เปลี่ยนผิวโทรมเป็นผิวสวยสุขภาพดีด้วย Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum

82 28
Jeban x Kiehl's

 เมื่อไหร่ผิวเราจะดีซักที?  

นี่คงเป็นคำถามที่หลายๆ คนที่มีปัญหาเรื่องผิวเฝ้าถาม


ถ้าเราจะตอบคำถามนั้นได้เราต้องรู้ว่าผิวที่ดีนั้นจริง ๆ คือผิวแบบไหน หลายๆคนต่างก็มีนิยามคำว่าผิวดีในอุดมคติที่แตกต่างกันออกไป บ้างก็ว่าผิวดีคือ ผิวกระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย บ้างก็ว่าผิวดีคือผิวที่สุขภาพดี ไม่หยาบ ไม่แห้งกร้าน ไม่หมองคล้ำ หรือเป็นผิวที่ดูไม่อ่อนล้า ซึ่งก็สุดแท้แต่ความพอใจของแต่ละคน แต่ทางการแพทย์กล่าวว่า การมีสุขภาพผิวดีหมายถึงการที่ผิวหนังอยู่ในภาวะปกติ ไม่แห้งกร้าน ไม่มีโรค ไม่มีผื่น ไม่มีสิว ไม่มีจุดด่างดำหรือสีผิดปกติ เห็นได้ว่าจริงๆแล้วความหมายของคำว่าผิวดี ก็แทบไม่แตกต่างกันมากนัก ดังนั้นหนทางในการมีผิวดีจึงไม่ยากเกินไปที่เราจะดูแล  

- - - - - - - - - - - - 

เราจึงต้องแบ่งการดูแลผิวออกโดย อย่างแรกคือการดูแลผิวจากภายใน ซึ่งแจนคิดว่ามี 3 วิธีง่ายๆที่เราสามารถทำได้ คือ เริ่มจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการดูแลผิวจากภายใน เพราะการได้รับสารอาหารต่าง ๆ รวมทั้งฮอร์โมนที่มีอยู่ตามธรรมชาติ อาหารมีส่วนสำคัญทั้งสิ้น


ถัดมาคือการดื่มน้ำอย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร เป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ ในการเติมความชุ่มชื้นให้กับร่างกายและผิวของเรา หากดื่มน้ำเพียงพอ จะช่วยทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูสุขภาพดีจากภายในได้เช่นกัน


และสุดท้ายการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ อย่างน้อยวันละ 7-8 ชั่วโมง นับเป็นสิ่งสำคัญอีกสิ่งที่จะทำให้สุขภาพเราแข็งแรง การนอนอย่างเพียงพอร่างกายจะสามารถผลิตสารต่างๆรวมทั้งฮอร์โมน ออกมาปกป้องเซลล์ผิวหนังจากสารอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาความอ่อนเยาว์ของผิว ทำให้ผิวของเราแข็งแรงสุขภาพดี แลดูสดชื่น กระจ่างใส


ส่วนการดูแลผิวจากภายนอกนั้น เราสามารถทำได้ อย่างแรกคือปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ เช่นแพทย์ผิวหนังในการใช้กระบวนการต่างเพื่อดูแลสุขภาพผิว ส่วนอีกวิธีคือการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ซึ่งนับว่าเป็นสิ่งจำเป็นและสามารถทำได้ง่าย  

- - - - - - - - - - - -

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิววันนี้ที่แจนจะมารีวิวเพื่อนำไปสู่การมีสุขภาพผิวดี

คือ  Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum  

ซึ่งแจนได้ทดลองใช้อยู่ช่วงนึงและเพื่อนๆอาจจะเคยเห็นรีวิวของแจนมาบ้าง ผ่านมาปีนึงแล้ว เลยอยากมาอัพเดทความดีงามที่หลังจากผ่านช่วงระยะเวลามานานร่วมปี แจนก็ยังมั่นใจว่า Serum ตัวดัง ตัวนี้ของคีลส์นั้นสามารถดูแลผิวให้มีสุขภาพดีได้ เปลี่ยนจากผิวแย่เป็นผิวดีได้จริง

: ส่วนประกอบที่ใช้ในการดูแลผิวอย่างอ่อนโยน :

- สมุนไพรจากโบราณผสานด้วยส่วนผสมที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบันว่าทรงพลังในการดูแลผิว คือ 11kDa Hyaluronic Acid เป็นกรดที่มีขนาด11 กิโลดัลตัน ที่เมื่อถูกทาลงบนผิวแล้วสามารถซึมเข้าสู่ผิวชั้นนอกได้อย่าง ล้ำลึกและตรงจุด โดยส่งมอบความชุ่มชื้น ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ปราการผิวดูผิวแข็งแรงให้กับชั้นผิวที่บอบบาง


- ส่วนผสมสมุนไพรจากโบราณ ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX เป็นสมุนไพรที่นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อฟื้นบำรุงผิวจากความเหนื่อยล้าและความเครียด ประกอบด้วยสารสกัดจาก ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries),กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง(Red Ginseng Root) ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน มีผิวดูนุ่มอิ่มฟู เปล่งปลั่ง ทำให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์

: วิธีใช้ :

กดเซรั่มลงบนฝ่ามือ โดยแจนมีทริคคือจะวอร์มเซรั่ม และนำฝ่ามือทั้งสองข้างยกขึ้นมาสูดกลิ่นก่อนทาลงผิว จะได้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ จากนั้นทาลงบนผิว โดยใช้ในขั้นตอนเฟิร์สเซรั่มหรือใช้เป็นขั้นตอนเซรั่มก็ได้เช่นกัน สามารถใช้ได้ในตอนเช้าและก่อนนอน


: เนื้อสัมผัสและกลิ่น :

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เมื่อเกลี่ยลงผิวแล้วเนื้อบางเบาเกลี่ยง่ายและซึมซาบไวดี สามารถใช้สกินแคร์ตัวอื่นๆลงต่อได้ โดยที่ไม่ต้องรอนาน ในส่วนของกลิ่นจะออกแนวสมุนไพร มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ที่เมื่อสูดดมกลิ่นก่อนทาครีมลงผิวแล้วได้รับความรู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อจิตใจผ่อนคลายก็จะส่งผลกับผิวด้วย <3

: ความกังวล :

แจนอายุ 29 ปีแล้ว ในเรื่องของความกังวลผิวคงคล้ายๆกับหลายๆคนคือมีริ้วรอยร่องตื้น ผิวไม่กระชับ รวมทั้งยังมีสิวอยู่เลยทำให้สีผิวไม่สม่ำเสมอ และดูหมอง ><


: ความรู้สึกหลังใช้ :

คราวก่อนที่ได้ลองใช้ในตอนนั้นผิวแจนยังไม่ค่อยมีปัญหา เลยยังไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์เรื่องความสม่ำเสมอของสีผิว แต่คราวนี้ที่ได้ลองใช้พูดได้เลยว่า”ผิวดีขึ้นมาก” ต้องเล่าก่อนว่า ช่วงก่อนหน้านี้ผิวแย่มากๆ เหมือนเป็นวีคที่ทำงานถ่ายรูปกลางแดดนานๆ ใส่แมสก์ด้วย สิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นเยอะมาก และเมื่อใช้ตัวนี้มา 14 วัน ร่วมกับการปรับสกินแคร์เพื่อรักษาผิวด้วย รู้สึกได้เลยว่า ผิวแข็งแรงขึ้น สีผิวสม่ำเสมอไวขึ้น เซรั่มช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและเปล่งปลั่งทันทีหลังใช้ รอยจากสิวดูจางลงไวขึ้นด้วยค่ะ สังเกตได้จากรอยสิวข้างขมับและที่หน้าแก้มเลย จากสีแดงเข้มๆเป็นสีชมพูอ่อนที่จางลง ~

ขนาด 30 ml

ราคา 2,700 บาท


: พิกัด :

ร้านคีลส์ทุกสาขา หรือ www.kiehls.co.th 

หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE OFFICIAL @KiehlsThailand


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE