ส่องภาพชาวจีบัน เล่าความประทับใจ ใช้ CLEAR BOTANIQUE แล้วผมสวยแค่ไหน?

86 11
หันไปทางไหนบนเว็บ Jeban.com ตอนนี้ก็มีแต่หนุ่มสาวจีบันมารีวิว ถ่ายภาพสวยคู่ CLEAR Botanique Scalp Care เพราะเคลียร์เขาใจป้ำ แจกแล้วแจกอีกให้เราได้ลองใช้เพื่อได้มีผมนุ่มสวย ล็อคความแข็งแรงให้ผมจากภายในเลยด้วย โดยชาวจีบันของเราก็ร่วมแข่งขันกันเป็นจำนวนมากกก เพื่อร่วมชิงรางวัล Gift Voucher 2,000 บาทไป ช็อปฟรีๆ บอกเลยงานนี้ฟาดฟันกันสุดฤทธิ์!!

ไม่มีใครยอมใครงานนี้ นอกจากเราจะได้เห็นภาพชาว Jebanista โชว์ผมสวยพร้อมความประทับใจกับ CLEAR Botanique Scalp Care กันแล้ว ยังได้เห็นไอเดียการถ่ายภาพธรรมชาติเก๋ๆ ของขวดแชมพูที่สื่อถึงวามเป็น ‘Botanique’ ไม่ว่าจะดอกไม้ ผลไม้ หรือธรรมชาติต่างๆ ที่สรรสร้างกันออกมา ใครอยากดู หรืออ่านรีวิวแบบจัดเต็มคลิกที่นี่เลยจ้า ดูว่าชาวจีบันจัดเต็มรีวิวกันแค่ไหน!
ที่สำคัญเลยคือ CLEAR BOTANIQUE แชมพูดูแลหนังศีรษะเนื้อบางเบาตัวนี้ เขาผสานสารสกัดจากธรรมชาติ 100% และมีให้เลือกถึง 2 สูตร สำหรับ 2 สภาพหนังศีรษะที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะหนังศีรษะมัน หรือหนังศีรษะแห้ง เขาก็มีตอบโจทย์ครบ

ซึ่งก็มีสาวๆ มารีวิวทั้งสองสูตรกันเยอะมากกก หลังจากที่เราได้ประมวลภาพแล้ว สูตรที่สาวจีบันของเราประทับใจมากที่สุดคือสูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน แบบนี้ก็รู้เลยว่าชาวจีบันของเราทั้งหลายมีสภาพหนังศีรษะมันกันเยอะแน่เลยย ไหนใครหนังศีรษะมันบ้างแสดงตัวกันหน่อยเร็วว

อยากรู้มั้ยว่าใช้ CLEAR BOTANIQUE แล้วประทับใจแค่ไหน?


สูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds 

สำหรับหนังศีรษะมัน 
สำหรับหนุ่มสาวหนังศีรษะมันบอกเลยว่าจะต้องเลิฟสูตรนี้แน่นอน เพราะเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จากเมล็ดโจโจ้บา ทานตะวัน และองุ่นที่ช่วยบำรุงปรับสมดุลหนังศีรษะมันของเราให้สมดุลขึ้น
เริ่มต้นรีวิวแบบจัดเต็ม กับ คุณ Nanny Meun สำหรับสาวหนังศีรษะมัน
"ปกติเป็นคนที่มีหนังศีรษะมันค่ะ ยิ่งเส้นผมนี่ไม่รู้จะรีบมันไปไหน บางทีสระผมตอนเช้า พอสายๆ ขี่มอไซค์ออกไปซื้อของแปบเดียวผมก็เริ่มมัน แถมยังพันกันจนหวีไม่ค่อยจะออก ความคันก็ตามมาอีก แต่หลังจากได้ลองใช้เคลียร์ สูตร บาลานซ์ แอนด์ เบาวน์ซี่ มาสักพักนึง ก็รู้สึกได้ว่า หึยยย !! มันดีนะ ใช้ได้เลยอ่ะ ความมันจากหนังศรีษะลดลง เส้นผมก็มันน้อยลง เริ่มรู้จักกับคำว่า..เส้นผมแข็งแรง สุขภาพดี มันเป็นแบบนี้นี่เอง 555 เส้นผมนุ่มสลวยสวยเก๋ขึ้น กลิ่นก็ห๊อมหอม เวลาแว๊นมอไซค์ ผมก็พันกันน้อยลงทำให้หวีง่ายขึ้นกว่าเก่า เลิฟเลย"

