ลุ้น Voucher ไปช็อปฟรี 2,000 บาท 10 รางวัล #รีวิวให้โลกรู้ แชมพูขจัดรังแคไมเซล่าสูตรใส จาก CLEAR ใช้ดีแค่ไหน

116 66

10 Jebanista ใจดี รับงบช็อปปิ้งฟรีไปเลย 2,000 บาท ~

เวลาทำความสะอาดเครื่องสำอางจากผิวเรายังใช้ Micellar Cleansing เพื่อให้ผิวสวยสะอาดหมดจด  ทาง CLEAR เค้ารู้ว่า 'ผม' ก็คือความมั่นใจของสาวๆ ไม่ต่างจาก 'ผิว' เลยออกแชมพูใหม่ CLEAR Micellar Scalp Therapy แชมพูขจัดรังแคสูตรใส ไมเซล่าผสานโทนเนอร์มาให้สาวๆ ใช้ดูแลหนังศีรษะที่อ่อนแอ แพ้ง่าย พร้อมมอบผมสวยไร้ที่ติให้สุขภาพดี ทำความสะอาดล้ำลึก รู้สึกได้ถึงความเบาสบาย เหมือนหนังศีรษะได้หายใจ หมดกังวลปัญหาเรื่องรังแค และอาการแพ้ของหนังศีรษะ ให้สาวๆมีสุขภาพหนังศีรษะที่ดียิ่งกว่าเดิม มีทั้งสูตร Purifying สำหรับหนังศีรษะแห้ง และสูตร Hydrating สำหรับหนังศีรษะมันด้วยน้า

สาวๆ จีบันหลายคนคงได้ลองแชมพูสูตรใหม่จาก CLEAR ตัวนี้กันไปแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ฟริ้งแจกให้ไปลองกันเยอะมากกกกก ทั้งจากกิจกรรม, Spotlight Item, Facebook, Twitter และเชื่อว่าหลายคนก็ไปซื้อมาลองใช้เช่นเดียวกันเพราะแพ็คเกจเค้าน่าใช้มากๆ

เอารีวิว Clear Micellar มาลุ้นรางวัล

กระทู้นี้ฟริ้ง มีรางวัลใหญ่เป็น Voucher มูลค่า 2,000 บาทให้ไปช็อปปิ้งฟรีๆ ใช้ได้ทั้งที่ The Mall, The Emporium, Siam Paragon จ้า สำหรับสาวผมสวยใจดีที่มาถ่ายรูปรีวิวบอกต่อความดีงามของ CLEAR Micellar บน  

แชมพูขจัดรังแคแบบใสสูตรไมเซล่าจาก CLEAR ตัวนี้ ใช้แล้วเบาสบายเหมือนหนังศีรษะได้หายใจ ผมสวยทุกมิติ ขจัดรังแคได้จริงมั้ย? พอได้ทดลองใช้แชมพูดีๆ ที่ไม่มีซิลิโคนและพาราเบนให้แพ้ ระคายเคืองแล้วมันฟินแค่ไหน? มาบอกต่อให้เพื่อนๆ ใน Jeban Community รู้กันหน่อย เผื่อใครมีปัญหารังแค หนังศีรษะแพ้ง่าย แห้งลอก มันเยิ้ม กำลังหาผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ช่วยให้ผมสวยและมั่นใจขึ้นได้จะได้ไปหามาลองกันบ้าง

ไม่ได้รางวัลจากจีบันแต่ใช้อยู่แล้ว มีสิทธิ์ลุ้นมั้ย ?

สำหรับสาวๆ ที่ใช้แชมพูสูตรนี้อยู่แล้ว หรือสนใจซื้อมาลองใช้และอยากร่วมรีวิวกันก็ได้น้า แชมพู CLEAR Micellar Scalp Therapy ตัวนี้ ทั้งแชมพูและครีมนวด ขนาด 380 มล. ราคาเพียง 299 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปเลยจ้า

กติกาการรีวิวลุ้นรางวัล

1. แค่ถ่ายรูปผมสวยคู่ CLEAR Micellar หรือถ่ายภาพขวดแชมพูสวยๆ สื่อความเป็น 'CLEAR Micellar' ใส สบายผม + บอกหน่อยว่าชอบ สูตรไม้ไผ่หรือสูตรทับทิม เพราะอะไร + พิกัดที่ได้รางวัล หรือ ซื้อมาจ้าาา (ซุปเปอร์มาเก็ต วัตสันก็มีขาย ไปสอยมาเล่นเร้ว อิอิ)

TIPS : มีคะแนนพิเศษสำหรับรูปที่สื่อถึงความ CLEAR ใส เบาสบายผมได้ดีที่สุด ใครนึกไม่ออกว่าจะถ่ายรูปแบบไหน ลองเอาทริคเราไปเล่นกันดูจ้าา :P
2. อย่าลืมเช็คน้าว่าใส่ "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page  Jeban.com ครบหรือยัง ไม่งั้นส่งของรางวัลไม่ได้ ถือว่าสละสิทธิ์น้า

 >> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<

ของรางวัล 

The Mall Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล
ระยะเวลาการร่วมสนุก : วันที่ 19 สิงหาคม - วันที่ 18 กันยายน 2562
ประกาศผล : วันที่ 30 กันยายน 2562

ใครรีวิว CLEAR Micellar Scalp Therapy ได้โดนใจ สื่อถึงความ 'CLEAR ใส สบายผม' ได้เป๊ะที่สุดเตรียมรับงบ 2,000 บาทไปช็อปปิ้งกันฟรีๆ  ของดีต้องบอกต่อนะฮ้าาา