หรือเราจะแก่แล้ว โอ้ ไม่น้าาาาาาา )

และล่าสุดเพิ่งไปทริปทะเลมาเจ้าค่า ตอนไปผิวก็ไบร์ทอยู่ แต่พอจบทริปเท่านั้นแหละ ผิวเบิร์น มีความอมแดด และแทนเลยจ้า แต่มิวได้ตัวช่วยดีผิวจากที่บ่มแดด ก็ทำให้คืนสภาพได้ไวมากค่ะ


ไปดูไอเท็มนี้กันเจ้าค่า....

LIFTACTIV


Peptide-C Anti-Ageing Ampoules




แอมพูลดูแลปัญหาริ้วรอย และ สัญญาณแห่งวัยเข้มข้น เพื่อผิวที่สวยสมบูรณ์แบบ เห็นผลตั้งแต่ใช้ครั้งแรก และผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงของผิวเปล่งปลั่งขึ้นและริ้วรอยดูลดเลือนภายใน 1 เดือน



เอกสิทธิ์สูตรผสาน 4 โมเลกุลจากวิชี่

• เปปไทด์ คอมเพล็กซ์ : กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดการก่อตัวของริ้วรอย สมานผิวให้ผิวแน่นกระชับมากขึ้น

• วิตามินซีเข้มข้น 10% : ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้น ลดรอยดำจากสิวและจุดด่างดำต่างๆ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมเผยผิวกระจ่างใส

• ไฮยาลูรอนิค แอซิด : เติมเต็มผิวอิ่มฟูจากภายใน ทำหน้าที่เก็บกักน้ำไว้ที่ผิว ให้ผิวเต่งตึงดูอิ่มน้ำ เผยผิวเรียบเนียนสู่ภายนอก

• น้ำแร่วิชี่ : เสริมสร้างปราการผิวให้แข็งแรง ปลอบโยนผิวจากการแสบแดด การอักเสบของผิว

คุณสมบัติของ Vichy LIFTACTIV Peptide-C Anti-Ageing Ampoules


ความเข้มข้น เพื่อการดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

แอมพูลเข้มข้น อัดแน่นด้วย Key ingredients อย่าง Peptide Complex, Vitamin C เข้มข้น 10%, natural-origin hyaluronic acid และ น้ำแร่ภูเขาไฟวิชี่


พิสูจน์ผลลัพธ์จากผู้ทดลองเห็นผลการเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจน 

จากกลุ่มที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เห็นผลลัพธ์ทั้งเรื่องริ้วรอยและสีผิวที่เรียบเนียนและสม่ำเสมอชัดเจน และผลิตภัณฑ์ยังอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีน้ำหอม สารให้สี หรือว่าแอลกอฮอลล์


วิชี่เลือกเฉพาะส่วนประกอบที่ทรงคุณค่าเพียง 11 ชนิด

ในแอมพูลอัดแน่นด้วยส่วนประกอบเพียง 11 ชนิดเท่านั้น เพื่อไม่เป็นการรบกวนผิวและได้ผลลัพธ์จากส่วนประกอบที่ทรงคุณค่ามากที่สุด


หลอดแก้วแอมเบอร์ เพื่อเซรั่มที่สดใหม่ทุกหยด

แพคเกจหลอดแก้วแอมเบอร์สีชา สูญญากาศ ช่วยป้องกันแสงแดดและสารปนเปื้อนต่างๆ หลังเปิดใช้งาน ช่วยคงความสดใหม่ของแอมพูลได้ 48 ชั่วโมง เพื่อเซรั่มสดใหม่ทุกหยด


ปริมาณที่ควบคุมได้เพื่อผลลัพธ์ในการเปลี่ยนแปลงในทุกๆวัน

ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่ายในทุกๆวัน ใน 1 แอมพูล บรรจุ 1.8 ml ให้เพียงพอต่อการใช้แต่ละครั้ง ทั้งเช้าและเย็น เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนเมื่อผ่านไป 30 วัน