หรือจะคุณ Rungnapa Yangsavang ที่บอกเลยว่ากลิ่นหอมมมมสดชื่นมาก
"ปกติเป็นคนผมและหนังศีรษะค่อนข้างมัน ชี้ฟู คันและร่วงง่ายได้ลองใช้ Clear Botaniqueสูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน ชอบค่ะกลิ่นหอมเย็นๆ สระแล้วสดชื่นเลยหนังศีรษะสะอาดดีผมจัดทรงง่ายชี้ฟูน้อยลงและมันหายคัน แถมไม่มีสีสังเคราะห์ และพาราเบนทำจากสารสกัดธรรมชาติ 100% อีกด้วย

เปิดขวดมากลิ่นสดชื่นหอมแบบเย็นๆ กลิ่นไม่ใช่หอมแบบน้ำหอมหรือกลิ่นดอกไม้หวานนะคะ จะหอมแบบสดชื่นได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ  เนื้อแชมพูเป็นเจลไม่ใสกิ๊งเลยออกขาวขุ่นนิดๆ ไม่ข้นสระแล้วฟองไม่มากแต๊กผมสั้นปะบ่าสระ 2 ครั้ง สระสะอาดนะคะใครชอบสระแบบฟองเยอะอาจต้องเพิ่มปริมาณ"

คุณ W-wi Rujira บอกเลยว่ารีวิวจริงจังมากกก
"ปกติเป็นคนหนังศีรษะมันมากกกค่ะ หลังจากได้ลองใช้สูตรสำหรับหนังศรีษะมัน Balance&Bouncy คือรังแคหาย หนังศรีษะไม่มัน ผมก็ไม่ชี้ฟูค่ะ ชอบมากโดยเฉพาะกลิ่นค่ะ และเนื้อแชมพูแบบเจลก็บางเบา สระแล้วรู้สึกสะอาดมากๆ ผมก็หอมด้วย อาการคันหนังศรีษะนี่คือหายไปเลยค่ะ ปกติสระทุกวันแต่พอได้ลองใช้clear 2วันค่อยสระ ผมยังไม่มันเยิ้มเลยค่าชอบมากกกกก" ใครอยากอ่านรีวิวเพิ่มเติมก็คลิกกระทู้ได้เลยจ้า

และตัวแทนคนสุดท้ายจากสูตรหนังศีรษะมัน คุณ Tanaporn Sriti
"ฟ้าเลือกสูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds มาใช้ ตอนสระได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่มีระคายเคือง ล้างออกง่าย หลังสระผมไม่แห้งเลยค่ะ แต่ที่ประทับใจหลังสระมา2วัน หนังศีรษะไม่มันเลย ผมยังนุ่ม เพราะปกติฟ้าจะหนังศีรษะมัน ต้องสระผมเกือบทุกวันค่ะ สระได้สักพัก เหงื่อออก เหนียวหัวละ ผมหน้าม้าก็มันไวมาก คือฟินแบบบอกไม่ถูกเลยค่ะที่ได้ใช้ clear สูตรใหม่ ถ้าสูตรนี้หมดแล้ว ฟ้าจะไปลองอีกสูตรนะคะ"

สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils 

สำหรับหนังศีรษะแห้ง 
สำหรับหนุ่มสาวที่หนังศีรษะแห้ง สูตรนี้คือแชมพูเนื้อบางเบาตัวช่วยชั้นดีที่ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ผมนุ่มสวย สุขภาพดี เพราะเขามีส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท และเกรปฟรุ๊ต
สาวหนังศีรษะแห้งเปิดตัวด้วยคุณ fai38301 ที่มาร่วมรีวิวบอกเล่าความประทับใจกับสูตรนี้ว่า
"ชอบ CLEAR Botanique Scalp Care สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils สำหรับหนังศีรษะแห้งค่า ส่วนตัวชอบตรงที่แชมพูมีกลิ่นหอมสมุนไพร ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สีสังเคราะห์ ถูกใจสายออร์แกนิคอย่างเรามากเลย เนื้อเจล สระง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้แล้วเย็นสบายหนังศรีษะ ช่วยลดอาการคันที่หนังศรีษะ รังแคน้อยลง ผมหลุดร่วงน้อยลงตามด้วยค่าา?"

และคุณรัตนา ฉิมรุ่งเรือง สาวหนังศีรษะแห้งที่ครั้งแรกได้สัมผัสเคลียร์สูตรนี้บอกเลยว่าหอมมากกก
"ใช้สูตร Nourished & Healthy with 5 esstialoils สูตรสำหรับหนังศีรษะแห้ง ค่ะ เพราะหนังศีรษะค่อนข้างแห้ง แต่พอได้ลองใช้ เคลียร์โบทานีค สกาล์ปแคร์ นอริช แอนด์ เฮลธี แล้วหนังศรีษะไม่แห้งมีสุขภาพดีขึ้น ครั้งแรกที่สัมผัสได้ พอเปิดขวดแชมพูได้กลิ่นหอมของธรรมชาติ กลิ่นหอมมากๆค่ะ และแชมพูเป็นเนื้อเจล นุ่มละมุน ทำให้รู้สึกสดชื่น พอใช้ได้มาสักระยะ ผมแข็งแรง ไม่แห้ง หนังศรีษะชุ่มชื้น ผมนุ่มสลวยไม่พันกัน ผมหอมด้วยค่ะ เพราะเขามีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% จากลาเวนเดอร์, โรสมารี่, เบอกาม็อก, เกรปฟรุ๊ต และทีทรีออยล์ บำรุงผมจากภายในสู่ภายนอก ผมสวยขึ้นเยอะเรยค่ะ จากเมื่อก่อนผมที่เคยฟูๆ แต่เดี่ยวนี้ผมนุ่มสลวย มีวอลลุ่ม ชอบสุดๆหลงรัก ❤ เคลียร์โบทานีค สกาล์ปแคร์ นอริช แอนด์ เฮลธี เรยค่ะ❤ "

และคนสุดท้ายคุณ Namtan1818 Sugar
"ชอบ Clear Botanique Nourished and Healthy สูตรสำหรับหนังศีรษะแห้งค่ะ
 เพราะว่าช่วยฟื้นบำรุงหนังศรีษะ เเละทั้งช่วยล็อคผมให้แข็งแรงนุ่มสวยสุขภาพดี แล้วยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆของสมุนไพรด้วย ตอนนี้รังเเคเเละอาการคันหายเกลี้ยงเลยค่ะ"
นอกจากเราจะติดตามดูความประทับใจของชาวจีบันที่ร่วมกิจกรรมรีวิวกันแล้ว ทุกคนที่ร่วมเล่นกิจกรรมนี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล Voucher จาก Siam Paragon, The Emporium, The Mall  มูลค่า 2,000 บาท เรียกได้ว่างานนี้ต้องทุ่มสุดตัวรีวิวกันไปเลยจ้าาาา เห็นแล้วอิจฉาชาวจีบันสุดๆ ผมนุ่มสวย หนังศีรษะก็สมดุลแล้ว ยังได้รางวัลกันอีก รอติดตามผลผู้โชคดีกันเลยค่าว่าจะเป็นใคร

สำหรับใครที่อยากร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ยังมีให้ร่วมลุ้นกันอีกกับ CLEAR Micellar รีบคลิกที่นี่แล้วเข้าไปอ่านกติกา พร้อมร่วมลุ้นรางวัลกันได้เลยจ้า