มามีฟาร์มผมเป็นของตัวเองด้วย DOVE LONG AND THICK

29 12
Jeban x Dove

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราก็จะขอมารีวิวแชมพูและครีมนวดผมที่เราใช้ในช่วงนี้แล้วรู้สึกดีมากๆ คือช่วยทั้งเรื่องหนังศีรษะและปลายผมให้ดูมีชีวิตชีวาและ มีกลิ่นหอมที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องเหลียวมอง 


นั้นก็คือ Dove Long &Thick Shampoo และ Conditioner ที่บำรุงล้ำลึกสุดเข้มข้น ใช้แล้วผมดูยาวขึ้น ใครอยากผมยาว สลวย อยากมีฟาร์มผมเป็นของตัวเอง ไปลองกันเลยค่ะ

ก่อนใช้ผมเราจะค่อนข้างแห้งแตกปลาย มีรังแค ไม่มีน้ำหนัก ผมขาดหลุดร่วง คือเป็นคนผมยาวแต่เส้นเล็กและหนังศีรษะแห้ง รังแคจะติดตามเสื้อตลอด ทำให้บุคลิกภาพเสียเพราะต้องคอยดูเสื้อบริเวณไหลตลอดว่ารังแคจะตกลงมารึเปล่า


การทดลองใช้

หลังจากที่เราได้ใช้ตั้งแต่วันที่ 4-10 มีนาคม เราสระผมอาทิตย์ละ 3 วันนะคะ
รู้สึกสุขภาพผมดีขึ้นมาก ผมดูยาวและหนาขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย เราใช้ทั้งแชมพูและครีมนวดผมควบคู่กัน แชมพูทำให้หนังศีรษะของเราสะอาดขึ้น คือรู้สึกถึงความสดชื่นเลย  ส่วนครีมนวดผมทำให้ผมของเราได้รับการบำรุงปลายผมดูแข็งแรง ผมดูไม่แตกปลาย หลังสระผมเสร็จ เราจะรู้สึกได้เลยว่า ผมของเรามีน้ำหนักขึ้น ผมหอมมาก ข้อนี้ประทับใจเลย พี่ที่ทำงานถามด้วยว่าใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไร คือกลิ่นหอมผู้ดีมากๆ เหนือสิ่งอื่นใด เรามองว่าตัวเรากล้าที่จะสะบัดผมได้อย่างมั่นใจ ผมร่วงน้อยลงมาก เราต้องพบปะผู้คน บางทีผมร่วงติดเอกสารไปเลยเวลาส่งเอกสารให้หัวหน้า รู้สึกอายมาก หรือผมร่วงบนโต๊ะในห้องประชุม แล้วมีคนมาใช้ต่อต้องหยิบผมไปทิ้ง ซึ่งปัญหานั้นไม่มีแล้ว  เวลาพรีเซ็นต์งานที่ต้องใส่สูท ไม่ต้องกังวลว่าจะมีรังแคร่วงลงมา เมื่อไม่มีผมร่วงมากวนใจเราก็ไม่เกาหนังศีรษะบ่อยๆ ตอนนี้ผมเราสะอาดน่ามอง เสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจของเรามากๆ ด้วย ตอนนี้ผมดูยาว และหนาขึ้นมากกก ประทับใจเลย


​#DoveLongThick #ผมยาวหนา10เท่า

How to use


ชโลมลงบนเส้นผมที่เปียก นวดให้เกิดฟองแล้วล้างออก ใช้ได้ทุกวัน ทำให้เกิดความนุ่มลื่นและลดการขาดร่วงเมื่อใช้โดฟแชมพูและคอนดิชันเนอร์ เราแนะนำให้ใช้คู่กันนะคะ

ขนาดและราคา เผื่อใครอยากได้ไซส์ใหญ่ใช้คุ้มๆ หรือบางคนห้องน้ำมีขนาดเล็ก ก็สามารถซื้อตามที่เราชอบได้เลยค่ะ

 410 ml. 169 บาท และ 300 ml. 149 บาท


สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากซื้อมาใช้เหมือนเรานะคะ สามารถซื้อได้ที่

ร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศ


#IAMSINCERE #รีวิว #Dove #แชมพู #ครีมนวด