อ้างอิงข้อมูล Vichy

แพคเกจ


  • กล่องเก็บผลิตภัณฑ์เปิดง่าย ใช้สะดวก มีแผงกล่องบรรจุแอมพูล 3 แผง แผงละ 10 แอมพูล

  • 1 แผงแอมพูลจะมีปลอกพลาสติกสำหรับครอบแอมพูลเพื่อหยดเนื้ผลิตภัณฑ์

  • แอมพูลถูกบรรจุด้วยหลอดแอมเบอร์สีชา ผนึกปิดสูญญากาศ

  • ปลอกพลาสติกสามารถบีบผลิตภัณฑ์ง่ายและไม่ทำให้เซรั่มหกเลอะเทอะ

เนื้อสัมผัส


เนื้อผลิตภัณฑ์สีเหลืองอ่อน เนื้อเหลวแบบน้ำ กลิ่นเหมือนวิตามินซีเม็ด ซึมลงผิวไวมากค่ะ ไวแบบไม่มีสิ่งใดกั้น ตบๆลงผิว หายวาบเลย ทิ้งไว้แต่ความเรียบเด้งอิ่มน้ำ ชื้นแบบเหมือนฉีดน้ำไว้ในผิวเลย แต่ไม่มัน ไม่เหนอะผิวบริเวณผิวด้านนอก ชอบฟีลหลังใช้มากกกกกก จับบีบแก้มตัวเองมันอยู่นั่นแหละ หยุ่นๆดีค่ะ


วิธีใช้ผลิตภัณฑ์


•ล้างหน้าให้สะอาด ตามด้วยปรับสภาพผิวด้วยโทนเนอร์ แล้วพรมหน้าด้วยสเปรย์น้ำแร่


•จากนั้นมิวจะลงพรีเซรั่ม Mineral 89 ของวิชี่ก่อนลงแอมพูล เพื่อเปิดผิวให้ผิวชุ่มชื้นพร้อมรับบำรุงในขั้นตอนต่อไป


•เคาะหัวแอมพูล ให้เนื้อเซรั่มไหลลงมารวมกันด้านล่างก่อน และก็ใช้ทิชชู่หุ้มบริเวณหัวแอมพูล จับให้มั่นๆ มือข้างนึงเอาทาบไว้ตรง V และอีกมือจับบริเวณเหนือคอขวดนิดนึง (แนะนำให้พับทิชชู่ให้หนาหน่อยค่ะ เพื่อป้องกันการบาดเจ็บจากรอยคมของปากแก้วหลังหักผลิตภัณฑ์แล้ว) ออกแรงหักแท่งแอมพูลเล็กน้อยก็หักแท่งแอมพูลได้อย่างง่ายดาย


•เสียบปลอกพลาสติก ดันให้แน่นสนิท เพื่อไม่ให้ผลิตภัณฑ์ไหลหก


•หยดแอมพูลลงบนฝ่ามือ วอร์มเล็กน้อย จากนั้นเกลี่ยแอมพูลลงบนผิวหน้า หรือตบๆกดๆแอมพูลลงสู่ผิวหน้าก็ได้ค่ะ


•ใช้ทุกวัน เช้า และ ก่อนนอน ครั้งละ ครึ่งแอมพูลค่ะ


*** ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์แนะนำทดสอบการแพ้ เพราะอาการแพ้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลนะ

