เปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ Estée Lauder

86 24
Jeban x Estée Lauder

สวัสดีค่ะเพื่อนชาวจีบันทุกคน :")


วันนี้เจมาอยู่ที่เคาเตอร์ Estée Lauder สาขา Siam Paragon ซึ่งการมาของเจในวันนี้เป็นการร่วมงานกันระหว่าง JebanXEstée Lauder ที่ให้เหล่าเมมเบอร์ได้มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับทางแบรนด์ Estée Lauder

กับการเปิดตัวเซรั่มยืนหนึ่งในตำนานสูตรใหม่ที่ใครหลายคนต่างรู้จักกันดี นั่นก็คือ Advanced Night Repair หรือที่เราเรียกกันว่า ANR ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการปรับเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ และพึ่งจะเปิดวางขายในประเทศไทยไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา 


อยากบอกว่า เจดีใจและตื่นเต้นมากที่ได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่ได้มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในครั้งนี้ งั้นไม่มัวรอช้า ตามเจไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมชมภาพบรรยากาศภายในงานกันเลยค่ะ :")

  • เริ่มที่เข้างานด้วยการ Register โดยการ Scan QR Code ผ่านโทรศัพท์มือถือ

  • จากนั้นก็จะได้ Register Card ใน Register Card จะมีคำแนะนำต่างๆรวมถึงกิจกรรมต่างๆของทาง Estée Lauder ที่จัดเตรียมไว้ภายในงาน อยากบอกว่า ใครที่เข้ามาเล่นกิจกรรมนั้นจะได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทาง Estée Lauder อีกด้วยน๊า :")

  • เมื่อลงทะเบียนเข้างานเรียบร้อยแล้ว ภายในงานจัดตกแต่งไว้อย่างหรูหรา ด้วยสีน้ำเงิน และที่เด่นสะดุดตาก็คือขวดของ Advanced Night Repair สูตรใหม่ขนาดใหญ่ตั้งอยู่กลางงานอย่างสวยงาม พร้อมพี่ๆทีมงามของทาง Estée Lauder ที่คอยยืนต้อนรับด้วยรอยยิ้ม

  • และวันนี้พีๆทีมงามก็จะเป็นผู้ทำหน้าที่พาเจและเมมเบอร์อีก 2 ท่านเยี่ยมชมจุดต่างๆในงาน พร้อมแนะนำกิจกรรมต่างๆเพื่อให้พวกเราได้ร่วมสนุกลุ้นของรางวัลกลับบ้าน

--------------------------------------------------------------------

จุดแรก

เป็นการรับชม VDO : History of Advanced Night Repair / legacy of Firsts.


ซึ่งเป็นการบอกเล่าเรื่องความความเป็นมาของเซรั่ม Advanced Night Repair ตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงปัจจุบันรวมเวลาถึง 38 ปี !! และมีมาแล้วทั้งหมด 5 Generation !!


  • ในปี ค.ศ. 1982 Estée Lauder ด้คิดค้นเซรั่มกลางคืนขึ้นเป็นครั้งแรก

  • ในปี ค.ศ. 1991 พัฒนาสูตรเพื่อตอกย้ำเรื่องผลกระทบของมลภาวะต่อผิว

  • ในปี ค.ศ. 2009 ค้นพบ Chronolux ™ ที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานตามธรรมชาติของผิวทั้งกลางวันและกลางคืน

  • ในปี ค.ศ. 2013 ต่อยอดจากแรงบันดาลใจสู่เทคโนโลยี Chronolux CB™ 

  • และวันนี้ในปี ค.ศ. 2020 Advanced Night repair Synchronized Multi-Recovery Complex ครั้งแรกกับเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ Chronolux CB™ Power Signal ในรูปแบบใหม่ในขวดแก้ว ที่ใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นที่สุดแห่งวัตกรรมฟื้นบำรุง เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นสุด ( New Youth Generating Power )

