รวม 5 ลุค How To แต่งหน้าใสทิพย์ แต่สวยจริง (เพราะแอบโบกหนักมาก)

63 25

ช่วง Work From Home แบบนี้ อะไรๆ ก็ทิพย์ไปหมด ไม่ว่าจะเป็น เที่ยวทิพย์ ทะเลทิพย์ สปาทิพย์ วัคซีนทิพย์ (อุ๊ปส์) นู่นก็ทิพย์ นี่ก็ทิพย์ ! เฮ้อ...เมื่อไหร่จะเลิกทิพย์ แล้วได้ทำจริง ไม่จกตา ซักทีเนี่ย~ แต่ถึงจะทิพย์เยอะแยะแบบนี้ สิ่งนึงที่เราไม่ทิพย์ ไม่จกตา คือ "ความสวย" นั่นเองค่าาาา!  เราเลย รวบรวม 5 ลุค ฮาวทู แต่งหน้าใสทิพย์ แต่สวยจริงไม่จกตา! โดยชาวจีบัน เพื่อชาวจีบัน


รอช้าอยู่ทำไมจ๊ะ...ตามไปดูกันเลยดีกว่า ว่า ลุคแต่งหน้าใสๆ สไตล์ Make Up No Make Up ที่เรารวบรวมมามีอะไรบ้างงงงงงงง~


How To แต่งหน้าใสๆ แฟนจับไม่ได้ โดย คุณมิ้ว Minniieeemew

มาที่ลุคแต่งหน้าแรกกันเลย เป็น ลุคแต่งหน้าใสทิพย์ ของจริง ทิพย์แค่ไหน ก็ทิพย์จนแฟนทักว่าไม่แต่งหน้านะสิ งาน make up no make up ลุคนี้ คุณมิ้วเน้นงานผิวเป็นพิเศษ ให้ดูใส เป็นธรรมชาติ แต่ก็ปกปิดรูขุมขนได้กริบ เสริมด้วยการแต่งตาเบาๆ เน้นให้ดวงตาโดดเด่น แต่ไม่มากไป ปิดท้ายด้วยลิปสีชมพูเบจ ดูใสๆ ธรรมชาติสุด! จะแต่งไปข้างนอก หรือจะแต่งหน้าอยู่บ้าน Work From Home เวลาเปิดกล้องประชุมงานก็ได้นะจ๊ะ


คลิกเพื่อดู How To Make up No Make up แต่งหน้าใสๆ แฟนจับไม่ได้​​​

How To แต่งหน้าง่ายๆ ภายใน 10 นาที โดย คุณฟิวลิ่ง Yvesfird Beauty

คุณฟิวลิ่งมาพร้อมกับลุคแต่งหน้า Everyday Look ที่ใครก็แต่งได้ง่ายๆ ครบ จบ ภายใน 10 นาที โดยเน้นเทคนิคการแต่งหน้าแบบ Makeup Face Lift Up หรือการ แต่งหน้ายกกระชับ เพื่อให้หน้าดูเฉี่ยวยิ่งขึ้น แต่ก็ยังคงความใสๆ ทิพย์ ธรรมชาติทิพย์ ไว้อยู่นั่นเอง~ ชาวจีบันคนไหนที่อยาก แต่งหน้า แบบใสทิพย์ แต่ซ่อนความเก๋ไว้เนียนๆ ก็ลองแต่งลุคนี้ได้เลยจ้าาาาา


คลิกเพื่อดู How To แต่งหน้าง่ายๆ ภายใน 10 นาที ไปไหนก็รอดดด สไตล์ฟิวลิ่ง​​​

How To แต่งหน้าผิวฉ่ำจริง ไม่ทิพย์ โดย คุณบุ๊ค bookdk24

ลุค แต่งหน้าใสๆ ของคุณบุ๊ค เน้นความฉ่ำวาว Glowy Skin สุดๆ ย้ำว่าฉ่ำจริงแบบไม่ทิพย์! เพราะคุณบุ๊คเซ็ตผิวด้วย โทนเนอร์ และ ไฮยาเซรั่ม การันตีความโกลวอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ต่อด้วยงานผิว รองพื้นกริบๆ เน้นความฉ่ำวาวอีกระดับด้วย บรัชออนเนื้อน้ำ ตบด้วยไฮไลท์ปังๆ หน้าพุ่งมาก แต่ยังดูซอฟต์ด้วย ลิปสีชมพูอ่อน นั่นเอง~~ แต่งหน้า ซะสวยฉ่ำขนาดนี้ ใครทักว่าสวยทิพย์อีก ขออนุญาตกดตุ่มเลิกคุยนะคะ !


คลิกเพื่อดู How To Glowy Natural Skin Make up

How To Soft Glam Makeup แบบสาวแอบแซ่บ งานผิวจริง ไม่ทิพย์ โดย คุณแจน Lee Jan

ทำไมถึงแอบแซ่บนะเหรอ? เพราะคุณแจนไม่ได้มาด้วยงานผิวอย่างเดียว แต่มาพร้อมกับ เทคนิคการเขียนตาแบบ Foxy Eyes สุดโฉบเฉี่ยว นั่นเอง! ไม่มี Makeup No Makeup ทิพย์ อีกต่อไป! ด้วยการแต่งตาให้โดดเด่น ให้โลกรู้ว่าเราแซ่บ แต่ก็ปนลุคหวานน่ารัก ด้วยการเลือกใช้สีชมพูนู้ดๆ ทั้ง แก้ม ตา และปาก บวกด้วยงานผิวธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิว แต่งหน้าลุคนี้ ปังสุดๆ ปังจริง ไม่ปังทิพย์จ้าาาาาา


คลิกเพื่อดู How To Soft Glam Makeup ลุคสาวแอบแซ่บ งานผิวแบบไม่แกล้ง ผิวจริงๆ​​​

How To แต่งหน้าโทนนู้ดน้ำตาล (แต่งหน้าจริงๆ ไม่ทิพย์) โดย คุณมีนา Meena Vongsurakrai

ปิดท้ายด้วยลุค แต่งหน้าโทนนู้ดน้ำตาล ที่คุณมีนาเลือกใช้โทนสีน้ำตาลเป็นหลัก แต่เป็นน้ำตาลที่ดูนู้ดธรรมชาติ ไม่เข้มจัด ซึ่งลุคนี้เป็นลุคแต่งหน้าที่ Makeup Yes Makeup ก็คือ "แต่งหน้า จริงๆ ไม่ทิพย์จ้าาาาา" นั่นเอง~ ชาวจีบันคนไหนที่อยาก แต่งหน้าเบาๆ แนวรักธรรมชาติ แต่ก็อยากประกาศให้โลกรู้ว่า ฉันแต่งหน้าโว้ยยยยย! ไม่ต้องรีรอ กดเข้าไปแต่งตามจากกระทู้ได้เลยจ้าา สวยจริง ไม่ทิพย์ ไม่แกง!


คลิกเพื่อดู How To Nude Brown Makeup แต่งหน้าโทนนู้ดนํ้าตาล 🍫🍩 ใช้เครื่องสำอางราคาน่ารักค่ะ​​​

เป็นไงกันบ้างค๊าาา สำหรับ ฮาวทู แต่งหน้าใสทิพย์ แต่สวยจริง (เพราะแอบโบกหนักมาก) จากชาวจีบัน ที่เราคัดมาให้ชาวจีบันนิสต้าทุกคนได้แต่งตามกัน~~


ส่วนใครมีฮาวทู แต่งหน้า เด็ดๆ กดตุ่มเขียนกระทู้ มาอวดเพื่อนๆ กันได้เลยน้าาาาาาา เชื่อว่าชาวจีบันต้องมีฟินิชลุคปังๆ แน่นอน~ ไม่ว่าชาวจีบันจะแต่งลุคไหน หน้าแน่น หน้าเบา ใสทิพย์ ใสจริง ทุกลุคคือลือ สวยหมดจริงค่า สวยจริงๆ ไม่แกง! เขียนกันมาเลย เรารอแชร์อยู่น้าาา แชร์จริง ไม่ทิพย์จ้าาาาา


Alice Kerdplanant

Alice Kerdplanant

Alice (she/her)

- Lipstick Lover
- Coffee Lover
- Feminist

FULL PROFILE