สมการรอคอยกับการเปิดตัว Estee Lauder เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน

67 17
Jeban x Estee Lauder

ESTEE LAUDER ADVANCED NIGHT REPAIR Synchronized Multi-Recovery


เปิดตัวเซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน เฟินได้มีโอกาสไปร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Estee Lauder New Advanced Night Repair ที่บอกเลยว่าเป็นการกลับมาของ New Advanced Night Repair รุ่นที่ 5 จากการปรับสูตรครั้งล่าสุดเมื่อปี 2013 


เฟินกล้าพูดเลยว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Estee Lauder Advanced Night Repair ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังคงรีวิวและพูดถึงเค้าในหมวด Skin Routine & My favorite Skincare อยู่เสมอ แน่นอนเลยว่าเฟินไม่พลาดงานนี้ค่ะ เพราะเฟินตั้งใจจะไปเก็บข้อมูลดีๆ และศึกษา ทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ANR บอกเลยว่า กลับมาคราวนี้ เค้าพัฒนาขึ้นมากอย่างแน่นอน 


เฟินเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ และข้อมูลเบื้องต้นมาให้เพื่อนๆได้อ่านกันแบบฟินๆ ก่อนที่จะได้อ่าน Full Review แบบจุกๆกันค่ะ ทั้งนี้กิจกรรมในงานมีให้ทุกคนได้สนุกถึง 8 จุดด้วยกัน ทุกมุมถ่ายรูปออกมาสวยหมดเลยค่ะ  นอกจากนี้ยังได้ลุ้นรับของรางวัลจากกิจกรรมสนุกๆ อีกด้วย และที่สำคัญสิ่งที่เฟินชอบที่สุดคือ แต่ละจุดเค้าจะมี VDO ให้ความรู้กับผู้เข้าชมทุกคน เฟินรู้สึกว่า เค้าใส่ใจรายละเอียดมากๆ กับผู้ที่ต้องการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์จริงๆ หรือสำหรับผู้ที่ไม่เคยรู้จักหรือไม่เคยทดลองใช้มาก่อน เฟินว่าเป็นมุมเปิดใจสำหรับผู้ที่อยากลองใช้เลยค่ะ 

จุดลงทะเบียนหน้างาน


หน้างานจะจัดอยู่บริเวณโซนบิวตี้ฮอล หน้าบันไดเลื่อนติดกับ Shop Balenciaga 

จะมีพนักงานคอยต้อนรับอยู่บริเวณหน้างานค่ะ BAจะให้เราสแกนคิวอาร์โค้ดเข้าร่วมกิจกรรมก่อน เราจะได้รับ Registration Card และ Alcohol Spray ที่ทำพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมเลยค่ะ ก่อนเริ่มกิจกรรมแต่ละจุด BAจะคอยให้คำแนะนำ เกริ่นนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ทั้งผู้ใช้ผลิตภัณฑ์และผู้ที่สนใจได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์เบื้องต้น รวมไปถึงความเป็นมาต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่เริ่มต้น Advanced Night Repair ขวดแรก จนถึงปัจจุบันนี้คือ New Advanced Night Repair 

จุดกิจกรรมที่ 1 : รับชม VDO Hero Film / Legacy of First 


เราจะได้รับชมวิดีโอนี้ ที่จะบอกเล่าความเปลี่ยนแปลง หรือวิวัฒนาการของ Advanced Night Repair จากต้นกำเนิดตั้งแต่ปี 1982 มาถึงการปรับสูตรรุ่นที่ 5 ในปี 2020 ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

​ทั้งผลิตภัณฑ์ที่มีนวัตกรรมฟื้นฟูผิวขั้นสุดและแพคเกจจิ้งใหม่ที่ออกแบบมาให้ทันสมัย และใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงความรู้สึกประทับใจของผู้ใช้จริงที่มีต่อ Advanced Night Repair  

