ชิง Gift Voucher 2,000 บาทไปช็อปฟรี แค่ถ่ายรูปรีวิวแชมพู CLEAR Botanique สูตรใดก็ได้ 10 รางวัล

150 83
CLEAR ใจดี แจก Gift Voucher ให้สาวๆ ไปช็อปฟรี ที่ Siam Paragon, The Emporium, The Mall ทุกสาขาทั่วประเทศ 10 รางวัล แค่ถ่ายรูปคู่ CLEAR Botanique รีวิวผมสวยแข็งแรง

สาวจีบันคนไหนที่เป็นผู้โชคดี ได้รับของขวัญเซอร์ไพรส์จากบ้านจีบันเป็นแชมพูตัวใหม่ CLEAR Botanique Scalp Care ที่กำลังเป็นกระแสมากในตอนนี้ ขอบอกว่าโชคดีของสาวๆ ยังไม่จบนะจ๊ะ เพราะเรามีรางวัลมาแจกอีก 1 ต่อจ้า ~
เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาที่ผ่านมา บ้านจีบันได้แจกแชมพูสูตรใหม่จาก CLEAR Botanique Scalp Care ไปให้สาวๆ ลองกันกว่าร้อยเซ็ต

ความพิเศษของแชมพู Clear รุ่นนี้ นอกจากขวดจะสวยน่าใช้ น่าโชว์สุดๆ แล้ว เค้ายังเทพเรื่องการล็อคความแข็งแรงให้ผมของเราด้วยนะ เมื่อสระแล้วก็จะช่วยปรับสมดุลและฟื้นฟูหนังศีรษะ ปลุกผมสาวๆ ให้สวยมีชีวิตชีวาจากภายใน และยังออกมาถึง 2 สูตรทั้งสำหรับสาวๆ หนังศีรษะแห้ง และ หนังศีรษะมัน

  • สูตร Balanced & Bouncy with 3 super seeds สำหรับหนังศีรษะมัน : ปรับสมดุลหนังศีรษะ ผมพลิ้วสวย มีวอลลุ่ม มีส่วนผสมจากเมล็ดโจโจ้บา ทานตะวันและองุ่น
  • สูตร Nourished & Healthy with 5 essential oils  สำหรับหนังศีรษะแห้ง : ช่วยฟื้นบำรุงหนังศีรษะ ผมนุ่มสวย สุขภาพดี มีส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ ทีทรีออยล์ โรสมารี่ เบอกาม็อท เกรปฟรุ๊ต
ต้องบอกเลยว่าสาวๆ จีบันที่ได้ลองก่อนใครเนี่ย โชคดีสุดๆ เลยน้า

แค่ถ่ายรูปคู่ เล่าความประทับใจ ลุ้น Gift Voucher 2,000 บาทไปเลย

เนื่องจากพวกเราเป็นผู้โชคดีกลุ่มแรกๆ ของไทยที่ได้ลองใช้ไอเท็มดูแลผมตัวเทพจาก CLEAR เราเลยอยากให้มาบอกต่อผลการใช้ CLEAR Botanique Scalp Care หน่อย พอหนังศีรษะสมดุล แข็งแรง ทำให้ผมสวยขึ้นแค่ไหน

สำหรับ 10 คนที่รูปสวยรีวิวโดนใจ ก็รับ Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท ไปช็อปเพลินๆ ต่อได้เลยจ้า ใช้ที่ Siam Paragon, The Emporium, หรือ The Mall ก็ได้ ทุกสาขาทั่วประเทศเลยน้า

ปล. ใครอยากร่วมลุ้นรางวัล ไปซื้อมาลองเพื่อร่วมกิจกรรมได้น้า เซเว่นก็มีขาย ราคาแชมพู CLEAR Botanique ทั้ง 2 สูตร มีราคา 69 บาท (150 มล.), 179 บาท (330 มล.) และ 219 บาท (450 มล.) ส่วนครีมนวดราคา 179 บาท (300 มล.)

กติกาการรีวิวลุ้นรางวัล

  1. แค่ถ่ายรูปผมสวยคู่ CLEAR Botanique Scalp Care หรือถ่ายภาพขวดแชมพูสวยๆ สื่อความเป็น Botanique บอกหน่อยว่าชอบสูตรไหน ดีงามยังไง :D

    TIPS : มีคะแนนเพิ่มพิเศษสำหรับภาพที่สื่อความเป็น ‘Botanique’ ดอกไม้ ผลไม้ ธรรมชาติได้ดีที่สุด :D  เรามีตัวอย่างมาให้ลองกันจ้า
       2. อย่าลืมเช็คน้าว่าใส่ "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page  Jeban.com ครบหรือยัง ไม่งั้นส่งของรางวัลไม่ได้ ถือว่าสละสิทธิ์น้า


ของรางวัล

Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จำนวน 10 รางวัล

ระยะเวลาการร่วมสนุก : วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2562
ประกาศผล : วันที่ 10 กันยายน 2562


รอดูรีวิวผมสวย ภาพสวย ด้วย CLEAR Botanique Scalp Care จากทุกคนอยู่นะจ๊ะ อยากแจกของรางวัลแล้วจ้าา :P