สะบัดผมยาวสวยแบบมั่นใจไปกับ Dove Long & Thick

38 13
Jeban x Dove

“ผม ยาว สวย”

เป็นสิ่งที่มิ้นท์ให้ความสำคัญมากค่ะ!


เพราะเป็นผู้หญิงที่ทำผมหลายทรง ทั้งปล่อยผม มัดผม ดัดผม เกล้าผม แต่ละทรงก็ขึ้นอยู่กับ Lifestyle ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน การบำรุงผมให้ยาวสวยเลยเป็นเรื่องที่จำเป็นมาก 

จนตอนนี้ได้มาลองใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรใหม่ของโดฟที่มีชื่อว่า 

Dove

Long & Thick

เป็นสูตรใหม่ล่าสุดที่เพิ่งออกมาเลยค่ะ เหมาะมากกับสาว ๆ ที่ต้องการเร่งให้ผมยาวสวย ดูหนา ดูสุขภาพดี เพราะสูตรนี้มาพร้อมเทคโนโลยีโปรตีนแม็กซ์ ที่ช่วยแก้ปัญหาผมเสียและผมบางด้วยการบำรุงอย่างเข้มข้น
จริง ๆ แค่เห็นขวดก็รู้แล้วว่าเหมาะกับสาว ๆ เพราะเป็นสีชมพูสวยหวาน ลายบนขวดคือออกแบบมาได้สวยหรู เห็นแล้วเพิ่มความรู้สึกอยากสระผมสุด ๆ
สูตรใหม่นี้ออกมาครบทั้งแชมพูสระผมและครีมนวดผม ให้ใช้คู่กันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงให้ผมยาวสวย ที่ประทับใจเลยคือกลิ่นหอมลอยออกมาตั้งแต่เปิดฝา

- Shampoo -

บีบแชมพูออกมา เนื้อจะเป็นสีขาวมุกตามสไตล์ของโดฟ โปรตีนแม็กซ์ที่ใส่มาจะช่วยบำรุงให้ผมดูหนา ช่วยบำรุงและเคลือบเกล็ดผมทำให้ผมดูแข็งแรง ดูสุขภาพดี ลดการแตกปลายของเส้นผม และที่สำคัญคือสามารถใช้ได้ทุกวัน จะช่วยบำรุงให้ผมดูยาวสวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

- Conditioner -

ส่วนเนื้อครีมนวดก็เป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนอะจนเกินไป สำหรับใครที่ผมพันกัน ผมแห้งเสีย ครีมนวดถือเป็นอีกสิ่งนึงที่ขาดไม่ได้เลย เพราะจะช่วยทำให้สางผมได้ง่ายขึ้น พอผมไม่พันกันก็ทำให้การหลุดร่วงของผมลดน้อยลง ผมก็จะดูหนาและยาวสวยขึ้นด้วย 
อย่างที่บอกว่าแชมพูกับครีมนวดผมคู่นี้สามารถใช้ได้ทุกวัน
สำหรับใครที่ต้องการเร่งให้ผมยาวขึ้นก็สามารถใช้คู่นี้ในการสระผมได้เลย เพราะเวลาที่เราเอามือนวดศีรษะตอนสระผมนั้นจะไปช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือดในบริเวณหนังศีรษะซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วย หลังจากที่สระผมเสร็จ บิดผมให้หมาด ตามด้วยครีมนวดผม ทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด
เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกเลยว่าผมยาวสวยขึ้นจริง ไม่ว่าจะปล่อยผมหรือมัดผม ผมก็ยังดูยาว สวย นุ่มลื่น บริเวณไรผมที่ดูบางในตอนแรก ผมก็ดูเต็มขึ้น หนาขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจเวลาเสยหรือมัดผมมาก ๆ

คู่หู Dove Long & Thick คู่นี้บอกเลยว่ามิ้นท์ชอบมาก! 

ตอนสระผมได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ ฟองแชมพูนุ่ม ๆ ที่แทรกเข้าไปทั่วเส้นผม สระเสร็จแล้วก็ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดผมอยู่ ตัวครีมนวดเห็นเลยว่าพอชโลมไปที่เส้นผมแล้ว ตัวครีมนวดจะซึมเข้าไปในเส้นผมทันทีเลย ล้างออกง่ายทั้งแชมพูและครีมนวด หลังจากเช็ดและไดร์ผมจนแห้งแล้วก็สามารถใช้ชีวิตต่อในแต่ละวันได้อย่างมั่นใจ จะหันซ้าย หันขวา หรือจะสะบัดผมยาวสวยไปทางไหนผมก็ไม่พันกัน 

ขนาดมิ้นท์เป็นคนที่ผมทำสีและโดนความร้อนจากการไดร์ผมเกือบทุกวัน 

ใช้แค่โดฟบำรุง 2 ตัวนี้ก็คือเอาอยู่!

ได้ผมสวย แข็งแรงและดูยาววว หนาาาขึ้นมาก 

Dove Long & Thick

ไปหามาลองกันได้นะทุกคน ขนาด 410 ml. ราคา 169 บาท และ 300 ml. ราคา 149 บาท 
ใครที่เป็นสาวกของโดฟอยู่แล้วยิ่งไม่ควรพลาด ใช้แล้วจะติดใจแบบมิ้นท์แน่นอน 




#DoveLongThick #ผมยาวหนา10เท่า
#IAMSINCERE #รีวิว #Dove #แชมพู #ครีมนวด


Minipp

Minipp

♡ hello

-Mint (มิ้นท์) / Minipp (มินิพีพี)

Gender: Female
Age: Since 1995


✿ Face 〰️ ผิวมัน แพ้ง่าย เป็นสิวอุดตันตลอดเวลา
✿ Body 〰️ ผิวผสม สีผิวไม่สม่ำเสมอ
✿ Hair 〰️ ผมเส้นเล็ก หนังศีรษะมัน ผมร่วง


Line ID : pmnts

FULL PROFILE