🥰🌈☀️ รีวิว 7วัน กับ SHISEIDO VITAL PERFECTION Intensive WrinkleSpot Treatment 🥰🌈☀️ ☀️

22 13
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว วันนี้มารีวิวรางวัลจากจีบัน ที่ประทับใจสุดๆ เพราะเป็นอะไรที่มาตอบโจทย์ปัญหาของสาววัย 40+ แบบสุดๆ แต่บอกเลยว่า สาวๆควรเริ่มดูแลปัญหาริ้วรอยตั้งแต่วัย 20ตอนปลายเลยนะจ้ะ อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน มันจะใช้เวลาจ้าสาว
.

SHISEIDO VITAL PERFECTION Intensive WrinkleSpot Treatment

• อุดมด้วยส่วนผสมหลักอย่าง Retinol บริสุทธิ์ ให้ริ้วรอยดูลดเลือน
• ร่วมกับ KURENAI-TruLift Complex และ TruStructiv Technology ให้ผิวดูแน่นกระชับ รู้สึกยืดหยุ่น
• ผสานกับเทคโนโลยี ReNeura Technology++™ ที่เสริมประสิทธิภาพการบำรุงให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น
• เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย
• มีกลิ่นหอมผ่อนคลายจากกล้วยไม้ผสมผสานกลิ่นดอกไม้นานาชนิด
.
วิธีใช้: ใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนเข้านอน บีบเนื้อครีมปริมาณเม็ดไข่มุก จากนั้นลูบไล้อย่างเบามือบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม รอบริมฝีปาก ลำคอ และบริเวณอื่นๆ ที่มีความกังวลถึงปัญหาริ้วรอยหย่อนคล้อยเฉพาะจุด
เนื้อทรีทเมนท์บอกเลยว่าเข้มข้นมาก สีครีมออกขาวนวลๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เท่าที่เคยใช้มารูสึกว่าตัวนี้กลิ่นเบาที่สุด เป็นกลิ่นดอกกล้วยไม้ที่ไม่หวานเลี่ยน แต่รู้สึกสดชื่นมากๆ ทรีทเมนท์เข้มข้น ต้องใช้เวลาเกลี่ยหน่อย แต่บอกเลยเมื่อซึมซาบสู่ผิวแล้ว ดูอิ่มฟูขึ้นมาเลย มีความชุ่มชื้นแบบขั้นสุด
เต้ยใช้ที่ใต้ตา และร่องน้ำหมาก เพราะบอกเลยว่า ริ้วรอยเริ่มลึกขึ้นเรื่อยๆ แล้วพอเหมือนจะดีขึ้น ก็กลับมาเป็นใหม่อย่างรวดเร็ว แบบที่ไม่สามารถเผลอ หรือขี้เกียจทา eye cream ได้เลยจ้า
หลังจากใช้ SHISEIDO VITAL PERFECTION Intensive WrinkleSpot Treatment ผ่านมาอาทิตย์นึง ผิวจุดที่ทาดูอิ่มฟูขึ้น ริ้วรอย ร่องลึก ดูตื้นขึ้นแบบเห็นได้เลย คิดว่าถ้าใช้อย่างต่อเนื่อง ริ้วรอยของเต้ยต้องดีขึ้นแน่ๆ เลยต้องรีบมาบอกสาวๆที่กังวลเรื่องริ้วรอยอยู่ ว่า SHISEIDO VITAL PERFECTION Intensive WrinkleSpot Treatment เป็นไอเทมที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยจ้า
วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้วน้า บะบัย...
.
#ShiseidoThailand #VitalPerfection #LiftFirmBright #PotentialHasNoAge #Retinol #WrinkleSpot #น้องฟริ้ง #Activity #JeBan #รีวิวบิวตี้ #ติดเทรนด์ #บอกต่อของดี #40บวกไม่สะดวกแก่ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE