แต่งหน้าง่ายๆภายใน 10 นาที ไปไหนก็รอดดด สไตล์ฟิวลิ่ง

54 18

สวัสดีสาวๆจีบันที่น่ารักทุกท่านนนน ค้าาาา

  วันนี้ฟิวลิ่งกลับมากับลุคแต่งหน้าที่มีน้องทางบ้าน(youtube) ขอมาให้แต่งลุคแต่งหน้าทีฟิวลิ่งแแต่งจริงๆใจชีวิตประจำให้ดูหน่อย ฟิวลิ่งก็เลยจัดไปตามคำขอค่ะ
ซึ่งลุคแต่งหน้าที่เห็นในคลิปเป็น Everyday makeup look ของฟิวลิ่งจริงๆ ที่ไม่ว่าจะออกไปทานข้าวกันเพื่อนๆ หรือว่าออกไปถ่ายงาน รีวิว ตั้งต่างๆก็จะประมาณนี้ หรืออาจจะ เพิ่ม หรือเปลี่ยนโทนสีนิดหน่อย ก็เท่านั้นเอง 


    ซึ่งในคลิปนี้ฟิวลิ่งก็บอกเลยว่าแต่งหน้าง่ายมากกกกก เพราะฟิวลิ่งเป็นสายชิวๆอยู่แล้ว และตอนนี้ฟิวิลิ่งกำลังอินการแต่งหน้าแบบ Makeup  face lift up หรือแต่งหน้ายกกระชับ แอบคล้ายแนวๆ Foxyeye แบบนางแบบนางชื่อดัง Kendall jenner ,Bella hadid ที่แต่งออกมาแล้วยังดูเฉียวชุดๆ ลุคนี้เคยฮิตๆมากใน Tiktok แต่ฟิวลิ่งเอามาปรับให้เข้ากับรูปหน้าตัวเองค่ะ
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ลองแต่งหน้าตามฟิวลิ่งดูแล้ว อย่าลืม Tagมาหาฟิวลิ่งได้นะคะ เด่วฟิวลิ่งจะตาม วี๊ดดดด. อยู่บ้านเหงาๆมาแต่งหน้า สวยๆ ทำตัวให้สดชื่นกันค่ะ

หรือเพื่อนๆน้องๆ ที่น่ารักของพี่ฟิวลิ่งทุกท่านนนนนน มีแต่งหน้าลุคไหนที่อยากให้พี่ฟิวลิ่งแต่ง อย่าลืมพิมพ์ แต่งหน้า หรือเมคอัพลุค ที่อยากดูใต้คลิปนี้ได้เลยจร้าาา เผื่อเผลอๆ ลุคแต่งหน้าที่น้องๆขอมา อาจจะได้เป็นคลิปแต่งหน้าในคลิปหน้า

ก็ได้ ฮี่ๆ


หรือว่าน้องๆคนไหนมีคำถามเกี่ยวกับคอนแทคเลนส์
สามารถพิมพ์ คำถามของน้องได้ค่ะ

ส่วนเพื่อนๆพี่ๆน้องๆไหนที่อยากเจอพี่ฟิวลิ่งในคลิปหน้าและไม่อยากพลาดคลิปฟรีๆแบบนี้อีกอย่าลืมกด
💎SUBSCRIBE กันนะคะ สำหรับวันนี้พี่ฟิวลิ่งเจ้าแม่คอนแทคเลนส์ต้องลาไปก่อนบายยยย และกลับมาเจอกันเคล็บลัยแต่งหน้าง่ายๆ แต่สวยแน่นอนกับฟิวลิ่งได้ใหม่ในคลิปหน้าค่ะ บาย


Yvesfird Beauty

Yvesfird Beauty

ติดต่องาน line : yvesfirdBeauty@gmail.com
•SCAWAII GIRL WINNER.
•Chemical Engineer⚙
•Professional Model
•Beauty Lover
• Blogger Canon 80D :Yvesfirdbeauty@gmail.com for work. www.youtube.com/channel/UC3i6fWZdbJx8SE_VhjBM9bw

FULL PROFILE