รีวิว​ครั้งแรกกับ​ Jeban​ X CLEAR​ BOTANIQUE​

42 17
PARTNERS IN BEAUTY

     สวัสดีค่ะสาวๆ จีบันวันนี้แต๊กจะมารีวิว Clear Botanique ที่ได้รับเป็นของรางวัลจากจีบัน  นี่เป็นรีวิวครั้งแรกเลยด้วยอาจจะไม่ได้ละเอียดมากแต่จะรีวิวตามความจริงและตามความรู้สึกหลังใช้ครั้งแรกนะคะ

     มาเปิดกล่องกันค่ะกล่องใหญ่อลังการมากกกกก...พี่ไปรมาส่งคือตกใจ > <  แพ็คเก็ตกล่องสวยดูดีมีชาติตระกูลตั้งแต่ด้านนอกยันด้านในขวดก็สวยน่าใช้  แค่เปิดกล่องมาก็ว๊าว!!! แล้วค่ะ

Clear Botanique มี 2 สูตรสำหรับสาวผมแห้งและสาวผมมัน 0% สีสังเคราะห์ 0% พาราเบนและยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%
     -  สูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน : ปรับสมดุลหนังศีรษะ ผมพลิ้วสวย มีวอลลุ่ม มีส่วนผสมจากเมล็ดโจโจ้บา ทานตะวันและองุ่น
     -  สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils  สำหรับหนังศีรษะแห้ง : ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ผมนุ่มสวย สุขภาพดี มีส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต

     สภาพหนังศีรษะและผมแต๊กจะค่อนข้างไปทางมันแต่ไม่ได้มันมากแบบต้องสระผมทุกวัน  มีผมเสียแตกปลาย ชี้ฟู คันและร่วง​ รีวิวนี้แต๊กเลยเลือกสระผมด้วยสูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds

     เปิดขวดมากลิ่นสดชื่นหอมแบบเย็นๆ กลิ่นไม่ใช่หอมแบบน้ำหอมหรือกลิ่นดอกไม้หวานนะคะ จะหอมแบบสดชื่นได้กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ  เนื้อแชมพูเป็นเจลไม่ใสกิ๊งเลยออกขาวขุ่นนิดๆ ไม่ข้นสระแล้วฟองไม่มากแต๊กผมสั้นปะบ่าสระ 2 ครั้ง สระสะอาดนะคะใครชอบสระแบบฟองเยอะอาจต้องเพิ่มปริมาณ

Before : ผมจะค่อนข้างมันชี้ฟูไม่เป็นทรงและคันมาก

After : จัดทรงง่ายขึ้น ชี้ฟูน้อยลง  สะอาดหนังศีรษะหอมสดชื่นแบบธรรมชาติๆ และหายคัน  ลดการหลุดร่วงของเส้นผมได้หรือเปล่าอันนี้คงต้องใช้ไปสักพักถึงจะบอกผลได้

     หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ไม่มากก็น้อยนะคะ  และก็ต้องขอบคุณของรางวัลดีๆ จากจีบันและ Clear มากๆ เลยค่ะ???


tack_rungnapa

tack_rungnapa

สวัสดีค่ะ "แต๊ก" นะคะ

เป็นสาวผิวสองสี​ -​ ผิวผสมถึงมัน​​ - อ่อนแอ​ - แพ้ง่าย​ - เป็นสิว

FULL PROFILE