รวมรีวิวสุดว้าวจากชาวจีบัน! เห็นแล้วชวนผลาญงบสุดๆ (ตำแล้วขอแต่งหน้าต่อ ไม่รอแล้วนะ)

52 20
ตื่นเต้นม๊ากกก! เพราะช่วงนี้ชาวจีบันนิสต้าขยันรีวิว เขียนกระทู้เป็นว่าเล่น เรียกได้ว่า...เว็บบอร์ดเราคึกคักสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นรีวิวเครื่องสำอาง รีวิวสกินแคร์ ฮาวทูแต่งหน้า หรือเม้ามอยสอยดาวจิปาถะ แต่ละกระทู้คุณภาพครบครันมากกกกกกก เหมือนจะแข่งกันป้ายยาเพื่อนๆ จีบันกันเลยนะ!
เราจึงรวม รีวิวสุดว้าวประจำสัปดาห์จากชาวจีบัน ที่เห็นแล้วชวนผลาญงบสุดๆ ทั้งฮาวทูแต่งหน้า จนถึงรีวิวสกินแคร์ ที่อ่านจบแล้วต้องร้อง "ว้าว!" ในความตั้งใจของชาวจีบันนิสต้าทั้งหลาย จะมีกระทู้ไหนบ้างนั้น ไปดูได้เลย~

ดูเเลผิวหน้าฉบับรวบรัด "แต่งหน้าจัด เเต่บำรุงน้อย " โดย คุณบี JiraBee

กระทู้รีวิวไอเท็มดูแลผิวหน้าประจำปี 2021 ที่น่ารักปุ๊กปิ๊กสุดๆ คุณบีได้รีวิววิธีการดูแลผิวหน้าพร้อมสกินแคร์ที่ใช้ ถึงจะบอกว่าฉบับคนขี้เกียจ แต่กระทู้รีวิวไม่ขี้เกียจเลยน้าา เพราะคุณบีทำภาพประกอบได้สวยงาม อ่านง่าย รายละเอียดครบสุดๆ เลย ขอชื่นชมคุณบีที่แชร์รีวิวเพื่อชาวจีบันนิสต้าทุกคนนะคะ :D

ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย : ดูเเลผิวหน้าฉบับรวบรัด "แต่งหน้าจัด เเต่บำรุงน้อย "​​​

ขโมยเเม่มารีวิว กันแดด “Chanel VS Cathy doll” ราคาหลักพันกับหลักร้อยจะต่างกันแค่ไหน!!! โดย คุณ PrincessOMG

แค่ชื่อกระทู้ก็น่าสนใจแล้วว สำหรับรีวิวครีมกันแดด Chanel VS. Cathy Doll ที่คุณ Princess ขโมยครีมกันแดดคุณแม่เพื่อมาทำรีวิวให้ชาวจีบัน!! โห...ซึ่งเขาก็อยากรู้ว่าครีมกันแดดราคาเบาที่เขาใช้ เทียบกับครีมกันแดดเคาน์เตอร์แบรนด์แล้วเป็นยังไงบ้าง กระซิบว่า...ผลลัพธ์ที่ออกมามหัศจรรย์มาก ต้องขอบคุณคุณ Princess มากค่ะ ที่เขียนกระทู้ดีๆ แบบนี้ให้ชาวจีบัน และขอบคุณคุณแม่ด้วยนะคะ ที่ยอมให้คุณลูกขโมยกันแดดมาทา :P

ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย : ขโมยเเม่มารีวิว กันแดด “Chanel VS Cathy doll” ราคาหลักพันกับหลักร้อยจะต่างกันแค่ไหน!!!