( เพื่อนๆทันใน Generation ANR  ไหนกันบ้างคะ ? เจเองเริ่มรู้จักและใช้ใน Generation ARN  ที่ 4 ค่ะ )

--------------------------------------------------------------------

จุดที่สอง

เป็นการรับชม VDO : Key Benefits Short Films


ซึ่งเป็น VDO ที่บอกเล่าเกี่ยวกับ 

  • Real Scenario

  • Performance Visualization

  • Heart Ritual

ในจุดนี้ยังเน้นย้ำในเรื่องของ Heart Ritual ที่เป็นการทาเนื้อเซรั่มลงบนผิวหน้าแบบรูปหัวใจ ซึ่งเป็นการทาที่ถูกต้องและทำให้ได้ประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ

--------------------------------------------------------------------

จุดที่สาม

เป็นจุด Selfie Station : Fast Repair Collagen Booting Power 


จุดนี้ถือเป็นจุด Highlight ของที่นี้เลยค่ะ เพราะเป็นมุมที่จัดตกแต่งไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้ทุกคนคนที่เข้ามาในงานได้ถ่ายรูปสวยๆ ซึ่งพี่ทีมงามของ Estée Lauder บอกมาค่ะว่า การจัดตกแต่งนั้นมีที่มา โดยเปรียบหลอดไฟหลายดวงนี้เสมือนผิวของเรา เมื่อหลอดไฟได้รับพลังงานจะส่องสว่างสดใส เปล่งประกาย เหมือนกับผิวที่ได้รับการบำรุง ฟื้นฟูด้วยเซรั่ม Advanced Night Repair ตัวใหม่นี้ที่มีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู กระตุ้น บำรุงเซลล์ผิวในระดับโมเลกุลอย่างรวดเร็ว เพื่อให้เซลล์ผิวสร้างคอลลาเจนตามชาติ คงเซลล์ผิวให้แข็งแรง พร้อมเผยผิวสวย เปล่งประกาย อ่อนเยาว์หรือที่เรียกว่าเป็นการเปิดไฟให้ผิวนั่นเองค่ะ

--------------------------------------------------------------------

จุดที่สี่

เป็นจุดรับชม VDO : Experimentally Learning Station ( Power Demo)


จุดนี้เป็นจุดที่แสดงการเปรียบเทียบระหว่าง Water กับ Advanced Night Repair บนกระดาษ และมาชเมลโล ซึ่งการเปรียบเทียบบนแผ่นกระดาษจะแสดงให้เห็นว่า Advanced Night Repair สามารถซึมซับลงบนผิวกระดาษได้ดีและรวดเร็วกว่า Water อีกทั้งยังให้ความแน่นฟูได้ดีเมื่ออยู่บนเนื้อมาชเมลโล จากการเปรียบเทียบนี้ทำให้เห็นประสิทธิภาพของ Advanced Night Repair ได้อย่างชัดเจนมากเลยค่ะ 


--------------------------------------------------------------------

จุดที่ห้า

ATM Vending Machine


เป็นจุดที่พวกเราได้ร่วมสนุกเล่นกิจกรรม โดยทางพี่ๆทีมงานจะมีการ์ดสีขาวให้เราสอดเข้ากับตู้ ATM คล้ายกับเวลาเราสอดบัตร ATM ที่ตู้เลยค่ะ จากนั้นจะมี 4 หัวข้อให้เราเลือกรับชม VDO ได้แก่ 

  • เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน

  • Advanced Night Repair

  • Generation ANR

  • Esteelauderth 


เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามหัวข้อที่สนใจเพื่อรับชม และเมื่อชมจนจบก็จะได้รับของรางวัลจากตู้ ATM นี้ และสิ่งที่เจได้รับจากกินกรรมนี้นั้นก็คือ ผ้าปิดตาพร้อมถุงของ Estée Lauder ตอนที่เห็นคือตกใจมากว่าอะไร เพราะเห็นคนที่เล่นก่อนหน้าเจได้เซรั่มขนาดทดลอง จนพอพี่ๆทีมงามมาเห็นของรางวัลเจ ต่างบอกว่า ดีใจด้วยมากๆ เพราะอยากได้บ้าง >< ไม่รู้จะพูดยังไง รู้แค่ดีใจจังและเห่อมาก :”) 



มาถึงตรงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนสำหรับกิจกรรมต่างๆที่เจพาเพื่อนๆไปเยี่ยมชมด้วยกัน แต่นี้ยังไม่หมดแค่นี้นะคะยัง มีกิจกรรมอื่นๆรออยู่ด้วย ใครที่สนใจเจอยากให้ลองแวะเข้ามาน๊า พี่ๆทีมงานของ Estée Lauder น่ารักมาก เป็นกันเองและพร้อมต้อนรับทุกคนอยู่ 

 

หลังจากได้รับความรู้ ที่มาของเซรั่มยืนหนึ่งในตำนานอย่าง Advanced Night Repair พร้อมร่วมกิจกรรมแล้ว เพื่อนๆคงอยากจะเห็น Texture ของสูตรใหม่ กันชัดๆใกล้ๆกันแล้วใช่ไหมคะ เจไม่ลืมเอามาฝากแน่นอน

อย่างที่บอกเลยค่ะว่า เจเองใช้ ANR ใน Generation ที่ 4 อยู่ อยากบอกเลยว่า ใน Generation ที่ 5 นี้ เนื้อสัมผัสเบาเช่นเดิม แต่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งหลังทาลงบนผิว ผิวจะชุ่มชื้น และฟูแน่นขึ้นทันทีเลยค่ะ เป็นสูตรใหม่ที่เน้นไปที่การกระตุ้นเซลล์ในระดับโมเลกุล ( Micro Signaling Molecules ) จริงๆ


ก่อนจะจบงานวันนี้ไป

เจก็มีภาพ Group Shot ของเหล่า JEBANISTA ค่ะ 



สุดท้ายหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองไปสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแบบเจ พร้อมทั้งยังได้ร่วมสนุกรับของรางวัลมากมายของทาง Estée Lauder สามารถไปได้ที่เคาเตอร์ของ Estée Lauder ทุกสาขากันเลย สะดวกใกล้ที่ไหนไปที่นั้นได้เลย 


แอบกระซิบค่ะว่าในเดือนเปิดตัวนี้ เมื่อซื้อ Advanced Night Repair สูตรใหม่

ขนาด 50 ml. ราคา 4,700 บาท รับของขวัญเพิ่มไปอีก 3 ชิ้น ได้แก่

1.    Perfectly Clean Form 30 ml. 

2.    Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate 5 ml. 

3.    Double wear foundation 5 ml. 


อย่ามัวรอช้ากันอยู่น๊า

เดี๋ยวจะอดได้ของรางวัล

พร้อมโปรโมชั่นดีดีก่อนใครเฉพาะเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น !!



วันนี้เจดีใจและมีความสุขมากๆค่ะ ต้องขอขอบคุณ Jeban และ Estée Lauder มากๆสำหรับประสบการณ์สุดพิเศษในวันนี้ เป็นความสุขที่มีแต่เรื่องราวดีดี 


ขอบคุณมากๆนะคะ :")


Triam Chit

Triam Chit

สวัสดีคะ เราชื่อ เจ มีลูกชายเป็นแมวเปอร์เซีย ชื่อ Sugar


สภาพผิว : ผิวแห้งขาดน้ำ ผิวบอบบางแพ้ง่าย
สภาพผม : ผมตรง เส้นเล็ก ผมทำสีน้ำตาล

Contract Line : triamchit573
Instagram : Triam Chit
Facebook : Triam Chit

และขอฝากติดตามตามเพจ แม่ไอ้ก้า ด้วยน๊า 🌈🤍💕

FULL PROFILE