รวมรีวิวจาก 3 จีบันนิสต้า ลองใช้ครีมลดเลือนริ้วรอยส่วนผสม Pure Retinol จาก Shiseido เป็นยังไงมาดูกัน!

59 18
"ริ้วรอย" คำที่ใครเห็นก็ต้องกลัว และคงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับผิวของตัวเอง แต่เดี๋ยวนี้สกินแคร์มากมายก็มีส่วนผสมให้เราเลือกบำรุงและดูแลปัญหาผิวเหล่านี้ หนึ่งในนั้นคือ "Retinol" ส่วนผสมตัวดังที่ขึ้นชื่อเรื่องลดเลือนริ้วรอยมากกกก 

ชวนรู้จัก Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment


เห็นหลอดจิ๋วๆ แต่เขาดูแลปัญหาผิวเก่งมาก หลอดนี้คือครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีส่วนผสม Pure Retinol เข้มข้น เด่นเรื่องลดเลือนสัญญาณความร่วงโรยผิวแห่งวัยอย่างตรงจุด ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย จุดด่างดำจากวัย หรือปัญหาผิวดูหย่อนคล้อย ดูไม่กระชับ ด้วยส่วนผสมทรงพลังจากธรรมชาติและนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์สุดล้ำจากชิเซโด้
Pure Retinol ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ
4MSK ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอ
・ReNeura Technology++™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ช่วยฟื้นบำรุงผิว ปกป้องผิวจากสัญญาณความร่วงโรยอย่างล้ำลึก

คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ ชาวจีบันนิสต้าลองใช้แล้วเลิฟขนาดไหน ไปดูกันค่า~

คุณเตย Kathyc


"หลังจากที่ใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นชัดเจนมากคือบริเวณใต้ตาดูกระชับขึ้น เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เน้นที่รอบดวงตาแบบสุดเลย ส่วนร่องแก้มและคอ ก็ดูกระชับขึ้นเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เห็นได้ชัดเจนเท่ารอบดวงตา เป็น Pure Retinol ที่เราสามารถใช้ได้แบบไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ"

>คลิกไปดูผลลัพธ์ผิวปังและรีวิวเต็มๆ ได้เลยค่า<

คุณนิสหนึ่ง 


"หลังจากลองใช้มาแล้วกว่า 2 อาทิตย์ โดยรวมก็พึงพอใจเลยค่ะ หนึ่งเคยคิดเอาเองว่า Pure Retinol จะมีความเข้มข้น และแรงเกินไปสำหรับผิว แต่ความจริงคือไม่เลยค่ะ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็น เนื้อครีมเกลี่ยไปกับผิวหน้าแล้วเกลี่ยง่าย แถมให้ความชุ่มชื้นกับผิวหลังทาด้วยค่ะ ส่วนตัวคิดว่าผิวแน่น อิ่มฟูมากขึ้น เรื่องริ้วรอย หนึ่งยังไม่เห็นผลมากนักในช่วง 10 วันแรก ซึ่งคิดว่าควรใช้ต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไป น่าจะเห็นผลที่ชัดเจนขึ้นค่ะ"

>อ่านรีวิวเต็มของคุณนิสหนึ่งคลิกเลยยย<

คุณเต้ย 


"หลังจากใช้ SHISEIDO VITAL PERFECTION Intensive WrinkleSpot Treatment ผ่านมาอาทิตย์นึง ผิวจุดที่ทาดูอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอย ร่องลึก ดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้เลย คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยของเต้ยต้องดีขึ้นแน่ๆ เป็นไอเท็มที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยจ้า"

>อยากรู้เคล็ดลับผิวเด็กฉบับสาวอายุหลัก 4 คลิกเลยค่าา<
ใครสนใจอยากลองใช้ตามจีบันนิสต้า สามารถตามไปช้อปได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Shiseido ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ทาง https://www.shiseido.co.th/ ลองใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังกันน้า
#VitalPerfection #LiftFirmBright #PotentialHasNoAge #ShiseidoThailand #น้องฟริ้ง