ชวนมาทำรีวิวเรียลๆ ให้มันจบที่หลังกล้อง! ถ่ายรีวิวได้ง่ายๆ ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม ไม่เน้นพร็อพ!

97 64
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

LUCKY LIST

เช็ตเมคอัพมูลค่า 1,500 บาท

  1. Sirikulbiot
  2. พราวพลิน กีรติมณีพัชร์
  3. MooNiBa
  4. littlestarinthesky
"อยากรีวิวบ้างจัง แต่ถ่ายรูปไม่สวย กลัวเขียนไม่ได้ กังวลสุดๆ ไปเลย ทำยังไงดี!" แง๊...ฟริ้งไม่อยากให้ชาวจีบันหลายคนต้องกังวลเลยยย จีบันเป็นพื้นที่ที่ให้ Real User ทุกคนมารีวิว เม้าท์มอย กันน้าาา และอยากให้เพื่อนๆ ได้รีวิวกันอย่างมีความสุขบนเว็บบอร์ดของเรา :)
เวลาเปลี่ยนไป วิถีการรีวิวก็เปลี่ยนตาม สมัยนี้รีวิวหลายๆ ตัวก็ฟรุ้งฟริ้งมากขึ้น ด้วยแอปแต่งภาพต่างๆ และยังมีเพื่อนๆ ของเราที่เป็นนักรีวิวมืออาชีพ ซึ่งแน่นอนว่าภาพที่ได้จะต้องสวยเป๊ะ พร็อพปัง และแต่งภาพมาแล้วอย่างดีสมกับเป็นมือโปร แต่เราก็มีนักรีวิวมือใหม่ที่อยากจะมารีวิวไอเท็มโปรดบ้างอะ แต่ก็กลัวว่าถ่ายรูปไม่สวย เขียนไม่คล่อง จะรีวิวได้มั้ย...ฟริ้งตอบเลยว่าได้ค่ะ! งานรีวิวสำหรับเรา คือ การรีวิวตามความรู้สึกจริง ใช้อะไร ชอบมั้ย รู้สึกยังไง ก็บอกกันแบบเรียลๆ เลยดีกว่า ส่วนเรื่องถ่ายรูป เดี๋ยวนี้กล้องมือถือก็ถ่ายภาพชัดแล้ว เราก็แค่หยิบมือถือมาถ่ายแชะ! แค่นี้ก็ได้รูปง่ายๆ แบบเรียลๆ มารีวิวกันแล้ว!
ฟริ้งไม่อยากให้ชาวรีวิวหน้าใหม่กังวลว่าทุกอย่างจะต้องดูเป๊ะไปหมด ก็เลยจัดกิจกรรมสุดเรียลลลลลล นั่นก็คือ....

ชวนมาทำรีวิวเรียลๆ ให้มันจบที่หลังกล้อง

ถ่ายรีวิวได้ง่ายๆ ไม่ต้องแต่งรูปเพิ่ม ไม่เน้นพร็อพ!

ถ้าไม่รู้จะเริ่มถ่ายรูปด้วยกล้องมือถือยังไง เข้าไปอ่านกระทู้ของ คุณแป้ง Pang Linda กับ 10 ทริคน่ารู้ ถ่ายรูปรีวิวยังไงให้สวย "ด้วยกล้องมือถือ" ได้นะจ๊ะ และสำหรับนักรีวิวมือใหม่ที่ไม่รู้จะเริ่มรีวิวบนจีบันได้ยังไง คุณแป้งได้แชร์เทคนิคไว้หมดแล้วในกระทู้ ทริคง่าย ๆ สำหรับมือใหม่ เขียนกระทู้ยังไง "คนไม่กดข้าม" บอกเลยว่าคุณแป้งแชร์ทริคอย่างละเอียด และมีประโยชน์สำหรับมือใหม่หัดรีวิวมากๆ ด้วยจ้า!!

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากร่วมสนุก เรามีกติกาดังนี้จ้า

  • เลือกไอเท็มที่อยากรีวิว กี่ชิ้นก็ได้ จะเป็นสกินแคร์ หรือ เมคอัพ ก็ได้จ้า
  • เขียนรีวิวแบบเรียลๆ ตามความรู้สึกที่ใช้จริง รู้สึกยังไง ผลลัพธ์เป็นยังไง เขียนมาได้เลยจ้า! หรือถ้าไม่รู้จะเขียนยังไง ให้เป็นคะแนนก็ได้น้า ไม่ต้องกังวล :) 
  • ถ่ายรูปแบบเรียลๆ ง่ายๆ ไม่จำเป็นต้องมีพร็อพประกอบ หรือแต่งสีแต่งภาพเพิ่ม ขอให้มันจบที่หลังกล้อง แชะเสร็จแล้ว อัพขึ้นรีวิวเลยน้าา
  • ตั้งกระทู้เป็นหมวด Review 
  • อย่าลืมนำลิ้งค์กระทู้ พร้อมภาพรีวิวมาแปะในกระทู้นี้น้า :)

ตัวอย่างรูปถ่ายที่จบในหลังกล้อง

ที่เรายกมาเป็นแค่ตัวอย่างรูปที่เน้นสีชัด ถ่ายด้วยมือถือ แบบไม่ต้องมีพร็อพ ไว้เป็นไอเดียให้นักรีวิวมือใหม่น้าาา

ของรางวัล

งานนี้เราอยากให้รางวัลเพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้นักรีวิวด้วยนะจ๊ะ สำหรับเพื่อนๆ ที่รีวิวได้เรียลโดนใจเรา จีบันมีเช็ตเมคอัพมูลค่า 1,500 บาท มาแจก 4 รางวัลด้วยน้าาาาา นักรีวิวหน้าใหม่จ๋าาา....ได้เวลาเดบิ๊วแล้วววว!

ระยะเวลาร่วมสนุก

วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน - วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม 2564

ประกาศผล : วันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม 2564