รีวิวหลังใช้ Dove Long And Thick 2 อาทิตย์ ผมหนาขึ้น 10 เท่า ในราคาหลักร้อย

38 14
Jeban x Dove
สวัสดีค่ะ กระทู้วันนี้แกมกลับมาพร้อมกับรีวิวการใช้เเชมพูและครีมนวดเข้มข้นสูตรใหม่จาก Dove ค่ะ ปกติเเกมใช้ Dove Volume Nourishment Light Blue Shampoo กับ Dove Hydration Spa Shampoo อยู่ มีติดบ้านไว้ทั้ง 2 สูตรเลย ชอบมากก แกมเลยมีไว้ทั้ง 2 ตัวเลยไว้ใช้สลับกัน พอเห็นว่าเขาออกเเชมพูและครีมนวดสูตรใหม่มา แกมก็ตื่นเต้น เเละอยากลองเขามากๆ ค่ะ แกมได้ลอง

Dove Long And Thick Shampoo (เเชมพู) 
และ
Dove Long And Thick Conditioner (ครีมนวดผม)

มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ เป็นเเชมพูเเละครีมนวดผม ผสมโปรตีนเเม็กซ์ บำรุงผมเเบบเข้มข้น เคลือบผมและบำรุงผม เน้นเร่งผมยาว  ทำให้ผมยาวหนาดูสุขภาพดีขึ้น10 เท่าตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้ ช่วยเสริมผมให้เเข็งเเรง ป้องกันผมแตกปลาย ลดการขาดร่วง เหมาะสำหรับผมเเห้งเสีย ขาดง่าย ซึ่งวันนี้จะมารีวิวความรู้สึกแกมให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ  
ความรู้สึกหลังได้ลองใช้:
ครั้งเเรกที่ใช้เเชมพูเเละครีมนวดของเขา Dove Long And Thick ทำให้ผมที่พันกันเเละเป็นสังกะตังของแกมตรงสลวยเลยค่ะ เวลาจับผมแล้ว จะรู้สึกว่าผมลื่นมาก ผมตรง สุขภาพดี สวย หอม เหมือนสระผมจากร้านทำผมเลย จากผมมันๆ หนังศีรษะแกมก็ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย ใช้ติดต่อกันทุกวันมา 2 อาทิตย์ รู้สึกว่าผมเต็มมากขึ้น ผมดูสวยมีน้ำหนัก ปลายผมแกมมีน้ำมากขึ้น เเหมาะสำหรับคนที่กำลังมีปัญหาผมบาง ดูผมเสีย อยากเสริมให้ผมแข็งแรงและดูยาวววหนาาา
วิธีการใช้งาน: 
วิธีการใช้ของแกมก็สระผมตามปกติเลยค่ะ ชโลม Dove Long And Thick Shampoo ลงบนผมที่เปียกน้ำ นวดให้เกิดฟองเเล้วค่อยล้างออก ตัวเเชมพูกลิ่นหอมมาก ประทับใจเนื้อมาก เนื้อลื่นขนาดที่ เวลาผมยุ่งๆ พันๆ มาใช้เเชมพูตัวนี้ เขาชำระเอาสิ่งสกปรกออกจากผมแกมหมดเลย ทำให้ผมแกมทิ้งตัว เเล้วก็ไม่ต้องใช้อะไรสางผมเลย ที่แกมเคยใช้เเชมพูบางตัวมา แกมต้องใช้หวีผมหวีช่วยในห้องน้ำเวลาสระค่ะ สำหรับตัวนี้คือประทับใจความลื่นเเละความชุ่มชื่น
สระผมเสร็จแกมจะตามด้วย Dove Long And Thick Conditioner เนื้อครีมนวดจะเข้มข้นขึ้นมาหน่อย เนื้อลื่นเหมือนตัวเเชมพูเลยค่ะ ใช้เเล้วรู้สึกเหมือนไปหมักผม ทรีตเมนต์ผมมา ทำให้ผมตรงสวยไปอีก
ทุกครั้งหลังจากใช้ Dove Long And Thick Shampoo และ Conditioner จะเหมือนเป็นการ revive ชุบชีวิตให้ผมแกม ผมจะทิ้งตัว ตรงสวย ดูหนาขึ้น ผมมีน้ำหนักขึ้นทุกครั้งที่ใช้ แกมไม่มีผมแตกปลายนะคะ เเต่ก่อนใช้ Dove Long And Thick Shampoo และ Conditioner ผมแกมดูเเห้ง ไม่มีน้ำ แต่เเล้วถ้าดูจากรูปเพื่อนๆ จะเห็นเลยว่าผมแกมดูสุขภาพดีขึ้น รวมถึงปลายผมแกมด้วย
ช่วงที่ลองน้องเขา 2 อาทิตย์ แกมก็ชอบเขามากๆ คิดว่าคงเป็นเเชมพูเเละครีมนวดของ Dove อีกสูตรที่แกมต้องมีติดบ้าน อีก 2 สูตรแกมก็คงไม่เลิกใช้นะคะ เพราะใช้มานาน แกมชอบสัมผัส ชอบกลิ่น ชอบสภาพผมตัวเองเวลาใช้ Dove เเต่ราคาเขาน่ารักค่ะ ซื้อได้เรื่อยๆ Dove Long And Thick Shampoo (เเชมพู) และ Conditioner (ครีมนวดผม) มี 2 ขนาด

410 ML ราคา 169 บาท 
300 ML ราคา 149 บาท

หาซื้อได้จากร้านสะดวกซื้อทั่วไปได้เลยค่ะ 
วันนี้แกมขอลาไปแต่เพียงเท่านี้ พร้อมภาพผมสวยๆ ดูยาววว หนาาา ขึ้นจริงๆหลังจากใช้ Dove มา 2 อาทิตย์ เเล้วถ้าแกมได้ลองผลิตภัณฑ์ตัวไหนจาก Dove อีก เดี๋ยวแกมมาทำรีวิวให้อีกนะคะ สวัสดีค่าาา บะบายยย
#Review  #IAMSINCER #รีวิว #Dove #แชมพู #ครีมนวด #dovelongandthick


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE