พาชม Estee Lauder - New Advanced Night Repair @Siam Paragon

74 17
Jeban x Estee Lauder
สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว ครั้งนี้บิ๊วขอพาทุกคนมาชมกิจกรรมของทาง Estee Lauder ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ New Advanced Night Repair @Siam Paragon ชั้น M นั่นเองค่ะ
ไม่รอช้า ตามมาดูภาพบรรยากาศกันได้เลยค่า
การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ครบรอบ 38 ปี ของ Estee Lauder Advanced Night Repair หรือ ANR ที่เรารู้จักกันดี ครั้งนี้มาพร้อม concept “ The Best Just Got Better ” เซรั่มยืนหนึ่งในตำนานที่ดีอยู่แล้วก็ได้พัฒนาสูตรให้ดียิ่งขึ้นไปอีก พร้อมปรับลุคให้ทันสมัยและเน้นการใส่ใจสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์แบบขวดแก้ว ถือเป็นการปรับสูตรเป็นรุ่นที่ 5 กันแล้ว นับจากการถือกำเนิดครั้งแรกในปี ค.ศ. 1982 นั่นเอง

โดยใช้เทคโนโลยี Chronolux Power Signal ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องของ Epigenetics ที่ส่งผลต่อการทำงานของยีนให้เสื่อมประสิทธิภาพ หรืออธิบายให้เข้าใจง่ายๆว่า สภาพแวดล้อม มลภาวะต่างๆ ซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกร่างกาย หรือแม้แต่การพักผ่อนไม่เพียงพอนั้น ส่งผลต่อการสูญเสียคอลลาเจน ขาดความชุ่มชื้น และเร่งให้เกิดริ้วรอยมากขึ้นอีกด้วย จึงเป็นเซรั่มที่สุดแห่งนวัตกรรมฟื้นบำรุง เพื่อผิวที่อ่อนเยาว์ขั้นสุดจาก Estee Lauder นั่นเองค่ะ 
ซึ่งในครั้งนี้เป็นการปรับสูตรครั้งใหญ่ ทั้งเพิ่มส่วนผสมอย่างเมล็ด Baobab ที่ช่วยในเรื่องการกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว และเพิ่มความเข้มข้นของส่วนผสมหลักจากสูตรเดิม ทำให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ไวยิ่งขึ้นนั่นเอง และด้วยส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ จึงทำให้เซรั่ม Advanced Night Repair เหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้ทุกคนในครอบครัวทั้งลูกสาววัยแรกรุ่น 20 ต้นๆไปจนถึงผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้าน คุณแม่ คุณยายวัย 50 ปีขึ้นไปกันเลยค่ะ
ดีไซน์ขวดสวยทันสมัยขึ้นมากๆ เป็นการไล่สีเข้มมาอ่อน เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ Advanced Night Repair ได้ชัดขึ้นกว่าขวดสีชารุ่นที่ผ่านมา

โดยในครั้งนี้ทาง Estee Lauder แนะนำว่า Advanced Night Repair แตกต่างจากที่ผ่านๆมานั่นคือ
- ให้ผิวดูเฟิร์มขึ้นใน 3 สัปดาห์
- รูขุมขนแลดูลดลง
- ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้ไวขึ้น 25%
- ช่วยปรับสภาพสีผิวได้ไวขึ้น 25%
- ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 72 ชม.
- ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ยาวนาน 8 ชม.
- ให้ผิวดูกระจ่างใสและชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งคืน
- ปราศจากพาราเบน ซัลเฟต และน้ำมัน
โดยบรรยากาศในงานที่เห็นเด่นสะดุดตาเป็นอย่างแรกเลยคือขวด Advanced Night Repair ขนาดยักษ์ที่ตั้งอยู่กึ่งกลางของร้าน เป็นจุดที่เห็นเด่นสะดุดตา ชวนให้อยากเข้ามาสัมผัสความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของทาง Estee Lauder ในครั้งนี้สุดๆไปเลยค่ะ
ไม่รอช้า เราก็ขอเข้ามาถ่ายรูปเช็คอินกันสักหน่อย บอกเลยว่าทาง Estee Lauder จัดแสงที่ร้านได้ละมุนมากๆ ใครมาถ่ายรูปก็ต้องถูกอกถูกใจกันแน่นอน แถมมีจุดให้ได้เล่นกิจกรรมหลายจุดมากๆด้วยค่ะ
จุดแรกเลยจะเป็นโต๊ะให้บริการคำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาผิวหน้าและความกังวลต่างๆ
ทั้งยังสามารถทดลองผลิตภัณฑ์ได้อย่างอิสระ หรือหากต้องการให้พนักงานแนะนำก็สามารถแจ้งได้เลยค่ะ
ซึ่งจุดแรกที่เป็นโต๊ะสำหรับให้สาวๆได้ปรึกษาปัญหาผิว และความกังวลต่างๆนั้น จะมีผลิตภัณฑ์อย่าง Advanced Night Repair สูตรใหม่นี้ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ให้ได้ทดลองพร้อมได้รับคำแนะนำจากพนักงานผู้เชี่ยวชาญของทาง Estee Lauder รับรองว่าสาวๆจะรู้จักผิวหน้าของตัวเองมากยิ่งขึ้นและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องกว่าที่ผ่านๆมาแน่นอนค่ะ

มาถึงจุดที่ 2 กันบ้าง จะเป็นการอธิบายถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์รวมทั้งขั้นตอนการใช้ที่ถูกต้องเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เป็นวิดีโอสั้นๆ อธิบายขั้นตอนอย่างเข้าใจง่ายใช้ตามได้จริงด้วยค่ะ

1 ใน ตัวอย่างของวิดีโอที่นำเสนอในจุดกิจกรรมที่ 2 นี้ที่บิ๊วนำมาให้ได้ชมกันจะเป็นวิธีการใช้เซรั่ม Advanced Night Repair ด้วยการนวดเป็นรูปหัวใจนั่นเอง เข้าใจง่ายและดูมีกิมมิคน่ารักมากๆด้วยค่ะ

มาถึงจุดที่ 3 กันบ้าง จะเป็นหน้าจออธิบายถึง Advanced Night Repair ตั้งแต่การพัฒนาสูตรขึ้นครั้งแรกในปี 1982 จนพัฒนาปรับสูตรเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน ไปถึงกลุ่มผู้ทดลองใช้สูตรใหม่นี้ ที่จะมาเผยถึงความรู้สึกและความประทับใจในผลิตภัณฑ์ จนยกให้เป็น #เซรั่มยืนหนึ่งในตำนาน กันมาตลอดไม่ว่าจะพัฒนาสูตรกันมากี่รุ่นก็ตามก็ยังคงครองใจใครหลายๆคนเสมอมา

ซึ่งในจุดเดียวกันนี้ ด้านข้างก็จะมีกิจกรรมให้เราได้ร่วมสนุกกันเพื่อรับเซรั่ม Advanced Night Repair ขนาดทดลองไปใช้กันฟรีๆ โดยจะเป็นเกมจิ้มหน้าจอทัชสกรีนให้ตรงกับขวด Advanced Night Repair 

ที่เราจับคู่กับปัญหาผิวที่เรากังวล ซึ่งจะมีทั้งหมด 4 สี ก่อนเริ่มเกมก็จะต้องเลือกปัญหาผิวที่กังวลไว้ 2 สีกันก่อน จากนั้นก็จิ้มเล่นเกมให้ตรงกับสีที่เลือก ถ้าเลือกถูกก็รับไป 10 แต้ม แต่ถ้าผิดก็จะเสียจุดละ 10 แต้มเช่นกันค่ะ

