เซรั่มคีลส์ขวดแดง Kiehl's Super Serum สกินแคร์ยุคใหม่เพื่อคนเครียดหนัก นอนดึกเสี่ยงผิวเสีย l ทำไมจึงน่าลอง?

147 43
กำลังเป็นกระแสสุดๆ กับสกินแคร์ว่าที่ซุปเปอร์สตาร์ชิ้นใหม่ของคีลส์ นั่นคือ เซรั่มคีลส์ขวดแดง Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum หรือ Kiehl’s Super Serum 

ใครที่กำลังสนใจว่าเซรั่มชิ้นนี้เหมาะกับผิวแบบเรามั้ยนะ? และถ้าเราเป็นคนที่เครียดหนัก นอนดึก เซรั่มนี้จะให้ผลกับเราผิวของเราแค่ไหนกัน? มา..เรามาหาคำตอบกัน 
ถ้าเพื่อนๆ มีไลฟ์สไตล์ที่เผชิญกับความเครียดบ่อย หรือใช้ชีวิตเร่งรีบแบบนี้ทุกวัน บอกเลยว่าต่อให้บำรุงผิวดีแค่ไหน แต่ยังใช้สกินแคร์ที่ไม่เข้ากับพฤติกรรมอยู่ ก็อาจจะไม่ช่วยให้สุขภาพผิวดีขึ้น

  • ทำงานก็เครียด เครียดจากภายใน สามารถส่งผลให้ผิวภายนอกเครียดไปด้วย 
  • เดินทางด้วยความเร่งรีบ แออัด
  • พักผ่อนน้อย สายติดซีรีส์ ทำงานดึก 
  • เจอทั้งแดด ฝุ่น มลภาวะ ควันบุหรี่
  • กินไม่ค่อยเป็นเวลา อาจจะได้รับสารอาหารไม่เพียงพอด้วย

นอนดึก เครียดหนัก แล้วมันทำร้ายผิวยังไง?

พฤติกรรมเหล่านี้คือปัจจัยที่เร่งให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย หรือเรียกง่ายๆ ว่าผิวจะแก่เร็วขึ้น! อย่าเพิ่งชะล่าใจว่าตัวเองอายุยังน้อย แล้วผิวจะไม่แก่นะ

จากที่ทางแบรนด์คีลส์ศึกษาว่าเมื่อเจอความเครียดบ่อยๆ จะไปทำให้ผิวอ่อนแอลง เพราะเกิดจากการที่ความเครียดไปกระตุ้นสัญญาณส่งเสริมการอักเสบที่จะปล่อยโมเลกุลความเครียดที่ชื่อว่าคอร์ติซอล (Cortisol) ออกมาเฉพาะที่ความเครียดภายในผิว ส่งผลให้ผิวของเราค่อยๆ ขาดความยืดหยุ่น ไม่นุ่ม และดูหมองคล้ำ นี่เป็นเหตุผลว่า..ถ้าไม่อยากมีผิวแก่ก่อนวัย หลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อม และไลฟ์สไตล์ทำลายผิวแบบนี้ด่วนค่าา

โอ้.. ยิ่งอ่านอาจจะยิ่งเครียด แต่อย่าเพิ่งเครียดไป เดี๋ยวมันจะไปกระตุ้นฮอร์โมนความเครียดคอร์ติซอลเอา! หนทางแก้ความเครียดนี้ยังมีเซรั่มคีลส์ขวดแดงรออยู่ :P
นี่คือเหตุผลที่ว่า Kiehl's จึงออกสกินแคร์ใหม่ Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum หรือ Super Serum เซรั่มคีลส์ขวดแดง เพื่อมาช่วยซัพพอร์ตชีวิตของคนในปัจจุบันที่ชีวิตยุ่งเหยิง เครียดจากการทำงาน เครียดจากการใช้ชีวิต แต่เครียดแค่ไหน ผิวต้องดีไว้ก่อนนะจ๊ะ :)

กว่าจะมาเป็นสุดยอดสกินแคร์ที่จะมาช่วยให้ผิวดูแข็งแรง จัดการกับความเครียดได้แล้ว แน่นอนว่าส่วนผสมจะต้องไม่ธรรมดา Super Serum ประกอบไปด้วย 2 สุดยอดส่วนผสม

  • 11KDA HYALURONIC ACID

    ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ส่วนผสมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ จึงไม่เหมือนกับไฮยาลูโรนิกแอซิดทั่วไป เพราะมาในขนาดโมเลกุลที่เล็กกว่าไฮยาลูโรนิกแบบปกติ จึงทำให้โมเลกุลขนาดเล็กนี้ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ลึก รวดเร็ว และดียิ่งขึ้น ทำให้มีประสิทธิภาพดีกว่า สามารถเข้าไปดูแล ฟื้นบำรุงผิว และตรงจุดกว่า

    สูตรนี้ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวชั้นนอกได้อย่างล้ำลึกในผิวชั้นนอก ซึ่งเป็นบริเวณที่ต้องเจอกับปัจจัยทำร้ายผิว จึงอ่อนไหวและเปรอะบางมากที่สุด ด้วยการให้ความชุ่มชื้นที่ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น

  • ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX

    สมุนไพรปรับสมดุลที่ใช้ในการแพทย์แผนโบราณเพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียด ผสานด้วยสมุนไพร 3 ขนานที่ช่วยทำงานได้ดีกับไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน 
    • สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)
      อุดมไปด้วย Anti Oxidant ช่วยเสริมความยืดหยุ่น และฟื้นบำรุงผิวโดยรวมให้ดีขึ้น
    • สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root)
      มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี
    • สารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil)
      มีคุณสมบัติ Anti Oxidant ในการช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา และลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากปัจจัยความเครียดที่มีต่อผิว

แล้วผิวแข็งแรง ดียังไง ?

