HOW TO แต่งตาให้เข้ากับลุคและสไตล์ในแบบคุณ ด้วย “Pegavision”

34 15
WITH <strong>Pegavision</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน 

วันนี้อยู่กับตี้ Talach Makeup Artist 

วันนี้จะพามาชมฮาวทูแต่งตาที่เรียกได้ว่าครบรส 3 ลุค 3 สไตล์ ที่คุณเองก็สามารถแต่งได้ และคุณเองก็จะค้นพบสไตล์ที่ใช่ในแบบของคุณ 


อยากที่บอกว่าได้นำเลนส์จาก PEGAVISION มาครีเอทลุคปังๆให้ชมกัน เลนส์ของ PEGAVISION ผลิตและนำเข้าจากไต้หวัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเลนส์ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากไต้หวันกันเลยค่ะ จุดเด่นของเขาที่บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาดที่จะตำมาใช้ คือเขาเป็นเลนส์ที่รับรองความปลอดภัย และมีอ.ย.ในไทยอย่างถูกกฎหมาย เรียกได้ว่าใส่ได้สบาย คลายกังวลไปเลยค่ะ  

โดยวันนี้ที่ตี้นำมาใส่มี 3 เลนส์ คือ 

JHAKA Pink 

YOYO Gray 

และ Travel Light Daily Blue 


เพื่อไม่ให้เสียเวลา ตี้จะพาไปชมแต่ละรุ่น พร้อมครีเอทลุคปังๆ ไปชมกันเลย.. 



CUTE BUT GLAM

มาที่ลุคแรก ตี้ครีเอทให้เป็นลุคที่ดูหวานแต่ก็ยังแกรม แต่ง Everyday ลุคก็ได้ หรือจะแต่งไปเดทก็เลิศ ตี้ใส่เลนส์ PEGAVISION JHAKA Pink แบบรายวัน ค่าอมน้ำ 58% DIA:14.2 GDIA:13.5 B.C.:8.5 (แอบบอกว่ารุ่นนี้เขายังมีสี Blue และ Brown ด้วยนะ)   

 บอกเลยลุคนี้ง่ายมากแค่ 4 สเต็ป เริ่มต้นจากการลงอายแชโดว์ ตี้เลือกใช้สีน้ำตาลอมชมพู ทาทั่วๆเปลือกตาบนและเปลือกตาล่าง จากนั้นตี้จะท็อปด้วยสีชมพูชิมเมอร์กลางตาและหัวตา เพื่อเพิ่มมิติให้ด้วยตา จะเห็นว่าแต่งแค่นี้ก็คิวท์และ แต่เราจะเพิ่มความแกรมด้วยอายไลเนอร์ฟุ้งๆ ตี้เลือกอายแชโดว์สีดำ วาดเป็นอายไลเนอร์ฟุ้งๆ จบท้ายด้วยปัดมาสคาร่าให้เรียงเส้นแบบสายเกา แค่นี้ก็ฟินนิชลุคได้แล้วค่ะ

คือบอกเลยว่าตาดูน่ารักมาก แต่ยังมีความแกรม ลุคนี้แต่งไปเดทคือปังค่ะ เดี๋ยวตี้จะพาไปที่ต่อที่ลุคต่อไป บอกเลยว่าสายเซ็กซี่ ตาคม ต้องไม่พลาด.. 




SEXY BUT CLASSY

ลุคต่อมาเอาใจสายฝอ.สุดๆ เซ็กซี่แถมความคลาสซี่เข้าไปในลุคด้วย เรียกได้ว่าสวย เซ็กซี่ มีคลาส ปังสุดๆ! บอกเลยว่าไม่ว่าจะแต่งในโอกาสไหนก็สวย ดูแพงจริงๆค่ะ ตี้ใส่เลนส์ PEGAVISION YOYO Gray แบบรายเดือน ค่าอมน้ำ 38% DIA:14.0 (เท่าตาจริง) GDIA:13.3 B.C:8.6 (นอกจากสี Gray แล้วยังมี Brown และ Pink)


ขั้นตอนเช่นเคยค่ะ ตี้ทำเป็น 4 STEP สุดปังเข้าใจง่าย เริ่มจากการคัดเบ้า เราคัดเบ้าด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน จากนั้นตี้เลือกใช้สีน้ำตาลเข้มลงชิดขอบแนวขนตา และต่อด้วยการลงชิมเมอร์สีทอง การที่ชิมเมอร์สีทอง หรือโรสโกล์วจะเพิ่มความ Classy ให้กับลุคของเรา จบด้วยสเต็ปสุดท้ายคือการปัดขนตาและกรีดอายไลเนอร์ หัวใจหลักคือต้องกรีดอายไลเนอร์ให้เฉี่ยว คมสวย ดูเลิศ!


สวย ถูกจริตสายฝอ.มากๆ แต่ใครที่คิดว่า เราอยากได้สายฝอ.ที่ค่อยข้างชิคๆคูลๆ ต้องไปต่อที่ลุคที่สามลุคสุดท้ายบอกเลยว่าทั้งชิคทั้งคูล เป็นสาวเท่ห์ในทันตา!!! 




COOL BUT CHIC 

สายฝอ.ที่ต้องการความแนว ความปัง สาวเท่ห์ ฮิปเตอร์ หรือไอคอนิก มีความเป็นตัวเองสูงไม่ควรพลาด ตี้ใส่เลนส์ PEGAVISION Travel Light Daily Blue แบบรายวัน ค่าอมน้ำ 58% DIA:14.2 ใหญ่กว่าตาจริง GDIA:13.6 B.C.:8.5 มีสีอื่นนอกจากสี Blue คือ Brown  


 ลุคนี้เป็นลุคที่เป็นตัวตี้มากที่สุด เรียกได้ว่าโปรดปราน วันไหนอยากสายฝอ.แต่ต้องการความง่าย ต้องลุคนี้เลยค่ะ!! เริ่มต้นจากการเขียนขอบตาเพิ่มความชิคและคลู ต่อจากนั้นตี้ทำการใช้อายแชโดว์สีดำเนื้อแมทท์ลงเกลี่ยขอบตาที่เราเขียนไว้ ให้ฟุ้ง ต่อด้วยการลงสีน้ำตาลอมส้ม เกลี่ยให้ไล่สีกับสีเข้ม บอกเลย Chic สุด!!! ตบท้ายด้วยปัดมาสคาร่าปังๆ ก็ฟินนิชลุคนี้แล้วค่ะ สวยมาก!!

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 3 ลุค 3 สไตล์ที่พูดไปข้างต้น บอกเลยว่าตี้แต่งน้อยแค่ 4 STEPS เท่านั้น หวังว่าเพื่อนๆจะไปสนุกกับการแต่ง บอกเลยว่าเลนส์วันนี้ที่หยิบมาใส่ครีเอท ใส่สบาย ไม่ระคายเคืองแถมยังเข้ากับแต่ละลุคด้วย ยังไงเพื่อนๆลองแต่งแล้วมาอวดลุคให้ตี้ชมกันนะคะ 


สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ



talach.makeup

talach.makeup

มาแบ่งปัน เรื่องสิวๆ และการแต่งหน้ากันเถอะ

FULL PROFILE