จุดกิจกรรมที่ 2 : รับชม VDO Key Benefits Short Film Station


พูดเลยว่า จุดนี้เป็นจุดเปลี่ยนวิธีการทาสกินแคร์ของเฟินเลยค่ะ รู้ไหมคะว่าทำไม 

เพราะจุดนี้เค้ามี VDO แนะนำเกี่ยวกับ 4 Key points คือ 


1.    Real Scenario : มลภาวะในชีวิตประจำวันที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย

-    มลภาวะในชีวิตประจำวัน หรือปัจจัยต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัย มีอยู่รอบตัวเราเลยค่ะ เราเจอในทุกวัน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ เมื่อสะสมเข้าสู่ผิวเรื่อยๆ โดยที่ผิวเราเองก็ไม่ได้รับการบำรุงหรือป้องกันใดๆ แน่นอนคือ ผิวของเราจะเปลี่ยนแปลงไปกาลเวลา ยิ่งไปกว่านั้น การที่ผิวถูกสะสมด้วยมลภาวะจำนวนมากอาจเป็นสาเหตุทำให้ผิวเราแก่ก่อนวัยได้เช่นกัน 


2.    Performance Visualization : Key Benefits of Advanced Night Repair

-    ผิวดูกระชับยิ่งขึ้น 

-    พลังแอนตี้ออกซิแดนท์ 

-    ให้ผิวดูเปล่งประกายข้ามคืน 

-    ลดเลือนริ้วรอยเร็วยิ่งขึ้น 

-    รูขุมขนแลดูเลือนจาง 


3.    Heart Ritual Application: การนวดหน้ารูปหัวใจกับ Advanced Night Repair

-    VDO นี้จะสอนวิธีการใช้ Advanced Night Repair ในปริมาณที่พอเหมาะ รวมไปถึงวิธีการนวดหน้าอย่างถูกต้อง เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เฟินเพิ่งเข้าใจเลยค่ะว่าที่ผ่านมาเรานวดหน้ามาผิดวิธีตลอด ทางผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำค่ะว่าสกินแคร์แต่ละตัว มีวิธีซึมเข้าผิว และทำงานในลักษณะต่างกัน ดังนั้นวิธีการประโลมสกินแคร์สู่ผิวก็เช่นกัน เหตุผลที่ว่า ทำไม Advanced Night Repair จึงต้องนวดเป็นรูปหัวใจ เพราะว่าฝ่ามือเราจะพอดีกับการโอบอุ้มครีมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีที่สุด ซึ่งแต่ละคนก็จะมีรูปหน้าแตกต่างกัน ดังนั้นการใช้มือทั้งสองข้างนวดเป็นรูปหัวใจ จึงทำให้สกินแคร์ซึมสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด 


4.    Power Nap Facial : การใช้ผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ควบคู่ไปกับ Advanced Night Repair

-    VDO นี้จะอธิบายเกี่ยวกับวิธีการใช้ ผลิตภัณฑ์อื่นควบคู่ไปกับการใช้ Advanced Night Repair โดยจะเรียงลำดับเบื้องต้นว่าเราควรใช้สกินแคร์ตัวไหน ก่อน – หลัง 

จุดกิจกรรมที่ 3 : รับชม VDO Experimental Learning Station (Power Demo)

