First time แกะกล่องของขวัญจากบ้าน Jeban >< (JebanxClear) พร้อมทดสอบประสิทธิภาพของแชมพู

63 13
PARTNERS IN BEAUTY

สวัสดีค่าา สาวๆจีบันน งุ้ยยยกลับมาเจอกันอีกแล้วค้าบ ตื่นเต้นมากค่าได้รับของขวัญจากบ้าน Jeban ครั้งแรก ก็จะเห่อหน่อยๆค่ะ คิคิ  วันนี้ก็เลยจะมาเปิดกล่องของขวัญให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ และพิสูจน์ประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง Clear Botanique กันค่า ไปชมกันเลยค้าบบบ

ตื่นเต้นมากค่ะ เปิดออกมาก็เจอกล่องใหญ่ขนาดนี้เลย แถมดีไซน์กล่องสวยมากกก

Packaging ของเค้าก็คือสวยตั้งแต่กล่องยันด้านใน คือชอบมากง่ะ น่าใช้มากก นี่ขนาดยังไม่ได้ลองนะคะ แค่เปิดกล่องก็อยากใช้แล้ววว ><

ทั้งสองสูตรนี้ ไม่มีสีสังเคราะห์และพาราเบน  แถมยังเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

 

ข้อแตกต่างก็คือ ..


สูตร Balance&Bouncy สำหรับหนังศรีษะมัน จะมี Super seed 3 ชนิด คือ เมล็ดโจโจ้บา, ดอกทานตะวันและองุ่น ช่วยบำรุงหนังศรีษะพร้อมขจัดความมันและรังแค 


สูตร Nourished&Healthy สำหรับหนังศรีษะแห้ง มาพร้อมกับ Essencial Oil 5 ชนิด คือ ลาเวนเดอร์, โรสมารี่, เบอกาม็อท, เกรปฟรุ๊ตและที ทรี ออยล์ บำรุงหนังศรีษะที่แห้ง ให้สุขภาพดี ไร้รังแค


ฝาเปิดแบบใหม่ค่ะ เลื่อนสะดวก แถมไม่ต้องกลัวฝาหักอีกแล้ว 55555

กลิ่นของเค้าแตกต่างกันนะคะ แต่ก็หอมทั้งคู่ค่ะ หอมมากกกก แค่ได้กลิ่นก็อยากสระผมแล้วค่ะ งื้ยยยหอมมม

และก่อนลองใช้เราก็ขอพิสูจน์กันสักหน่อยค่ะว่าดีสมคำร่ำลือหรือไม่ .. วิเป็นคนหัวมันมากกกกค่ะทุกคน คือไม่ได้สระวันเดียวก็เยิ้มแล้ว คัน เป็นรังแค คือครบเลยค่ะ 5555 เดี๋ยวเรามาดูภาพกันค่ะ

จะเห็นได้ว่าหนังศรีษะมีที่แดงๆ คัน ผมนี่คือมันเยิ้มค่ะ  วิเลยลองสูตร Balanced&Bouncy ตอนที่สระนี่คือฟินมากค่ะ สบายหัวมากกก รู้สึกสะอาดมากแล้วก็กลิ่นคือหอมผ่อนคลายเลยย

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่สระเสร็จแล้วค้าบบบ

เห็นความแตกต่างไหมคะทุกคน มันสุดยอดมากค่ะ โอยยยย ไอเลิ้บอีกแล้วว หลังสระเสร็จคือสบายหัวมาก ไม่คันหัวเลยค่ะทุกคน รู้สึกสะอาดมากฮะ

ส่วนตัววิชอบสูตรสำหรับหนังศรีษะมันมากค่ะ ตอบโจทย์มาก ทั้งเรื่องของหนังศรีษะและเส้นผม แถมกลิ่นก็หอมมาก ปลื้มมากเลยค้าบบบ ติดใจและจะใช้ต่อฮะ

สำหรับการเปิดกล่องของขวัญและลองใช้ครั้งนี้ถือว่าปลื้มปริ่มสุดๆไปเลยค่ะสัญญากับตัวเองแล้วว่าจะต้องมีการซื้อขวดใหญ่ตุนแน่นอน 555555


แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะทุกคน บ้ายบายยย :)


W-wi Rujira

W-wi Rujira

สวัสดีค่ะทุกคน ชื่อวินะค้า จะมาแชร์สิ่งที่ใช้แล้วชอบให้ทุกๆคนได้เข้ามาอ่านนะค้า สามารถแสดงความคิดเห็นได้นะคะ :)

Playhard, Work harder ?⚡️

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ?

:: Contact ::
Line id : wirujirab.

FULL PROFILE