ต้านไม่ไหว! กดลิปสติกมาใหม่ 2 แท่ง KIKO Milano เครื่องสำอางอิมพอร์ต แบรนด์อันดับหนึ่งจากอิตาลี

57 17
สวัสดีค่ะทุกคน เอาล่ะะะะะะ วันนี้เรากลับมาอีกครั้งหลังจากหายหน้าหายตาไปนานกับการรีวิวของเราในจีบัน เราทำเพจของตัวเองด้วยนะใครสนใจก็ไม่ตามกันได้ 'อาจารีวิว' เข้าเรื่องเลยแล้วกัน

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาเห็นการรีวิวผ่านหน้าผ่านตากันให้พรึ่บกับแบรนด์ KIKO Milano ถ้าพูดกันตรง ๆ ว่ารู้จักมั้ยก็ตอบเลยว่ารู้จักเพราะตอนน้าเราไปเที่ยวโซนยุโรปหน้าซื้ออายไลน์เนอร์กับลิปตัว Double touch มาให้ ตอนนั้นจำได้ว่าชอบมากกกกกก ลิปสีน่ารักแถมมีตัวกลอสใส ๆ ให้ทา สนุก ๆ ตัดภาพมาตอนนี้ที่นางมาเปิดตัวที่ไทยแล้วในเว็บอย่าเซนทรัลออนไลน์หรือล่าสุดเห็นในลาซาด้า ตัวเราเลยตัดสินใจกดมา 1 แท่งตอนโปรเปิดตัวที่ 100 ออเดอร์แรกจะได้ฟรีลิปสติก รุ่น Smart Fusion Lipstick สี 407 

สรุปคือเราซื้อ 404 แต่เขาแถม 407 ในราคา 299 บาท ส่งฟรี!
เริ่มต้นด้วยราคาก่อนเลยแล้วกันแท่งนี้เราซื้อมาในราคา 299 บาท ไม่แน่ใจว่าตอนนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งฟรีมั้ย แต่ตอนที่เราซื้อคือส่งฟรี และส่งไวมาก ไวจนงงไวจนสับสนว่าเซนทรัลออนไลน์อยู่หน้าคอนโดหรอ 555555555

เห็นภาพแล้วสะเทือนใจกับปากตัวเองแตกเป็นแตก ระแหงมาก ๆ ก่อนทาลิปไม่ได้ทาลิปมัน บาล์ม หรือการบำรุงอะไรทั้งนั้นเพราะอยากดูประสิทธิภาพความชุ่มชื้นที่เคลมนักเคลมหนาว่าเติมปากให้เรียบเนียนจะเป็นยังไง!
โดยส่วนตัวชอบสีนี้มากตอนเห็นในเว็บเพราะดูจะพาน้องไปนู่นไปนี่ได้ สวอทลงหลังมือคือกรี้ดเลยเพราะสวย สวยมาก สวยไม่บูด
ภาพรวมทั้งหมดกับการใช้งานตอน WFH ให้ 9/10
  • จากปากแห้งแตกระแหงลิปตัวนี้เอาอยู่ ไม่ตกร่อง ปากฉ่ำเหมือนมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์อะไรบางอย่าง (*บางทีทาแทนลิปมัน อุแง น้องฉ่ำมากยอม)
  • ตอนมีตติ้งกับทีมทุกคนชมสีปากว่าสวย (ขอบคุณค่าาาา) เราทาผสมเพื่อความนัว ๆ จือ ๆ 
  • ติดทนไม่มาก ติดแก้ว ติดแมสก์แต่ไม่มาก ยังทิ้งร่องรอยไว้ไม่ได้หายไปหมด 100% 
  • รู้สึกว่าสีแอบไม่เหมือนกับในเว็บ อยากให้มีสโตร์ อยากไปเทสเอง อยากไปลองสิ่งอื่น ๆ ด้วย
  • เอามาทาตากับแก้มคือปังมาก แบรนด์ไม่บอกแต่ดิฉันขอบอกเอง ชื่นชมจุดนี้เพราะสีพอดีไม่กระโตกกระตาก ทาตอนลงรองพื้นลงเบทเสร็จ สีติดดีมากสวย!
แนะนำสำหรับคนที่กำลังมองลิปรุ่นนี้อยู่นะคะว่าให้ซื้อเลย แต่ต้องติดตามดีดีเพราะเขามีโปรเยอะมาก! ซื้อช่วงโปรคือคุ้มเหมือนได้ฟรี ยังไงอย่าลืมติดตามเพจเรานะ 'อาจารีวิว' ถ้าไปเจออะไรน่ารีวิวจะรีบมาบอกทุกคนอีกรอบ ขอบคุณที่อ่านจนจบ สวัสดี


Arjaree Mungbang

Arjaree Mungbang

นักรีวิวตามใจตัวเอง

FULL PROFILE