Kiehl's Super Serum เซรั่มเพื่อไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ l รีวิวลองใช้ 2 สัปดาห์ จาก 3 จีบันนิสต้าที่กังวลเรื่องปัญหาผิว

61 22
Jeban x Kiehl's
รู้นะว่าช่วงนี้ชาวจีบันนิสต้าหลายคน อาจจะกำลังรู้สึกเครียดเพราะด้วยปัญหาเดียวกันที่เราต้องเจอทั้งโลก! ตอนนี้หลายคนอาจจะ Work From Home กันจนหามรุ่งหามค่ำอยู่หรือเปล่า! หรือคนที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ออฟฟิศก็อาจจะรู้สึกกังวลมากมาย และเราเชื่อว่าทุกคนก็คงไม่ได้มีความเครียดที่กังวลใจอยู่แค่นี้แน่นอน

แต่อย่าปล่อยให้ความเครียดอยู่กับเรานานๆ เพราะรู้หรือเปล่า! มันอาจจะส่งผลเสียต่อผิวได้ด้วยนะ ทั้งอาจจะทำให้ผิวหน้าดูโทรม หมองคล้ำ ไม่มีชีวิตชีวา และอาจจะมีปัญหาผิวแก่ก่อนวัยได้ด้วย!

เราจึงมีอีกหนึ่งเซรั่มตัวท็อปของ Kiehl's ที่ถูกพูดถึงว่าเหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์เครียดหนัก นอนดึกพักผ่อนน้อย ใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ หรือแม้แต่กินอาหารไม่ค่อยเป็นเวลามาแนะนำ นั่นคือ เซรั่มคีลส์ขวดแดง หรือ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum นั่นเอง

ความพิเศษของเซรั่มคีลส์ขวดแดง

เซรั่มคีลส์ขวดแดงถูกยกให้เป็นเซรั่มประจำบ้านของหลายคน เพราะเป็นเซรั่มที่เน้นการฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น แข็งแรง และดูเรียบเนียนขึ้น ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นปัญหาพื้นฐานสำคัญที่หลายคนต้องเจอเลยในปัจจุบันที่มีปัญหาความเครียดรุมเร้ามากมาย
และเพื่อเป็นตัวช่วยในการซัพพอร์ทผิวในขวดนี้อัดเแน่นมาด้วย 2 ส่วนผสมที่ไม่ธรรมดา

  • 11KDA HYALURONIC ACID
    ไม่ใช่แค่ไฮยาลูโรนิกแอซิดที่เรารู้จักกันทั่วไปแค่นั้น เพราะเป็นไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ที่มีโมเลกุลเล็กมากกว่าปกติ ทำให้เนื้อเซรั่มสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมเติมความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกแข็งแรง และส่งต่อไปยังชั้นผิวที่เปราะบางจากการเจอปัจจัยภายนอกที่คุกคามผิว

  • ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX
    อัดแน่นมาด้วยสมุนไพร 3 ชนิด ทั้งสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry), สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root) และสารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil) สมุนไพรที่จะช่วยปรับสมดุล ซึ่งในสมัยโบราณมักจะใช้เพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียดได้อีกด้วย

  ใครอยากที่อ่านข้อมูลเซรั่มคีลส์ขวดแดงแบบแน่นๆ  
  สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่เลย

พื่อเป็นการพิสูจน์ผลลัพธ์ของเซรั่มคีลส์ขวดแดง เราจึงส่งให้กับ 3 จีบันนิสต้าที่มีความกังวลเรื่องผิวที่อ่อนล้า  และรวมไปถึง 8 ปัญหาผิวที่หลายคนกังวลอย่างผิวขาดความชุ่มชื้น, ไม่เรียบเนียน, ผิวดูไม่กระชับ, ผิวดูไม่กระจ่างใส,สีผิวดูไม่สม่าเสมอ, ผิวขาดความยืดหยุ่น, ผิวดูไม่อิ่มเด้ง และริ้วรอยตื้นๆ ได้มาลองใช้กัน 
มาดูเลยว่าหลังจากลองใช้แล้วทั้ง 3 คนรู้สึกอย่างไรกันบ้าง :)

jayannjan

คุณแจนเป็นหนึ่งในจีบันนิสต้าที่เคยได้ลองใช้เซรั่มคีลส์ขวดแดงมาก่อนแล้ว แต่ครั้งนี้คุณแจนบอกว่าใช้แล้วฟินมากกว่าเดิม เพราะปัญหาผิวที่กังวลในตอนนี้มีมากกว่าเดิม ทั้งอายุที่มากขึ้น ก็จะมีปัญหาเรื่องริ้วรอยร่องตื้น ผิวไม่กระชับ รวมทั้งยังมีสิวอยู่เลยทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ และดูหมองอีกด้วย

"คราวก่อนที่ได้ลองใช้ในตอนนั้นผิวแจนยังไม่ค่อยมีปัญหา เลยยังไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์เรื่องความสม่ำเสมอของสีผิว แต่คราวนี้ที่ได้ลองใช้พูดได้เลยว่า "ผิวดีขึ้นมาก" 

ต้องเล่าก่อนว่า ช่วงก่อนหน้านี้ผิวแย่มากๆ เหมือนเป็นวีคที่ทำงานถ่ายรูปกลางแดดนานๆ ใส่แมสก์ด้วย สิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นเยอะมาก และเมื่อใช้ตัวนี้มา 14 วัน ร่วมกับการปรับสกินแคร์เพื่อรักษาผิวด้วย รู้สึกได้เลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้น สีผิวสม่ำเสมอไวขึ้น เซรั่มช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ รอยจากสิวดูจางลงไวขึ้นด้วยค่ะ สังเกตได้จากรอยสิวข้างขมับและที่หน้าแก้มเลย จากสีแดงเข้มๆ เป็นสีชมพูอ่อนที่จางลง ~"

W-wi Rujira

ไม่จำเป็นว่าอายุมากแล้วจะกังวลเรื่องริ้วรอยเท่านั้น เพราะความเครียดสะสมต่างๆ ก็มีส่วนทำให้เกิดผิวร่วงโรยก่อนวัยได้ด้วยนะ อย่างคุณวิที่อายุเพียง 20 ต้นๆ แต่ก็รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาผิวร่วงโรยหนักมาก ทั้งผิวที่อ่อนล้าสะสม จากทั้งความเครียด พฤติกรรมการใช้ชีวิต รวมไปถึงปัจจัยภายนอกอื่นๆ

"หลังจากที่ได้ลองใช้ต่อเนื่องกันสองสัปดาห์ วิคุยกับตัวเองไว้แล้วว่า วิต้องซื้อขวดต่อไปอย่างแน่นอน!  เอาตั้งแต่ Texture เลย คือชอบมาก ซึมไวไม่โกหกเลย สบายผิว แล้วรู้สึกดีมากเวลาที่ทาลงไป 


และหลังจากใช้ต่อเนื่อง สุขภาพผิวดีขึ้น แข็งแรงขึ้น แบบรู้สึกได้ ที่สำคัญเลยคือ ไม่โทรมมาก ถึงแม้จะยังปรับเวลานอนที่เหมาะสมไม่ได้ แต่เซรั่มตัวนี้ก็คือกู้ผิวได้ดีเลย เชื่อเลยว่าผิวที่ดูเหนื่อยล้ามากๆ ดูสดใสขึ้นได้จริง ด้วยการเพิ่มเซรั่มแค่เพียงขวดเดียวเข้าไปใน Routine 


บริเวณผิวที่ติดแดง มีผดผื่นและรู้สึกระคายเคืองง่าย อาการดีขึ้นในทุกๆวัน ซึ่งวิสัมผัสได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น ไม่ระคายเคืองง่าย เมื่อต้องออกไปเจอสิ่งเร้า เช่น ฝุ่น ความร้อน หรือแม้แต่การพักผ่อนน้อยก็ตาม ประทับใจมากค่ะ Kiehl’s คือไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย"

รออ่านรีวิวจากคุณวิได้ที่นี่เลยค่ะ

CATTYSUNNYDAY

คุณแคทเป็นอีกหนึ่งสาวตัวแทนของผิวแพ้ง่าย ผิวแดงง่าย ที่มีเริ่มกังวลเพราะกำลังจะเข้าเลข 3 มีปัญหาผิวเรื่องการขาดน้ำ และจะมีผิวแห้งช่วงแก้ม แต่บางครั้งช่วงทีโซนก็มันมาก จึงรู้สึกว่าตัวเองมีผิวที่ขาดสมดุล และเริ่มมีปัญหาริ้วรอยแล้วด้วย

"เมื่อเราได้ลองใช้ Super Serum ครบสองสัปดาห์ สิ่งแรกคือเมื่อใช้แล้วเราไม่แพ้ผลิตภัณฑ์เนื่องจากผลิตภัณฑ์นั้นค่อนข้างอ่อนโยนกับผิว และเรารู้สึกว่าผิวที่เคยขาดสมดุลไม่ชุ่มชื้นนั้น มันดูมีความฉ่ำและชุ่มชื้นขึ้น และรู้สึกถึงความนุ่มของผิว นอกจากนี้เมื่อจับหน้าแล้วผิวดูความเรียบเนียนกว่าเดิม 


รวมๆ จากที่เราสังเกตผล และเมื่อนำภาพก่อนใช้กับหลังใช้มาเทียบกันเราว่าผิวของเราจากที่ดูเหนื่อยล้า และโทรมๆ มันดูสดใสขึ้น ส่วนเรื่องริ้วรอย เราคิดว่าอาจต้องใช้เวลามากกว่านี้ เพราะจากที่สังเกตดูริ้วรอยตรงระหว่างคิ้วมันตื้นขึ้นเพียงเล็กน้อยค่ะ อีกส่วนที่จะไม่พูดคงไม่ได้คือเรื่องของเนื้อสัมผัสที่เบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเนื้อที่เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ช่วงนี้ เราชอบมากเลยค่ะ  "

 

ยิ่งเครียดแค่ไหนยิ่งต้องใส่ใจดูแลผิวมากเท่านั้นน้าาา โดยเฉพาะสำหรับใครที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เครียดบ่อยๆ ยิ่งห้ามพลาดเลย

สำหรับใครที่สนใจสามารถช้อปเซรั่มคีลส์ขวดแดงได้แล้วที่เคาน์เตอร์คีลส์ทุกสาขา ขนาด 30 ml. ราคา 2,700 บาท หรือหากอยากลองใช้ก่อนทางคีลส์เขามี Try Before You Buy  ให้เราสามารถไปรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง มาลองใช้ก่อนซื้อจริงได้ด้วยน้าา :)