จุดนี้เป็นจุดสาธิตสภาพผิวของเราที่ใช้แค่เพียงน้ำเปล่า และ Advanced Night Repair 


การทดลองที่ 1 : กระดาษรอยยิ้มที่ถูกขยำให้เกิดรอยย่น  

เปรียบเสมือนผิวหน้าเมื่อเกิดริ้วรอย 


กระดาษใบที่ 1 ใช้น้ำเปล่าในการฟื้นฟู 

ผลลัพธ์ : กระดาษรอยยิ้มคืนตัว แต่มีรอยย่น


กระดาษใบที่ 2 ใช้ ANR ในการฟื้นฟู 

ผลลัพธ์ : กระดาษรอยยิ้มคืนตัว แต่รอยย่นจางลง 


การทดลองที่ 2 : มาร์ชเมลโล ที่ถูกบีบจนหดตัว 

เปรียบเสมือนคาลลาเจนและความยืดยุ่นของชั้นผิว


มาร์ชเมลโลอันที่ 1 ใช้น้ำเปล่าในการฟื้นฟู 

ผลลัพธ์ : มาร์ชเมลโลคืนตัวเล็กคืน แต่ไม่คงสภาพเดิม 


มาร์ชเมลโลอันที่ 2 ใช้ ANR ในการฟื้นฟู 

ผลลัพธ์ : มาร์ชเมลโลคืนตัว และ คงสภาพเดิม 


*การทดลองนี้ใช้เวลาทั้งหมดเพื่อให้ Advanced Night Repair ฟื้นฟูในเวลา 24 ชั่วโมง 

จุดกิจกรรมที่ 4 : รับชม VDO Experimental Glass Bottle & Craftmanship Station


นี่คือ VDO ที่เปลี่ยนความเข้าใจผิดของเฟินมาตลอดเกือบ 10 ปีค่ะ ทำไมน่ะหรอคะ VDO  พูดถึงการเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาแพคเกจจิ้งรูปแบบใหม่ จากการที่ใช้ขวดพลาสติก ได้เปลี่ยนเป็นขวดแก้ว (เฟินเข้าใจมาตลอดว่าที่ผ่านมาใช้ขวดแก้วค่ะ จริงๆแล้วคือขวดพลาสติก พูดเลยว่า ทำได้เนียนมาก แพคเกจจิ้งดูดี ดูแพงเสมอ) 


ครั้งนี้ทาง Estee Lauder จึงออกแบบขวดออกมาให้ทันสมัยและพรีเมี่ยมมากขึ้น 

พร้อมใส่ใจสิ่งแวดล้อม  

จุดกิจกรรมที่ 5 : IMatch TM Skincare Finder 

(เครื่องวิเคราะห์สภาพผิว) 


หากหนุ่มๆ สาวๆ คนไหน สนใจอยากตรวจเชคสภาพผิว สามารถแวะเข้าร่วมกิจกรรมที่จุดนี้ได้เลยค่ะ อาจต้องรอคิวหน่อยค่ะ แต่เฟินว่ามันคุ้มมากนะ ถ้าเราได้รู้ถึงสุขภาพผิวเรา และปัญหาผิวเราจริงๆ เพื่อได้รับคำปรึกษาที่ถูกต้อง และแก้ไขได้ตรงจุด  

จุดกิจกรรมที่ 6 : ถ่ายรูป Collagen Boosting Power Installation 


จุดนี้เฟินชอบสุดๆเลยค่ะ เป็นมุมถ่ายรูปที่สวยมากๆ ถ้าสังเกตในภาพ จะมีปุ่มเล็กๆ ให้เรานำฝ่ามือไปสัมผัส หลังจากนั้น แสงไฟจะค่อยๆบูสขึ้นจากล่าง – ขึ้นบน เปรียบเสมือนผิวเราที่ใช้ Advanced Night Repair จะถูกสร้างคอลลาเจนให้ผิวเพิ่มขึ้นๆ บอกเลยว่าทุกมุมกิจกรรมของเค้า สร้างสรรค์ มีที่มาที่ไปของสาระต่างๆ เลยค่ะ 

จุดกิจกรรมที่ 7 : ทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆของ Estee Lauder line up ANR


จุดนี้เฟินเรียกว่า เป็นจุดที่เปิดโอกาสให้ใครที่ยังไม่เคยลอง Skincare Line up ANR หรือสำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บางตัว มีโอกาสได้สัมผัส texture ของผลิตภัณฑ์ และมี BA คอยแนะนำให้ตลอดค่ะ

