อายครีมตัว Top จาก Kiehl's จบทุกปัญหาผิวรอบดวงตาทั้งสี่จุด

53 20
Jeban x Kiehl's

ปัญหาผิวรอบดวงตาไม่ว่าใครก็ต้องเจอ! ทั้งใต้ตาดูหมองคล้ำ ริ้วรอย ถุงใต้ตา เป็นเรื่องที่ทำให้เราดูแก่กว่าวัยมากเลยนะ ยิ่งถ้าใครเป็นสายนอนน้อย ติดซีรี่ย์ขั้นสุด! หรือ ต้องทำงานจ้องจอนานๆ ก็จะยิ่งทำให้ผิวใต้ตาดูอ่อนล้า หมองคล้ำมากกว่าเดิมเข้าไปอีก

 

สำหรับตัวพลอยเองก็เจอปัญหาผิวรอบดวงตาพอสมควรเหมือนกัน ทั้งริ้วรอย รอยหมองคล้ำ ถุงใต้ตาก็มาแบบจัดเต็มไปเลย เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาโหมงานอย่างหนักหน่วงจนนอนพักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ แถมบางวันก็นอนไม่ค่อยหลับอีกเพราะเครียดงานเกินไป! พอผ่านไปนานๆเข้าก็สังเกตเห็นได้เลยว่าปัญหาผิวรอบดวงตามันเห็นชัดขึ้น จนทำให้เราดูมีอายุมากกว่าวัยไปเลยล่ะ

 

ซึ่งพอเห็นแบบนี้แล้วก็คิดว่าปล่อยไม่ได้แล้วแหละ จึงได้หันมาพึ่งตัวช่วยอย่าง Kiehl's Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment กระปุกนี้ค่ะ

Kiehl's Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment


สำหรับครีมบำรุงผิวรอบดวงตาของ Kiehl’s จากคอลเล็กชันSuper Multi-Corrective นี้ เค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วยนะ เนื่องจากปราศจากส่วนประกอบของพาราเบน สีผสม น้ำหอม และ Mineral Oil แล้วที่สำคัญยังแตกต่างกับครีมบำรุงผิวรอบดวงตาทั่วไป เพราะไม่ได้ช่วยแค่ลดเลือนริ้วรอยอย่างเดียว แต่ยังช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาทั้งสี่จุด ได้แก่ โหนกคิ้ว เปลือกตา หางตาและใต้ตา 

โดยมีส่วนประกอบสำคัญของ


Bilberry Seed Extract

ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของผิวรอบดวงตาให้ดูเรียบเนียนและกระชับยิ่งขึ้น


ProxylaneGX

ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและความกระชับให้แก่ผิวรอบดวงตา


Collagen Peptide

ช่วยกระชับและลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกาที่มองเห็นได้


ทั้งนี้ยังผสาน Multi-Action Technology จึงช่วยดูแลและฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาทั้งสี่จุดให้ดูยกกระชับ เรียบเนียนขึ้น ทั้งยังช่วยลดเลือนปัญหาริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้น สดชื่น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และยังช่วยลดอาการบวมของถุงใต้ตาให้ดูเล็กลงอีกด้วย

: เนื้อสัมผัส :


จะเป็นเนื้อเจลเนียนนุ่ม ไม่มีกลิ่นน้ำหอม ให้สัมผัสที่เบาสบาย ทาแล้วไม่เหนอะหนะผิวรอบดวงตา แถมยังซึมลงสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มเลยแม้แต่น้อย แล้วยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวรอบดวงตาได้ทั้งตอนเช้ากับตอนเย็นอีกด้วยล่ะ ซึ่งยังสามารถใช้ทาบำรุงผิวรอบดวงตาก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะคะ โดยไม่ทำให้รู้สึกระคายเคือง

: วิธีการใช้ :


สำหรับครีมบำรุงผิวรอบดวงตานี้พลอยจะหยิบมาใช้เป็นประจำทุกวันทั้งในตอนเช้ากับตอนเย็น โดยจะแต้มเนื้อครีมลงบริเวณโหนกคิ้ว เปลือกตา หางตาและใต้ตา ซึ่งจะใช้ครีมในปริมาณครึ่งเม็ดถั่วเขียวเท่านั้นค่ะ จากนั้นก็นวดเบาๆ ทั้งสี่จุดเพื่อให้เนื้อครีมซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น