ต้านไม่ไหว! กดลิปสติกมาใหม่ 2 แท่ง KIKO Milano เครื่องสำอางอิมพอร์ต แบรนด์อันดับหนึ่งจากอิตาลี โดย คุณอาจา Arjaree Mungbang

ลิปสติกกับชาวจีบันนิสต้าเป็นของคู่กัน~ เรารู้ว่าชาวจีบันหลายคนแอบส่องลิปสติกกันอยู่ละสิ คุณอาจาแชร์รีวิวลิปสติกแบรนด์ใหม่อย่าง KIKO Milano พร้อม swatch ให้เราดูกันชัดๆ ปิดท้ายด้วยความเห็นที่จริงใจและตรงไปตรงมา เป็นประโยชน์มากๆ ขอขอบคุณคุณอาจา ที่ป้ายยาลิปสติกให้ชาวจีบันด้วยนะคะ อ่านแล้วอยากไปซื้อตามเลย~

ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย : ต้านไม่ไหว! กดลิปสติกมาใหม่ 2 แท่ง KIKO Milano เครื่องสำอางอิมพอร์ต แบรนด์อันดับหนึ่งจากอิตาลี

รีวิว เจล & โลชั่น กลิ่นผลไม้ ผิวหอมนุ่ม น่ากอด โดย คุณแจน Jannie Cnp

อ่านกระทู้แต่งหน้ากันอย่างจุใจแล้ว มาต่อด้วยรีวิวโลชั่นหอมๆ จากคุณแจน ที่ถ่ายรูปไอเท็มได้สวยงาม น่าใช้มากเว่อร์~ ทั้งยังรีวิวไอเท็มแต่ละตัวละเอียดสุดๆ ให้ดีเทลตั้งแต่คุณสมบัติไปจนถึงส่วนผสม สรุปจบด้วยอินโฟกราฟิกสุดน่ารัก ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องเข้าใจทันที งุ้ยยย ขอบคุณในความตั้งใจและใส่ใจของคุณแจน ที่เขียนรีวิวเพื่อชาวจีบันนะคะ น่ารักมากๆ เลย อ่านจบแล้วรีบพุ่งตัวไปซื้อตามทันทีค่ะ :D

ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย : รีวิว เจล & โลชั่น กลิ่นผลไม้ ผิวหอมนุ่ม น่ากอด

เปิดกรุน้ำหอมไทย THAI PERFUME หอมละมุน ดมแล้วไม่ซ้ำแบรนด์ไหนเลย! โดย คุณศิริ aboutsiri

หน้าครบ! ผิวครบ! เติมน้ำหอมอีกนิด! ด้วยกระทู้รีวิวแบรนด์น้ำหอมไทย จากคุณศิริ ที่ทำให้เรารู้ว่าน้ำหอมไทยก็มีดีไม่แพ้เคาน์เตอร์แบรนด์ อ่านแล้วสัมผัสถึงความรักที่มีต่อน้ำหอมสัญชาติไทยเลยค่ะ แถมภาพประกอบก็สวยหรูสุดๆ เป็นรีวิวที่ละเอียด ได้ความรู้มาก ขอบคุณคุณศิรินะคะที่แชร์ไอเท็มดีๆ ให้พวกเราชาวจีบัน สัญญาว่าจะไปตำตามแน่นอนค่า~

ตามไปอ่านได้ที่นี่เลย : เปิดกรุน้ำหอมไทย THAI PERFUME หอมละมุน ดมแล้วไม่ซ้ำแบรนด์ไหนเลย!​​​
ขอบคุณชาวจีบันนิสต้าทุกคน ที่ตั้งใจเขียนกระทู้สุดว้าว แชร์รีวิวและไอเท็มเด็ดๆ ให้พวกเราไปผลาญงบตามกันน้าาาา หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้ชาวจีบันลุกขึ้นมาแชร์กระทู้ดีๆ ปังๆ ถ้าไม่รู้จะเริ่มยังไง อแนะนำให้เริ่มจากหาสิ่งที่ตัวเองสนใจและอยากเล่าให้คนอื่นฟังก่อนนะ เราเชื่อว่าการเขียนกระทู้ที่ดี ต้องเริ่มจากเขียนสิ่งที่เราชอบ แล้วเราจะแชร์ให้คนอื่นฟังได้อย่างมีความสุข เหมือนที่ชาวจีบันนิสต้าได้แบ่งปันความสุขให้กับเพื่อนๆ ยังไงล่ะ :D