3 จีบันนิสต้าพาทัวร์งานเปิดตัว Estee Lauder ชวนรู้จักเซรั่ม ANR สูตรใหม่ให้ดีขึ้น พร้อมรีวิวหลังลองใช้ 2 สัปดาห์

82 18
Jeban x Estee Lauder
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Estee Lauder เขามีจัดงานเปิดตัวเซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน หรือ เซรั่ม ANR สูตรใหม่ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ซึ่งตอนนี้มีจัดงานอยู่ที่สยามพารากอน โซนบิวตี้ฮอล หน้าบันไดเลื่อนติดกับ Shop Balenciaga เลยค่า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 สิงหาคม 2563 เลย

เราก็ไม่พลาดขอชวน 3 สาวจีบันนิสต้า แฟนพันธุ์แท้เซรั่ม ANR สูตรเดิม ไปทำความรู้จักกับสูตรใหม่ให้ดีขึ้นว่ามีอะไรเปลี่ยนไปบ้างในขวดใหม่นี้ และน่าใช้ขึ้นยังไงบ้าง เอาล่ะ ตามมาดูบรรยากาศกันเลย :)
บรรยากาศภายในงานจะมีกิจกรรมทั้งหมด 8 จุดที่ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมได้หมดเลย ทั้งถ่ายรูป และมีลุ้นรับของรางวัลได้อีกด้วย แอบกระซิบว่าใครอยากลองใช้สูตรใหม่ ที่นี่เขามีแจกแค่มาเล่นกิจกรรมด้วยนะ!

ในงานจะมีจุดให้ได้ปรึกษาปัญหาผิว และความกังวลต่างๆ กับพี่ๆ ผู้เชี่ยวชาญของทาง Estee Lauder พร้อมมีผลิตภัณฑ์อย่าง Advanced Night Repair สูตรใหม่นี้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ได้ทดลองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีจุด VDO ที่จะทำให้เราได้ใช้สกินแคร์ต่างๆ ได้ดีขึ้น พร้อมกับจุดที่จะทำให้เราได้รู้จักเซรั่ม ANR ตั้งแต่ Generation แรก จนมาถึงการปรับสูตรใน Generation 5 ครั้งล่าสุด และรู้จักกับแพ็คเกจรักโลกขวดแก้วแบบใหม่

บอกเลยว่าทุกจุดที่งานนี้ ข้อมูลอัดแน่นทุกเรื่องของ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Comple เลยจริงๆ 

75% ผิวแก่ลงจากการใช้ชีวิตของเรา!

การปรับสูตรในครั้งนี้ Estee Lauder เขาศึกษา และวิจัยเกี่ยวกับเซลล์ผิวของมนุษย์ และโมเลกุลที่ช่วยในการฟื้นบำรุง พบว่าสาเหตุที่ผิวของเราแก่ลง แบ่งออกเป็น 2 ปัจจัยคือ
25 % ผิวแก่ลงจาก Genetics ซึ่งคือกรรมพันธุ์ หรือพันธุกรรม
75 % ผิวแก่ลงจากปัจจัยภายนอกการใช้ชีวิตประจำวัน เช่นมลภาวะต่างๆ ที่เราเจอ สภาพอากาศ แสงแดด การพักผ่อนไม่เป็นเวลา และอื่นๆ


สังเกตได้จากฝาแฝดที่เกิดมาพร้อมกัน จาก DNA เดียวกัน แต่อาจจะดูเหมือนคนที่มีอายุไม่เท่ากัน เพราะจากการใช้ชีวิต และเจอปัจจัยภายนอกต่างกัน สภาพผิวก็จะเสื่อมสภาพลงไม่เท่ากัน

เซรั่มสำหรับทุก generation 20s-50s

Estee Lauder ค้นพบ Micro signaling molecule activator หรือโมเลกุลที่ทำหน้าที่ในการส่งสัญญาณ ซึ่งมีอยู่ทั่วร่างกายของเรา ที่จะทำหน้าที่ส่งสัญญาณตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงภยนอกของผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของเอสเต้ ลอเดอร์ได้วิจัยเกี่ยวกับ Micro signaling พบได้ในเซลล์ผิว 80 ชนิด และมีความจำเป็นต่อกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ และยังช่วยสนับสนุนการทำงานกลไกหลายอย่างของผิวด้วย