สภาพผิวและปัญหาผิวก่อนใช้ผลิตภัณฑ์


ผิวไม่เรียบเนียน มีความแห้งกร้านบริเวณ U-zone และมันมากในบริเวณ T-zone

สีผิวไม่สม่ำเสมอ

มีริ้วรอยเส้นเล็กๆบางๆบริเวณ ใต้ตาและร่องแก้ม


ผลลัพธ์หลังใช้ผลิตภัณฑ์

คืนแรก หลังได้ลองใช้แอมพูล “ว้าวมาก ฉันชอบทุกอย่างที่เป็นเธอ ทั้งเนื้อสัมผัสการซึมเข้าผิว และสภาพผิวหลังใช้ทันที ความรู้สึกเฟรช ผิวฉ่ำเด้ง น่าบีบเหมือนฉีดน้ำเข้าผิว ให้ความรู้สึกตึงหน้าหน่อยๆ เล่นทำเอาว้าวจริง ต้องบอกว่า วิชี่เป็นแอมพูลหลอดแก้วตัวแรกที่มิวเคยลองเลย ความรู้สึกหลังใช้เลยทำให้เล่นใหญ่มาก (ลองครั้งแรกมิวใช้ปริมาณน้อยกว่าที่กำหนดน้า. ใช้แค่ 3-4 หยดใหญ่ๆ หลังพรีเซรั่มวิชี่ ลองดูอาการผลลัพธ์ต่อผิวเราก่อน ถ้าไม่แพ้ค่อยเพิ่มปริมาณ)


คืนที่ 2 ไม่แพ้เจ้าค่าาาาา แถมผิวมันฟู สดใส ถูกใจมาก (shine bright like a diamond เสียงเพลงนี้วนอยู่ในหัว อิอิ)


3-4 วันหลังใช้แอมพูล ผิวมันแน่นๆขึ้น หลังล้างหน้าแล้วสัมผัสได้ถึงผิวที่อิ่มน้ำกว่าเดิม


1 สัปดาห์ ผิวอิ่มน้ำยาวนานขึ้น บาลานซ์ผิวดีขึ้น ไม่แห้งใน U-Zone ไม่มัน T-Zone ไม่ต้องซับหน้า ผิวเริ่มสว่างมากขึ้น ตรงบริเวณมุมปาก และโหนกแก้ม ผิวโกลวธรรมชาติมากกว่าเดิม


2 สัปดาห์ สัปดาห์นี้มิวเห็นผลชัดเจนในเรื่องของริ้วรอย ริ้วรอยร่องลึกร่องแก้มตื้นขึ้น เส้นบางๆใต้ตาจางลง ไม่ค่อยเห็นรอยยับๆเล็กๆเหมือนตอนก่อนใช้ สีผิวคืนตัวเร็วหลังจากไปบ่มแดดมา (ไปเที่ยวทะเลมา3วันค่ะ ทั้งน้ำทะเลและแสงแดดไม่ปราณีกันเลย กันแดดก็ไม่อยู่ค่ะ ณ จุดนี้) ไปครึ่งทางละสำหรับการทดลองใช้แอมพูล


และนี้คือรูปผลลัพธ์ที่ได้ค่ะ จะวงกลมไว้ในจุดที่สังเกตได้น้า. มาดู ผิวสดๆในแต่ละวันกันนะคะ

***อาการบวมของใบหน้าไม่เกี่ยวกับแอมพูลแต่อย่างใด อาหารทะเลๆกุ้งหอยปูปลา ล้วนๆค่ะ บวมเกลือ ส่วนสิวขึ้นไม่เกี่ยวกับอาการแพ้นะ ประจำเดือนใกล้มาแล้วจ้า แถมอาหารทะเลพาฮอร์โมนรวนเรเลยจ้า

ปลื้มมาก ถูกใจมาก รักมาก เป็นสกินแคร์ที่ช่วยกู้ชีพในยามมรสุมเข้าได้อย่างดีมาก (ก.ล้านตัวไปเลยค่ะ) เพราะนี่ทดสอบน้องล้วนๆเลยนะ แทบจะไม่มีสกินแคร์ตัวอื่นเสริมเลยค่ะ


วันนี้มิวขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณ Jebanxvichy ที่ให้โอกาสมิวได้ทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเสมอนะคะ


#สาวกวิชี่เจ้าค่า


Made with love
mumake90