หลังจากที่เนื้อครีมซึมลงผิวดีแล้ว จะรู้สึกเลยว่าผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นขึ้น ไม่ได้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะอะไรเลย แถมยังรู้สึกผ่อนคลายผิวบริเวณรอบดวงตาด้วยค่ะ

: ความรู้สึกหลังใช้ :


หลังจากที่พลอยได้ใช้ Kiehl's Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment มา 14 วัน โดยใช้เป็นประจำในตอนเช้ากับตอนเย็น ต้องบอกก่อนเลยว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้ใช้นั้นผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย


แล้วพอหลังจากใช้ผ่านไป 7 วัน รู้สึกว่าผิวรอบดวงตาดูชุ่มชื้นขึ้นพอสมควร และยังรู้สึกว่ากระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่ง แถมยังบรรเทาความอ่อนล้าของผิวรอบดวงตาได้ดีอีกด้วย ทั้งยังช่วยทำให้ผิวดูตึงกระชับขึ้นด้วยเช่นกัน


จนเมื่อใช้ครบ 14 วัน สัมผัสได้เลยว่าอาการบวมของถุงใต้ตาค่อยๆ ดูเล็กลง ผิวรอบดวงตาก็ชุ่มชื้นขึ้นมาก และพอสังเกตดีๆ จะเห็นว่าริ้วรอยเล็กๆ มันดูตื้นขึ้น รู้สึกเลยว่าผิวรอบดวงตาตึงกระชับ ดูสดใสขึ้นกว่าก่อนใช้ค่ะ ส่วนริ้วรอยร่องลึกคาดว่าน่าจะต้องใช้ต่อเนื่อง 4 สัปดาห์ขึ้นไปน่าจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งกว่านี้ค่ะ

สำหรับพลอยแล้วให้คะแนน Kiehl's Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment กระปุกนี้ อยู่ที่ 4/5 คะแนนค่า ซึ่งส่วนตัวพลอยคิดว่าเค้าช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูตึงกระชับ ลดอาการบวมของถุงใต้ตาได้ดีเลยล่ะ แต่ถ้าใครที่มีโรคประจำตัวเป็นภูมิแพ้อาจจะไม่ได้ช่วยให้ผิวใต้ตาหายคล้ำได้ทันใจนะคะ แค่จะช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นในระดับหนึ่งเท่านั้น ส่วนริ้วรอยร่องลึกที่เกิดขึ้นตามอายุก็คงต้องใช้เวลากันสักหน่อยค่ะ ซึ่งการใช้อายครีมนั้นจำเป็นต้องใช้อย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

แต่สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากฟื้นฟูผิวรอบดวงตาทั้ง 4 จุด แบบไม่ต้องเข้าคลินิกเสริมความงาม พลอยก็แนะนำให้ใช้ Kiehl's Super Multi-Corrective Cream Eye Zone Treatment กระปุกนี้เลยค่ะ โดยสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งตอนเช้ากับตอนเย็น ทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ตึงกระชับขึ้นจริง แถมไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่ทำให้เครื่องสำอางตกร่องค่ะ


พิกัดซื้อ: เว็บไซต์ https://www.kiehls.co.th/ หรือ เคาน์เตอร์ kiehl's ทุกสาขา


Ploy Thatsani

Ploy Thatsani

สวัสดีค่ะ ชื่อ พลอย นะคะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี ทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยที่ราบสูงแดนอีสาน ณ โคราช และมีลูกๆที่น่ารัก 2 คน แถมมีน้องเหมียวฮีลใจด้วยอีก 1 ตัว ❤️

ส่วนตัวชื่นชอบการรีวิวเรื่องความสวยความงาม สกินแคร์ เมคอัพต่างๆ และ ชอบถ่ายรูปสินค้า สิ่งของ หรืออื่นๆที่ไม่ใช่ตัวเอง 555 ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และ ฝากติดตามผลงานกันด้วยนะคะ :)
-----------------------------------------------------
ติดต่องาน
Facebook: Thatsani Yaemmanat
Line: ploy7638
Twitter: ploy_thatsani
IG: ploy_thatsani

FULL PROFILE