จุดกิจกรรมที่ 8 : ร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ พร้อมรับของรางวัล  


POWER UP YOUTH GAME 

เกมส์นี้เป็นเกมส์สนุกๆ ใช้ energy นิดๆ บวกกับความมือไวค่ะ เค้าจะให้เราเลือกคาแรคเตอร์ของเราจากตัวการ์ตูน และเลือกว่าสุขภาพผิวเราเป็นแบบไหน เลือกมาได้ 2 จาก 4 แบบ แล้วเกมส์จะให้เราเลือกจิ้มขวดที่สัญลักษณ์ของสุขภาพผิวเราค่ะ เกมส์นี้เฟินชอบค่ะ สนุกดี ของขวัญก็จะได้รับตามคะแนนที่เราได้ค่ะ อันนี้ถูกใจสุดๆ เพราะเฟินได้คะแนนเยอะนี่ละ 555 แต่ของขวัญเค้าทุกชิ้น เฟินมั่นใจว่าทุกคนต้องชอบแน่ ๆ 

ATM VENDING MACHINE ในส่วนของเกมส์ ATM  

จะมีการ์ดให้เราเสียบเข้าไปที่ตู้ เสมือนเรากำลังกดเงินเลยค่ะ แต่ว่าเราได้เป็นของขวัญจาก Estee Lauder แทนค่ะ เพียงแค่เลือกวิดีโอเกี่ยวกับ ANR ที่เราอยากดู เมื่อดูจบ ของขวัญสุ่มก็จะต้องลงมา อันนี้ลุ้นๆ กันไปเลยค่ะ ตื้นเต้นกันหมด ถ้าใครเล่นเครื่องนี้ จะมี VIDEO ให้เลือกทั้งหมด 4 วิดิโอค่ะ 

1.    Legacy of First 

2.    Performance Visualization 

3.    Heart Ritual Application 

4.    Meet the Expert Chapter 4 

โปรโมชั่นแรงๆ ประจำเดือนสิงหาคมนี้ นอกจากเดือนนี้จะมีเปิดตัว New Advanced Night Repair ทาง Estee Lauder ยังมีโปรโมชั่นดี ๆ มาให้ลูกค้าด้วยค่ะ 

เพียงซื้อ Advanced Night Repair สูตรใหม่ขนาด 50 ml. ราคา 4,700 บาท รับของขวัญเพิ่มไปเลย 3 ชิ้นตามภาพ 


1.    Perfectly Clean Form 30 ml. 

2.    Advanced Night Repair Intense Reset Concentrate 5 ml. 

3.    Double wear foundation 5 ml. 


โปรดีๆแบบนี้มีทุกสาขานะคะ หากใครสนใจสามารถซื้อได้เลยที่เคาน์เตอร์ Estee Lauder  ทุกสาขา 


ขอบอกเล่าความประทับใจที่มีกับกิจกรรมนี้ค่ะ เฟินประทับใจมากจริง ๆ เพราะสิ่งที่ได้รับคือคำแนะนำดี ๆจาก BA ที่น่ารักทุกคน ได้ทั้งความรู้ และ สนุกกับกิจกรรม และถูกใจที่สุดคือของรางวัลและภาพสวยๆ นี่ละค่ะ อยากให้สาวๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวก Advanced Night Repair หรือไม่ก็ตาม รับรองว่าถ้าได้เข้าร่วมกิจกรรม ทุกคนต้องประทับใจเหมือนเฟินแน่นอนค่ะ 


สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้ หน้างานจะจัดอยู่บริเวณโซนบิวตี้ฮอล หน้าบันไดเลื่อนติดกับ Shop Balenciaga ทางเข้าเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าฝั่งสยามโอเชี่ยนเวิลด์  


Prmsblog

Prmsblog

Baifern Pireeporn D.
I'm Thai | 1992's
Passionate Skincare & Cosmetic
IG : prmsblog
FB page : prmsblog

FULL PROFILE