ผิวแข็งแรงคือจุดเริ่มต้นของผิวสุขภาพดี เมื่อมีผิวแข็งแรงแล้ว มันจะช่วยทำให้การบำรุงผิวของเรามีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น  และจะทำให้สิ่งแปลกปลอมต่างๆ เข้าไปทำร้ายผิวเราได้ยาก เพราะมันจะช่วยปกป้องผิวจากทุกปัญหาผิวที่เข้ามารุมเร้า เช่น ริ้วรอยก่อนวัย ผิวหมองคล้ำได้อีกด้วย


ถามตัวเองก่อนว่าเรามีผิวที่เครียดหรือเปล่า 

อยากได้ผิวที่รู้สึกแข็งแรงขึ้นมั้ย?

ถ้าคำตอบคือใช่! บอกเลยว่าเซรั่มคีลส์ขวดแดง ตอบโจทย์มาก! เพราะเป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติน่าสนใจ เพราะเขาออกแบบมาเพื่อใช้ได้กับคนทุกกลุ่ม เรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่มีคุณสมบัติครอบคลุมกับความต้องการของผิว

โดยเฉพาะคุณสมบัติเน้นๆ ของเขาคือเรื่องการดูแล และฟื้นบำรุงเกราะคุ้มกันผิวให้ผิวดูแข็งแรง เรียบเนียน อ่อนนุ่ม ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่ง มีชีวิตชีวา ช่วยลดรอยแดง และริ้วรอยตื้นต่างๆ ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และดูสุขภาพดีได้ โดยแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ 4 สัปดาห์*

*ผลการทดสอบทางคลินิกในอาสาสมัครจำนวน 55 คน เปรียบเทียบก่อน-หลังใช้ผลิตภัณฑ์ 4 สัปดาห์, สถาบันวิจัย Cosmetest, ฝรั่งเศส, มกราคม 2020 

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

แต่! คนที่จำเป็นมากๆ และพลาดไม่ได้ที่จะลอง บอกเลยว่าคือกลุ่มคนที่นอนน้อย / เครียดหนัก / หัวหมุนกับการเดินทางที่แออัด / กินอาหาร Junk Food เก่ง / โดนแดดไม่หลบเลี่ยง

หรืออีกหลายๆ คนที่รู้สึกว่าตัวเองเจอกับปัจจัยที่ก่อให้เกิดความเครียดอยู่หลายด้าน เพราะถึงแม้ตอนนี้ผิวอาจจะยังไม่เผยความร่วงโรยให้เราเห็น ไม่ได้หมายความว่าความเครียดนั้นไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผิวนะ

เซรั่มคีลส์ขวดแดง ใช้คู่กับสกินแคร์ Kiehl's ตัวอื่นได้ด้วย

ทางคีลส์ออกแบบมาแล้วให้สามารถใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์ของคีลส์ ไม่ว่าจะโทนเนอร์ตัวดัง / Dark Spot เซรั่มติดโต๊ะเครื่องแป้งที่ต้องมี แต่ละสกินแคร์ของคีลส์ก็จะยิ่งช่วยทำงานร่วมกัน เพื่อให้ผิวแลดูแข็งแรงขึ้น

  • สามารถใช้เซรั่มคีลส์ขวดแดง เป็นเฟิร์สเซรั่ม เซรั่มชิ้นแรก
  • ใช้เป็นเซรั่มทรีทเม้นต์เพื่อการบำรุงผิวในทุกวันได้
หรือใครที่มีสกินแคร์ของแบรนด์อื่นอยู่ก็ใช้ควบคู่ได้นะ เพราะด้วย Texture ที่บางเบาเหมือนน้ำนมของ Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum สามารถใช้ได้กับทุกผลิตภัณฑ์
อย่าเพิ่งเครียดดดดไป เห็นคุณสมบัติจัดเต็มแบบนี้คุณเขาราคาน่ารัก ขนาด 30 มล. ราคา 2,700 บาท (จำหน่ายแค่ขนาดเดียวเท่านั้นน้าา)  วางจำหน่ายวันที่ 1 มิ.ย. 63 นี้แล้ว ที่ Central Online และวางจำหน่ายทุกสาขา 8 มิ.ย. 63 อย่ารอช้า! เตรียมตัวให้พร้อมเพื่อต้อนรับผิวใหม่ที่แข็งแรงค่ะ

แต่ถ้าใครอยากลองก่อนทาง Kiehl's เขาก็มีผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองสำหรับทุกผลิตภัณฑ์ TRY BEFORE YOU BUY! ให้เราได้ลองใช้ก่อนซื้อ ที่ลองแล้วรับรองติดใจ สามารถขอรับได้ที่ทุกสาขาเลยจ้าา :)