How To ลุคสวยตาแตก แอนตาซินต้องจ่าย

56 20

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ไอซ์มี How To ลุคสวยตาแตก แอนตาซินต้องจ่าย มาฝากกันค่ะ ลุคนี้แต่งไม่ยาก เน้นไปที่งานผิวปั๊วๆ ตาคมๆ จะสวยตาแตกขนาดไหน และมีวิธีการแต่งยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า

Before - After

ก่อนการแต่งหน้าอย่าลืมลงบำรุงและกันแดดเพื่อทำให้ผิวชุ่มชื้นและแต่งหน้าติดทนนะคะ งานผิววันนี้ไอซ์ใช้เป็น Cute Press 1-2 Beautiful Airy Matte Foundation รองพื้นรุ่นฮิตในคอลเลคชั่นเดียวกันกับแป้ง Airy Matte เลยยยย ปกติไอซ์เคยลองแต่ตัวแป้งของเค้า วันนี้เลยไปตำรองพื้นมาลองไปพร้อมๆกับเพื่อนๆ ตัวนี้เค้ามีแบบหลอดขนาด 30g ด้วย แต่ไอซ์ลองแบบซองดูก่อน 5g ได้มาจากเซเว่นนะคะ

เกลี่ยง่าย แอบรู้สึกว่าหลังจากเกลี่ยแล้ว

รองพื้นจะเปลี่ยนผิวเราเป็นแมทท์ทันทีเลย ชอบมากๆ

ไอซ์ลองเทสการกันน้ำดู ไอซ์ว่ากันน้ำเอาเรื่องมาก ส่วนตัวรู้สึกว่า

หลังจากที่โดนน้ำแล้ว ผิวดูแมทท์ขึ้น เนียนและเเน่นขึ้นด้วย

ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ เนื้อบางเบาสบายผิว แต่ส่วนตัวไอซ์ว่าเค้าให้การปกปิดได้ค่อนข้างดีเลย ผิวหน้าไอซ์มีรอยดำ รอยแดงจากสิว หลังจากลงรองพื้นแล้ว ผิวกริบแทบมองรอยไม่เห็น ตัวนี้เกลี่ยง่าย จะลงด้วยมือ หรือฟองน้ำก็ได้ ไอซ์ลงด้วยฟองน้ำนะคะ ตัวนี้เค้าคุมมันนาน8ชั่วโมงเลย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อด้วย

เซตทุกอย่างด้วยแป้งรีทัช cute press สีม่วงตัวเดิมเลยค่า ไอซ์ใช้ n1 นะคะ ลงด้วยแปรง จากนั้นก็ใช้หลังมือลูบดูว่าลื่นหรือไม่ ถ้าลื่นไปที่ขั้นตอนต่อไปได้เลยค่า

เก็บกรอบหน้าด้วย Burberry Essentials Glow Palette #medium brown ปัดบริเวณกรอบหน้า สันจมูกด้านข้าง โหนกแก้มและบริเวณที่เราอยากให้ดูเล็กลง ปัดแก้มด้วยพาเลทของ Rubera เป็นสีส้มอมน้ำตาล ปัดข้างแก้มเฉียงขึ้น และเพิ่มมิติให้ใบหน้าด้วย Burberry Essentials Glow Palette #rose gold ปัดบริเวณสันจมูกด้านหน้า โหนกแก้ม 2 ข้าง หน้าผาก หน้าแก้ม และคาง

งานคิ้ววันนี้ไอซ์จะใช้ Browit by nongchat สีน้ำตาลอ่อนระบายให้ฟุ้ง ช่วงหัวคิ้วไล่ไปหาง และเขียนโครงคิ้วด้านล่างด้วยสีเข้ม จากนั้นระบายด้านในคิ้วให้เต็มตามรูปคิ้ว เก็บรายละเอียดคิ้วด้วยคอนซีลเลอร์ได้เลย ต่อไปก็ใช้แปรงหัวตัดวาดเส้นขนคิ้วปลอม ให้ดูคิ้วฟุ้งๆเป็นเส้น แล้วก็ปัดคิ้วด้วยเจลปัดคิ้วได้เลยค่ะ

แต่งตากันค่ะ ไอซ์ใช้พาเลทท์ของ 4u2 สีส้มทาทั่วเปลือกตา จากนั้นคัดเบ้าตาด้วยสีส้มอิฐจากพาเลทท์ของ mistine ทากลิตเตอร์ตรงกลางเปลือกตา และใช้สีน้ำตาลอมแดงทาปลายตาเพื่อเน้นให้ดวงตาดูมีมิติขึ้น

เขียนอินไลน์เนอร์ กรีดอายไลน์เนอร์วิงส์หางขึ้นเพื่อความเฉี่ยว ปัดมาสคาร่าและติดขนตาปลอมได้เลยค่ะ วันนี้ใช้ bohktoh p048

ทาลิปสติกโทนนู้ดน้ำตาล merrezca เบอร์ 504

ทาให้เกินขอบปากออกมาเลยนะคะ ปากจะได้ดูอวบอิ่มและได้รูปมากขึ้น

Finish Look ka

ผิวสวยปั๊วะ ตาคมๆ สวยจนแอนตาซินต้องจ่าย

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับลุคนี้ 

หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ

หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบต้องขออภัยไว้ด้วย 

เจอกันใหม่ How To หน้าสวัสดีค่า


Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE