คนละครึ่ง! ไม่ต้องลุ้น! รวมลุคแต่งหน้าคนละครึ่ง (หน้า) แบบนี้ได้ชัวร์ๆ

58 16

ใครลงทะเบียนคนละครึ่ง แต่หงุดหงิด เพราะเข้าไม่ได้ซักทีบ้าง! กว่าจะได้สิทธิแต่ละอย่างก็ยากเย็นแสนเข็ญ เหมือนไม่ใช่เงินภาษีเราซะงั้น! โมโห!

ถ้ายังรอคนละครึ่งอยู่ เราขอชวนชาวจีบันมาแต่งหน้าคนละครึ่ง (หน้า) กันดีกว่า! มีทั้งครึ่งบนและครึ่งล่างเลยนะ แต่งหน้าแล้ว สวยเลย ชัวร์ๆ ไม่ต้องลุ้นจ้า เผื่อว่าการแต่งหน้าจะช่วยให้เราหายหัวร้อนได้บ้างงง

ลุคสวยตาแตก แอนตาซินต้องจ่าย โดย คุณไอซ์ Nida_jett

ชื่อว่าลุคสวยตาแตก แน่นอนว่าฮาวทูแต่งหน้านี้ต้องเน้นตาแน่ๆ คุณแอนทำฮาวทูแต่งหน้าโทนนู้ด จึงเน้นดวงตาเป็นพิเศษ ช่วยให้ดวงตาดูกลมโต หน้าเฉี่ยว เก๋ๆ ไปอีก! เหมาะสำหรับชาวจีบันที่ต้องใส่แมสก์สุดๆ เน้นแต่งตาให้ดูปัง เห็นแค่ครึ่งบน คนก็รู้ว่าสวยตาแตกชัวร์ๆ จ้าา


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : How To ลุคสวยตาแตก แอนตาซินต้องจ่าย​​​

ลุค Pink Smokey Graphic Liner โดย คุณเบล CHERISHBELL

มีคนละครึ่งแล้ว เลือกเลยค่ะ ว่าครึ่งไหน! นี่ขอเลือกครึ่งบนจากคุณเบล ที่ทำฮาวทูแต่งตาสีชมพูเฉี่ยวด้วยกราฟิกไลน์เนอร์ เห็นแล้วสวยปังสุดๆ ดวงตาดูเฉี่ยว คม เพิ่มลูกเล่นด้วยอายไลน์เนอร์ที่หัวตา ดูเป็นนางเหยี่ยวมากเวอร์ เพื่อนๆ คนไหนอยากแต่งหน้าให้ดูสวยเท่ทะลุแมสก์ จัดไปเลยจ้า กับฮาวทูแต่งหน้าลุคนี้ แต่งหน้าแค่ครึ่งบนก็รอด ครึ่งล่างไม่ต้องหรอก


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : HOW TO : Pink Smokey Graphic Liner 💖🖤 | CHERISHBELL​​​

ลุคแต่งตาให้เข้ากับลุคและสไตล์ในแบบคุณ โดย คุณตี้ talach.makeup

รู้มั้ยว่าแค่เปลี่ยนลุคแต่งตา ลุคเราก็จะดูเปลี่ยนไปด้วยนะ คุณตี้ได้ครีเอทฮาวทูแต่งตาจับคู่กับคอนแทคเลนส์หลากสี เพื่อเป็นทางเลือกให้เพื่อนๆ ที่มีลุคที่แตกต่างกันไป ทั้งสายหวาน สายแซ่บ สายหรู คนละครึ่ง (บน) เน้นๆ อย่างนี้ ต้องแชร์ให้ชาวจีบันได้แต่งหน้าตามกันจ้าาา สวยชัวร์ ไม่ต้องลุ้น


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : HOW TO แต่งตาให้เข้ากับลุคและสไตล์ในแบบคุณ ด้วย “Pegavision”

ลุคเขียนคิ้วตามพี่ช่างเเต่งหน้าเจ้าสาว โดย คุณแกม Panicha Orankitjaroen

เขียนคิ้วสวยปังได้ ไม่ต้องลุ้น ด้วยฮาวทูเขียนคิ้วของคุณแกม แชร์เทคนิคเขียนคิ้วให้ดูสวย ฟู เป๊ะ ปัง ซึ่งคุณแกมเล่าว่าได้เทคนิคนี้มาจากช่างแต่งหน้าเจ้าสาวจ้า การันตีความสวยแน่นอน ถึงเราจะมีแค่ครึ่งหน้า เราก็มีคิ้วสวยปังแบบเจ้าสาวได้นะ สวยได้เลย แอปไม่ค้างแน่นอน


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : Eyebrow Tutorial เทคนิคเขียนคิ้ว ตามพี่ช่างเเต่งหน้าเจ้าสาว กรี๊ดมาก!

ลุคแต่งปากให้ดูอวบอิ่ม เป็นกระจับ โดย คุณพลอย turtle.yolq

มาดูคนละครึ่ง (ล่าง) กันบ้างดีกว่า กับฮาวทูเทคนิคทาลิปให้ดูอวบอิ่ม ปากเป็นกระจับ โดย คุณพลอย ที่ทำได้ง่ายๆ กับไอเท็มสามัญอย่าง ลิปสติก ดินสอเขียนขอบตา คอนซีลเลอร์ และคอนทัวร์ครีม เท่านั้น คุณพลอยแชร์ฮาวทูไว้ละเอียดมากๆ ใครเบื่อลุ้นคนละครึ่ง (บน) แล้ว ก็ลองมาแต่งคนละครึ่ง (ล่าง) ได้นะ คนอื่นไม่เห็นก็ไม่เป็นไร เรารู้ว่าเราปากสวยก็พอแล้ว!


อ่านฮาวทูได้ที่นี่ : [How to] คลินิกปิดไม่เป็นไร มาลองวิธีทาลิปให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มเป็นกระจับกัน!

หวังว่าชาวจีบันจะหายหัวร้อน หลังจากที่อ่านกระทู้แต่งหน้าจากเพื่อนๆ นะคะ


ใครมีฮาวทูแต่งหน้าคนละครึ่ง ปังๆ ไม่ต้องลุ้น มาแชร์กันได้น้า รับรองว่าเว็บบอร์ดจีบันไม่ล่มแน่นอนค่ะ!


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE