ชวน 3 จีบันนิสต้า ลองใช้ Dove Long & Thick สูตรใหม่ ท้าพิสูจน์ผมสวย ดูยาว หนา ดูแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม!

39 12
Dove เขาออกสูตรใหม่ Long & Thick เพื่อผมดูยาว ดูหนา และดูสุขภาพดีโดยเฉพาะ!! มาพร้อมกับเทคโนโลยีโปรตีนแม็กซ์ที่มีโปรตีนมากถึง 10 เท่าจากสูตรเดิม! จีบันมีโอกาสได้ชวนเมมเบอร์ 3 ท่าน ท้าพิสูจน์ความปังของโดฟสูตรใหม่ ว่าใช้แล้วผมดูยาวสลวย ดูแข็งแรงจริงมั้ย :)

มาดูกันดีกว่าว่าเมมเบอร์ 3 ท่าน เลิฟโดฟสูตรใหม่แค่ไหน!

คุณแนน Rattanathorn Nan Rattanatada

ปัญหาผม : ผมขาดง่าย, ปัญหาหนังศีรษะ
สภาพผม : ผมตรง สีผมธรรมชาติ
"ผมของเราดูมีน้ำหนักขึ้น ผมหอมมาก ข้อนี้ประทับใจเลย พี่ที่ทำงานถามด้วยว่าใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไร คือกลิ่นหอมผู้ดีมากๆ เหนือสิ่งอื่นใด เรากล้าสะบัดผมได้อย่างมั่นใจ บางทีผมร่วงติดเอกสารไปเลยเวลาส่งเอกสารให้หัวหน้า รู้สึกอายมาก หรือผมร่วงบนโต๊ะในห้องประชุม แล้วมีคนมาใช้ต่อต้องหยิบผมไปทิ้ง ซึ่งปัญหานั้นไม่มีแล้ว"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณแนนที่นี่เลย!

คุณมิ้นท์ Minipp

ปัญหาผม : ผมร่วง, ผมไม่มีน้ำหนัก ลีบ แบน, ผมขาดง่าย
สภาพผม : ผมตรง ทำสีโทนธรรมชาติ

"เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าผมดูยาวสวยขึ้นจริง ไม่ว่าจะปล่อยผมหรือมัดผม ผมก็ยังดูยาว สวย นุ่มลื่น ช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาเสยหรือมัดผมมาก ๆ"


อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณมิ้นท์ที่นี่เลย!

คุณแกม Gamiiz1

ปัญหาผม : ผมร่วง ผมพันกันหลังสระผม
สภาพผม : ผมหนา ทำสีโทนธรรมชาติ
"ครั้งเเรกที่ใช้เเชมพูเเละครีมนวด Dove Long & Thick ทำให้ผมที่พันกันเเละเป็นสังกะตังของแกมดูตรงสลวยเลยค่ะ เวลาจับผมแล้ว จะรู้สึกว่าผมลื่นมาก ผมตรง สุขภาพดี สวย หอม เหมือนสระผมจากร้านทำผมเลย"

อ่านรีวิวเต็มๆ ของคุณแกมที่นี่เลย!
อ้ะๆ ถ้าสนใจแล้วไปตำได้เลยน้า เขามี 2 ขนาด คือ ขนาด 410 มล. ราคา 169 บาท และ ขนาด 300 มล. ราคา 149 บาท ซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ และซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไปจ้า :)
#SPEAKOUT #Sponsored #Dove