บอกเลยว่าเกมเล่นไม่ยาก แค่มีสมาธิดีๆ จิ้มแม่นๆก็ได้แล้วค่ะ ของบิ๊วจิ้มผิดจิ้มถูก ได้มา 380 คะแนนพอกรุบกริบ ได้รางวัลเป็น Advanced Night Repair ขนาด 1.5 ml ไป 2 ซองจากจุดนี้ บอกเลยว่าใครมาก็ได้รางวัลกลับไปทุกคนแน่ๆค่ะ
มาถึงจุดที่ 4 กันบ้าง จุดนี้จะเป็นจุดถ่ายรูปสวยๆที่มีกิมมิคในเรื่องของไฟที่อยู่รายล้อมรอบตัวเรา ที่เค้าตั้งใจทำเป็นรูปวงเลียนแบบโครงสร้างของคอลลาเจนภายในผิวของเรานั่นเอง โดยที่จะมีจุดให้ทัชที่กำแพงเป็นตัวเปิดแสงไฟให้สว่างขึ้นมา เปรียบเสมือนการทาเซรั่ม Advanced Night Repair เข้าไปกระตุ้นให้คอลลาเจนในผิวของเราเปล่งปลั่งขึ้นมาเหมือนไฟที่สว่างสดใสเหล่านี้นั่นเองค่ะ
จุดที่ 5 กันบ้าง จุดนี้จะเป็นการทดสอบประสิทธิภาพของเซรั่ม Advanced Night Repair ให้ได้เห็นกันชัดๆไปเลย ทั้งการทดสอบเรื่องความบางเบา ซึมซาบสู่ผิวได้เป็นอย่างดี การดูแลเรื่องริ้วรอยต่างๆบนผิว ไปจนถึงเพิ่มความยืดหยุ่นเต่งตึงอีกด้วย

โดยวิดีโอสาธิตเรื่องแรกเลยจะทดสอบเรื่องความซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว เปรียบเทียบกับน้ำบริสุทธิ์ที่หยดลงบนผืนผ้า จะเห็นได้เลยว่าเซรั่ม Advanced Night Repair ของเราสามารถซึมผ่านผ้าได้ไวกว่าน้ำบริสุทธิ์อีกนะคะเนี่ย

เรื่องของการลดเลือนริ้วรอยกันบ้าง เริ่มจากการขยำกระดาษให้เกิดเป็นรอยเสมือนผิวหน้าของเราที่มีการขยับจนเกิดริ้วรอยแห่งวัยนั่นเอง จากนั้นก็หยดเซรั่ม Advanced Night Repair เปรียบเทียบกับน้ำบริสุทธิ์อีกครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปกระดาษด้านที่หยดเซรั่ม Advanced Night Repair จะค่อยๆคลายตัว จนทำให้รอยยับย่นดูน้อยลงนั่นเองค่ะ

และเรื่องสุดท้ายคือการทดสอบความเต่งตึงของผิว โดยใช้มาชเมลโล่เป็นตัวทดสอบ โดยเริ่มจากการทาเซรั่ม Advanced Night Repair ลงไปบนมาชเมโล่ชิ้นด้านขวา แล้วทิ้งไว้สักครู่ เมื่อลองเอามาชเมลโล่ทั้ง 2 ชิ้นมาบีบจะเห็นได้ชัดเลยว่า มาชเมลโล่ชิ้นที่ทาเซรั่ม Advanced Night Repair ผิวยังเต่งตึงอยู่ ไม่เกิดริ้วๆ และสามารถเด้งกลับมาเหมือนก่อนที่จะทดสอบบีบเลยค่ะ
จุดที่ 6 จุดนี้จะเป็นการอธิบายถึงขวด Advanced Night Repair ดีไซน์ใหม่ที่เน้นในเรื่องของการใส่ใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งเดิมขวดดีไซน์เก่าจะเป็นขวดพลาสติกสีชา แต่ครั้งนี้นอกจากปรับสูตรแล้ว ขวดเองก็ปรับให้เป็นขวดแก้วที่มีการไล่สีจากเข้มมาอ่อน เห็นผลิตภัณฑ์ได้ชัดเจนขึ้น และหัวดรอปเปอร์เองก็ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ
เปรียบเทียบดีไซน์ขวดรุ่นเก่าและใหม่ให้เห็นกันชัดๆที่จุดนี้กันไปเลยค่า ดูแบบนี้แล้วแยกออกง่ายเลยใช่ไหมล่ะคะทุกคน

มาถึงจุดสุดท้ายกันแล้วค่ะ จุดนี้มีกิจกรรมสนุกๆให้ได้เล่นกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้จะเป็นเหมือนตู้ ATM ให้เราได้ลุ้นของรางวัลกัน

โดยเริ่มจากการสอดบัตรเข้าไปในตู้กันก่อน หลังจากกดปุ่ม Start แล้วก็จะมีวิดีโอ 4 ตัวเลือกให้เราได้เลือกชมกัน มาถึงตรงนี้แล้วทุกๆการเลือกจะมีผลต่อของรางวัลที่จะสุ่มมาให้เรากันในตอนท้ายด้วยค่ะ

เมื่อชมวิดีโอไปเรื่อยๆจนจบก็จะได้ยินเสียงตุ๊บที่ช่องด้านล้าง สาวๆก็จะพบของรางวัลที่ได้จากตู้ ATM ของเราในครั้งนี้กันเลยค่ะ

มาถึงโปรโมชั่นเด็ดของงานในครั้งนี้กันบ้าง

โปรโมชั่นอย่างแรกเลย พิเศษสุดๆ แค่ซื้อเซรั่ม Advanced Night Repair ขนาด 50 ml ราคา 4,700 บาท ก็รับเลยทันที Gift Set 3 ชิ้น มูลค่า 1,700 บาท กันไปเลย ได้ของแถมฟรีตั้งแต่ชิ้นแรกกันไปแบบนี้แล้ว แต่ยังมีโปรโมชั่นคุ้มสุดคุ้มไปยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ

เพียงซื้อสินค้าเพิ่มอีกให้ครบ 5,200 บาท ก็รับ Gift Set ไปถึง 7 ชิ้น มูลค่า 4,400 บาท เลยนะ เพิ่มเงินแค่ 500 บาทเท่านั้น แต่ได้ของแถมเพิ่มอีกตั้ง 4 ชิ้นแหน่ะ คุ้มค่ากว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะทุกคน ต้องรีบเลยนะที่ Estee Lauder ทุกสาขาเลยค่ะ

หรือถ้าใครเป็นสาวกของ Advanced Night Repair แล้วล่ะก็ จะซื้อ Advanced Night Repair Serum คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆในกลุ่ม Advanced Night Repair ด้วยกันก็ยิ่งพิเศษสุดๆเพราะจะได้รับ estee lauder own the night slipper รองเท้าสลิปเปอร์สุดพิเศษลิมิเต็ทอิดิชั่นไม่มีวางจำหน่ายอีกด้วยนะคะ

ก็จบไปแล้วกับการพาชมบรรยากาศงาน New Advanced Night Repair @Siam Paragon ชั้น M

สาวๆสามารถเข้าไปชมบรรยากาศ เล่นกิจกรรมสนุกๆและซื้อสินค้าพร้อมรับกิ๊ฟเซ็ทของขวัญสุดพิเศษได้ด้วยตัวเองที่ Estee Lauder สาขาสยามพารากอนกันได้เลยนะคะ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 เลยค่ะ


หรือถ้าใครเป็นสาวก Estee Lauder กันอยู่แล้ว อยากซื้อสินค้าในราคาโปรโมชั่นดีๆ ก็สามารถซื้อออนไลน์ที่ www.esteelauder.co.th หรือจะแวะเข้าไปได้ทุกสาขาเลยนะคะ โปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะออนไลน์และทุกสาขาจนถึง 31 สิงหาคม 2563 เท่านั้นน้า


หวังว่าการพาชมร้าน Estee Lauder ในครั้งนี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ

กราบขอบพระคุณทาง Jeban และ Estee Lauder มากๆเลยค่ะที่ให้บิ๊วได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆในครั้งนี้


ส่วนวันนี้ต้องขอตัวลากันไปก่อน  ไว้มีอะไรเด็ดๆจะรีบมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ๊ายบายย ~~~



โลกใบเล็กของแมวหมู

โลกใบเล็กของแมวหมู

สวัสดีค่ะทุกคน " บิ๊ว " เองค่า
เลิฟการแต่งหน้า และรักการดูแลตัวเอง
✔ ผิวมันขาดน้ำ
✔ มีสิว รูขุมขนกว้าง และเริ่มมีริ้วรอย
✔ สีผิว nc 25-30
✔ ชอบแต่งหน้าทั้งลุคสายเกา สายฝ. และแฟนซีเลยค่ะ
💗 Contact for work ⊹ Line : naestorbeautii

FULL PROFILE