Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment กับการใช้ 2 สัปดาห์

24 15
สวัสดีค่ะทุกคน จะบอกว่าดีใจมากที่ได้เป็น 1 ผู้โชคดีที่ได้ Shiseido Vital Perfection Intensive WrinkleSpot Treatment เราในวัย 38 ย่างเข้า 39 ปี จะมีอะไรดีไปกว่าการได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เน้นเรื่องการลดเลือนริ้วรอย

ก่อนจะเริ่มบอกเล่าความดีงามของการผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เราขออัพเดตปัญหาผิวของเราในช่วงนี้ ปัญหาผิวที่เป็นสัญญาณของการร่วงโรยของผิวมาครบทุกข้อค่ะ ริ้วรอยนี่คือหนักมาก ยิ่งเวลาที่หายป่วยใหม่ ผิวคือแย่มาก เวลาที่ขี้เกียจแค่เพียงวันเดียว ผิวก็จะขาดน้ำ หมองคล้ำ ริ้วรอยและรูขุมขนก็จะชัดมาก

ครีมสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยลดปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอย ร่องลึก จุดด่างดำและผิวดูหย่อนคล้อย  ผิวไม่สดใสหมองคล้ำ




ส่วนประกอบสำคัญ

Retinol ที่เด่นเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและร่องลึก
4MSK ส่วนผสมเพื่อผิวดูกระจ่างใสที่มีการพัฒนาโดยชิเซโด้ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส สีผิวแลดูสม่ำเสมอ
ReNeura Technology++™ เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรู้ทางประสาทวิทยา ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเร็วขึ้น


ปราศจากสาร PARABEN และ MINERAL-OIL

**ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่าปลอดภัยต่อผิวหนังและดวงตา**

เนื้อผลิตภัณฑ์

เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวได้ง่ายมากค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

วิธีใช้

เราทางใช้หลังจากที่ลงมอยส์เจอไรเซอร์ ลงที่รอบดวงตา ร่องแก้ม หน้าผากบริเวณระหว่างคิ้วและที่คอ หรือบริเวณอื่นๆที่มีปัญหาริ้วรอย

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่ใช้มาเกือบ 2 สัปดาห์ สิ่งที่เห็นชัดเจนมากคือบริเวณใต้ตาดูกระชับขึ้น เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ เน้นที่รอบดวงตาแบบสุดเลย เพราะช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมาใต้ตาเราคือหย่อนคล้อยสุดๆแบบตื่นมาส่องกระจกแล้วตกใจเลย และเวลาที่ใต้ตาไม่กระชับทำให้หน้าดูแก่ขึ้นมาก แทบไม่อยากส่องกระจกเลยค่ะ ส่วนร่องแก้มและคอกระชับขึ้นเหมือนกันค่ะ แต่อาจจะไม่ได้เห็นได้ชัดเจนเท่ารอบดวงตา ตอนนี้รู้สึกว่าผิวเนียนเรีบมากขึ้นค่ะ เป็น Pure Retinolที่เราสามารถใช้ได้แบบไม่รู้สึกระคายเคืองเลยค่ะ


ราคา 4,200 บาท 

(30 ML.)


Bye xoxo...


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE