ชวนเล่น Quiz แชร์ปัญหาผิว แนะนำไอเท็มที่ใช่สำหรับคุณ! แจกไอเท็ม ZA รวม 30 รางวัล

72 212
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

ชาวจีบันคนไหนเคยใช้น้ำตบตัวดังของ Za ยกมือขึ้น! หลายๆ คนคงรู้จักและเคยใช้น้ำตบตัวดังของ Za ใช่ไหม แอบกระซิบว่า Za เขาไม่ได้หายไปไหนนะ แถมยังมีการปรับสูตรใหม่อีกด้วย และเขาไม่ได้มีดีแค่น้ำตบเท่านั้นน้าาาา Za ยังมีสกินแคร์ปังๆ อีกหลายตัวเลย แต่ถ้าใครยังไม่รู้ไม่เป็นไร เดี๋ยวจะมาแนะนำให้ได้รู้กัน แถมยังมีควิซให้ร่วมสนุก พร้อมลุ้นไอเท็มไปลองใช้กันอีกด้วย!


ไอเท็มสุดปังของ Za จะมีอะไรบ้างมาดูเล้ยยย~


  1. Za Deep Cleansing Oil
    คลีนซิ่งออยล์ สูตรผสมน้ำมันเมล็ดองุ่น และวิตามินอี ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางแบบกันน้ำได้ดี รวมทั้งทำความสะอาดรูขุมขนและช่วยลดการเกิดสิวอุดตัน ในคลีนซิ่งตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Vitamin E ช่วยฟื้นฟูผิว และ Grape Seed Oil ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน และยังช่วยลดการเกิดสิวสำหรับคนผิวมันด้วย

  2. Za Deep Hydration Eye Gel
    อายเจลเนื้อบางเบาและยังมี Gold Mirco Bead ที่ซึมง่าย ทาได้ทั้งเช้า - เย็น ช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตา มีส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวจากอาการผิวแห้งหรือมีอาการคัน ให้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น

  3. Za True White Day Protector
    ไอเท็มตัวนี้เป็นกันแดดไพร์เมอร์ ครบจบ มี SPF 26 PA++ เนื้อสีขาว ไม่รบกวนเมคอัพ เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เมคอัพติดทนยาว เหมาะกับทุกสีผิวกันเลย!

ชาวจีบันอยากจะลองใช้กันแล้วใช้ไหมล่ะ มาเล่น Quiz แชร์ปัญหาผิว แนะนำไอเท็มที่ใช่สำหรับคุณ แล้วรอเป็นผู้โชคดี ได้รับไอเท็มไปใช้กันถึงบ้านเลย
var css = "div[data-qa=mobile-modal] iframe { min-height: calc(100% - 80px)!important; max-height: calc(100% - 80px)!important; }"; var head = document.head || document.getElementsByTagName('head')[0]; var style = document.createElement('style'); style.type = 'text/css'; if (style.styleSheet) { // This is required for IE8 and below. style.styleSheet.cssText = css; } else { style.appendChild(document.createTextNode(css)); } head.appendChild(style);

แจกถึง 30 รางวัล!

  • Za Deep Cleansing Oil 100ml 690.- 10 รางวัล

  • Za Deep Hydration Eye Gel 20 g. 1,390.- 10 รางวัล

  • Za True White Day Protector 35 g. 790.- 10 รางวัล

ระยะเวลาร่วมสนุก
วันนี้ - 3 กรกฎาคม 2566

ประกาศผล
5 กรกฎาคม 2566

*** อย่าลืมอัพเดต “ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์” บนหน้า My Page ของจีบันกันด้วย จะได้ไม่พลาดของรางวัลกัน***

#ZA #Activity #น้องฟริ้ง