จากแรงบรรดาลใจของการค้นพบนี้ทำให้ได้เทคโนโลยีใหม่ ChronoluxTMPower Signal ที่เป็นเอกสิทธิของ Estee Lauder ที่ได้จากส่วนผสมของสารสกัดเอกสิทธิของทางเอสเต ลอเดอร์ รวมทั้งเปปไทด์ และส่วนผสมที่ได้จากพืชเพื่อช่วยเสริมให้กระบวนการฟื้นบำรุงตนเองตามธรรมชาติของผิวมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดและเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย


บอกได้เลยว่าในขวดนี้อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพการบำรุงที่เหนือกว่าสูตรก่อนๆ จนเรียกได้ว่าเป็น 
เซรั่มสำหรับทุก generation เพราะใช้ได้ตั้งแต่คนที่อายุ 20s จนถึงอายุ 50s แน่นอนค่าา

แพ็คเกจใหม่ ขวดแก้วแบบรักษ์โลก

และรักโลกมากขึ้นด้วยแพ็คเกจใหม่! แบบขวดแก้วสีน้ำตาล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มความหรูหรา มองเห็นเนื้อเซรั่มได้ชัดเจน และยังคงประสิทธิภาพของเนื้อเซรั่มได้ดีเช่นเคย

ใครอยากรู้ว่าบรรยากาศภายในงานเป็นยังไงบ้าง

ให้ทั้ง 3 Jebanista ของเรา พาทัวร์เจาะลึกกันเลยดีกว่า :)

Triam Chit

คุณเจสาวคุ้นหน้าคุ้นตาของเรา เลยใช้ ANR ตั้งแต่ใน Generation ที่ 4 จนมาถึงได้ลองสัมผัส Generation ที่ 5 สูตรใหม่ล่าสุดในงานนี้ ที่บอกเลยว่าเนื้อเบาเหมือนเดิม แต่เข้มข้นกว่าเดิม

อ่านกระทู้ให้คุณเจพาทัวร์ที่งานที่นี่เลยค่า
นอกจากนี้เรายังส่งเซรั่ม ANR สูตรใหม่ให้คุณเจได้ลองใช้เปรียบเทียบกับสูตรเดิม มาลองดูเลยว่าสาวที่มีสภาพผิวแห้ง บอบบางแพ้ง่าย เจอกับปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวบ่อยๆ ทั้งแสงแดด มลภาวะ และพักผ่อนไม่เป็นเวลา ใช้แล้วจะเป็นยังไงบ้าง

"สำหรับสูตรใหม่นี้ เจให้คะแนนเต็ม 10 ไปเลยค่ะ ทั้งในส่วนของ Packaging ที่เพิ่มความหรูหราแต่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื้อผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติที่มากกว่าที่เคยมีมา เป็นเซรั่มสำหรับทุก Generation 20s-50s มาในขนาด 50 ml ในราคา 4,700 บาท เพื่อนๆ คนไหนสนใจอย่ารอช้านะคะ จะมัวอ่านกระทู้ของเจให้ฟินกันอย่างเดียวไม่ได้ ต้องรีบไปตำมาไว้ในกรุเซรั่มเพิ่มอีก 1 แล้วมาอวดผิวสวย อ่อนเยาว์ สุขภาพดีด้วยกันค่ะ"

 

ใครมีสภาพผิว และปัญหาผิวที่ต้องเจอแบบคุณเจอ อ่านรีวิวได้เลยค่า :)

โลกใบเล็กของแมวหมู

คุณบิ๊วสาวสายเมคอัพของเรา ก็ไม่พลาดที่จะมีรีวิวสกินแคร์ โดยเฉพาะ ANR ตัวดัง ที่คุณบิ๊วเคยรีวิวไว้ว่าเคยใช้ตั้งแต่ช่วงที่หน้าแพ้ครั้งล่าสุด จนผิวกลับมาอิ่มฟูได้เพราะเซรั่มตัวนี้

อ่านกระทู้พาทัวร์ของคุณบิ๊วได้เลยค่า
หลังจากได้ไปในงานอีเวนท์แล้ว พร้อมเรียนรู้การนวดหน้าแบบ “Heart Ritual” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการใช้เซรั่มให้มากขึ้น วันนี้คุณบิ๊วนอกจากจะมารีวิวเซรั่มสูตรใหม่แล้ว ยังมาพร้อมเทคนิคการทาเซรั่มอย่างถูกวิธี

"บอกเลยว่าคำเคลมที่ว่าให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นใน 3 สัปดาห์, รูขุมขนแลดูลดลง, ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ไวขึ้น 25%, ช่วยปรับสภาพสีผิวได้ไวขึ้น 25%, ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม., ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนาน 8 ชม., ให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน และปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และน้ำมัน ของ Estee Lauder Advanced Night Repair เนี่ย เค้าทำได้ตามคำเคลมจริงๆนะ ดูจากภาพเปรียบเทียบในกระทู้นี้กันได้เลยค่า"

ใครอยากรู้ว่าต้องนวดยังไง อ่านรีวิวจากคุณบิ๊วได้เลยค่า :)

Prmsblog

คุณใบเฟิร์นเอ่ยปากเลยว่าเป็นสาวกแฟนพันธุ์แท้ของ Estee Lauder Advanced Night Repair ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนถึงตอนนี้ และยังเป็นสกินแคร์ตัวโปรดอยู่ตลอด แน่นอนเลยว่าเราก็ไม่พลาดที่จะเชิญแฟนตัวจริง! มาร่วมพาชมบรรยากาศ สัมผัสประสบการณ์ในงานนี้

อ่านกระทู้พาทัวร์ของคุณเฟิร์นได้ที่นี่เลยค่า

หลังจากลองใช้เพียง 2 สัปดาห์กับสูตรใหม่ คุณเฟิร์นยกให้เป็นสกินแคร์รูทีนไม่ต่างจากสูตรเดิมทันที เพราะใช้แค่เพียงครั้งละ 1-3 หยด คุณเฟิร์นบอกว่าเขาสามารถเปลี่ยนผิวได้เลย! 


"ความรู้สึก 2 สัปดาห์หลังใช้ ถือเป็นความประทับใจที่ดีเลยค่ะ เพราะตอนแรกไม่ได้คาดหวังว่าเค้าจะแตกต่างจากสูตรเก่าเท่าไหร่ เนื่องจากเฟินใช้สูตรเก่ามาเกือบสิบปีค่ะ คิดว่าดีอยู่แล้ว พอมาลองตัวใหม่ จากที่คิดว่ามันจะไม่ต่างกัน แต่จริงๆ มันต่างกันเลยค่ะ แต่มีสิ่งนึงที่เฟินและผู้ใช้หลายๆ คนชอบในเค้าคือ oil free ไม่อุดตันผิวหน้า

ตรงนี้ยังคงไว้อยู่ค่ะ บอกเลยว่าใช้ได้ทั้งหญิงและชาย เหมาะสมกับทุกสภาพผิว และที่สำคัญคือเป็นเซรั่มสำหรับทุก Generation 20s-50s"


อ่านรีวิวจากคุณเฟิร์นได้ที่นี่เลยค่า
บอกเลยว่าทั้ง 3 สาวของเราจะพาชม พาทัวร์ทุกซอกทุกมุมของงานนี้แน่เลย ใครไม่สะดวกไปเองแค่อ่านทั้ง 3 กระทู้นี้ก็เหมือนได้ไปเอง แต่ถ้าใครสะดวกมาเจอกันได้เลยค่าที่งานนี้ สามารถเข้าได้ทุกคนเลยย
ใครอยากมาสัมผัสประสบการณ์ดีๆ ทำความรู้จักกับ Advanced Night Repair  สูตรใหม่ให้ดีขึ้น สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้เลยตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 ที่หน้าบริเวณโซนบิวตี้ฮอล หน้าบันไดเลื่อนติดกับ Shop Balenciaga ทางเข้าเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าฝั่งสยามโอเชี่ยนเวิลด์ เลยค่า รับรองว่าทุกคนจะได้ทั้งประสบการณ์ใหม่ๆ ความรู้ สนุกกับกิจกรรม รูปภาพสวยๆ และของรางวัลกลับบ้านแน่นอน

และที่สำคัญรอติดตามอ่านรีวิวการใช้เซรั่ม Advanced Night Repair สูตรใหม่จากทั้ง 3 สาวได้เลยที่นี่ค่าา :)