Kiehl's ออกอายครีมใหม่แล้วจ้า พร้อมชวน 3 สายรีวิวท้าพิสูจน์ความจึ้ง!

39 12
ทุกคน Kiehl’s เขาออก Eye Cream ตัวใหม่แล้วจ้า กับเจ้า Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment  แถมปรับสูตรใหม่เริ่ด ๆ กว่าเดิมไปอีก เพราะเค้าบำรุงผิวรอบดวงตาได้ถึง 4 โซนหลัก! ไม่ว่าจะเป็นโหนกคิ้ว เปลือกตา หางตา และใต้ตา ตรงไหนที่มองเห็นสัญญาณแห่งวัยได้ชัด เจ้าอายครีมตัวนี้เค้าเอาอยู่หมด
ความพิเศษอีกอย่างคือเค้าใช้เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อผิวบริเวณรอบดวงตาโดยเฉพาะ ยิ่งใช้คู่กับเทคนิกการนวดครีมจากแบรนด์ล่ะก็ ทำให้ครีมซึมไวขึ้น ได้ประสิทธิภาพแบบปัง ๆ ไปเลยสิคะ  ใครมีปัญหารอบดวงตาที่กังวลอยู่ อย่ารอช้า พุ่งไปตำกันด่วน ๆ

ของดีแบบนี้จีบันก็ไม่อุ้บอิ้บไว้คนเดียวเด้อ เราจึงทำการชวนสายรีวิวมาร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยกันถึง 3 ท่าน!

คุณอ้อ Beautyzista
ปัญหาที่กังวล: ริ้วรอย ตีนกา
“ชอบความเข้มข้นของเนื้อครีมเค้า เกลี่ยง่ายซึมซาบสู่ผิวเร็ว ความชุ่มชื่นของผิวรอบดวงตารู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ เข้าตาแล้วไม่แสบตา และการที่คุณเค้าบำรุงได้ถึง 4 จุดรอบดวงตา มันอเมซิ่งมาก“
คุณพลอย Ploy Thatsani
ปัญหาที่กังวล: ริ้วรอย ความหมองคล้ำ ถุงใต้ตา
“สัมผัสได้เลยว่าอาการบวมของถุงใต้ตาค่อยๆ ดูเล็กลง ผิวรอบดวงตาก็ชุ่มชื้นขึ้นมาก และพอสังเกตดีๆ จะเห็นว่าริ้วรอยเล็กๆ มันดูตื้นขึ้น รู้สึกเลยว่าผิวรอบดวงตาตึงกระชับ ดูสดใสขึ้นกว่าก่อนใช้ค่ะ”
คุณปิงปิง pingpingontheway
ปัญหาที่กังวล: ความหมองคล้ำ ถุงใต้ตา
“ชอบบบ ที่เค้าอ่อนโยนกับรอบดวงตา เหมาะกับสภาพผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย และ เนื้อเจลที่ไม่เหนอะหนะ ไม่รบกวนสกินแคร์หรือเมคอัพของเรา”
เห็นกระปุกดูจิ๋ว ๆ แบบนี้ เขามาในขนาด 143 มล. แถมเวลาใช้ก็ใช้ครั้งละนิดเดียว บอกเลยว่าคุ้มกับราคา 2000 บาทเว่อ ๆ ไปตำน้องได้ที่ร้าน Kiehl’s ทุกสาขาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า หรือใครที่อยากลองก่อน แอบบอกว่าสามารถไปขอรับไซส์ทดลองจากแคมเปญ Try Before You Buy ของคีลส์ได้น้า :)