ตามหา 20 แฟน Sulwhasoo สัมผัสแอมพูลตัวใหม่ Concentrated Ginseng Rescue Ampoule ดูแลผิวแบบเร่งด่วนจาก "ริ้วรอยก่อนวัย"

142 120
กิจกรรมนี้ประกาศผลแล้ว

LUCKY LIST

Workshop @Siam Takashimaya / Icon Siam

ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น.

  1. Lazymonday
  2. Aye Onicha
  3. aiirmoolipis
  4. cattysunnyday
  5. Kchanpen28
  6. Jayannjan
  7. Nurse_Janutsaya
  8. jahyonla
  9. Wanviset
  10. pinlosophy
  11. beautyzista
  12. Cn' I-Cinear HaiXin
  13. ccherrys
  14. Jitthinund Yodwongsakull
  15. Punnapa Kevanon
  16. Pornthidee Kullapornarnon
  17. Pinyapattig
  18. guitar gt
  19. W-wi Rujira
  20. PLOYpoy*
ปัญหาโลกแตกเมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วงวัย 20 ตอนปลายของทุกคน ก็คงหนีไม่พ้น "ริ้วรอย" หลายๆ คนอาจจะหลีกหนีด้วยการแสดงสีหน้าให้น้อยลงเพื่อไม่ให้เกิดร่องริ้วรอย และวิธีอื่นๆ อีกมากมาย แต่อย่าลืมไปว่ายังมี "ริ้วรอยก่อนวัย" ที่มาได้จากหลายสาเหตุเลยนะ มั่นใจหรือยังว่าเราสังเกตผิวตัวเองมากพอแล้ว :)

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยได้นั่นก็คือ "ผิวเกิดอาการระคายเคือง ซึ่งมันสามารถไปเร่งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย" เน้นย้ำคำว่า "ก่อนวัย" นั่นหมายความว่าไม่ใช่แค่อายุมากเท่านั้นถึงจะมีริ้วรอยได้! ดังนั้นอย่าคิดว่าอายุน้อยแล้วจะไม่มีริ้วรอยน้าา

ล่าสุดทางเราตื่นเต้นไม่ไหวแล้วววว เพราะ Sulwhasoo แสนรู้ใจออกไอเท็มใหม่ Concentrated Ginseng Rescue Ampoule แอมพูลเข้มข้นมาเป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงผิวเร่งด่วนเป็นพิเศษจากการถูกทำร้าย ด้วยการบรรเทาอาการระคายเคืองซึ่งเป็นสาเหตุที่ไปเร่งการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เพราะเรื่องเร่งด่วนก็ต้องรีบได้รับการแก้ไข เรื่องผิวเองก็เช่นกัน อย่าปล่อยไว้เดี๋ยวริ้วรอยถามหาแน่ๆ

สังเกตผิวตัวเองดู "ผิวของเราถูกทำร้ายอยู่หรือเปล่า?"

ในวันที่ผิวของเราอ่อนแออย่างรวดเร็ว จากการทำร้ายไม่ว่าจากสาเหตุต่างๆ ทั้งการเจอแดด หรือมลภาวะ หรือแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ต้องการการดูแลแบบเร่งด่วน ผิวก็มักจะส่งสัญญานเตือน ทั้งการที่รูขุมขนกว้างขึ้น ความยืดหยุ่นลดลง และในรูปแบบอื่นๆ ที่เราต้องลองสังเกตผิวตัวเอง

ผิวก็มีสัญญาณ SOS ที่ต้องรีบดูแลอย่างเร่งด่วน!

"สัญญานเตือนจากผิวเหล่านี้รู้ไหมว่าเป็น 1 ในตัวการที่ไปเร่งให้ผิวของเราเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย" ใน Concentrated Ginseng Rescue Ampoule ขวดนี้จึงมี 2 ส่วนผสมสำคัญที่จะเป็นตัวช่วยแก้ปัญหาผิวของเรา

นั่นคือ Ginsenomics™ ส่วนผสมที่มีความเข้มข้นของสารซาโปนินในโสมมากกว่า 6,000 เท่า มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย พร้อมประสิทธิภาพในการปรับสภาพผิว และกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่  และจินเส็งเบอร์รี่ ส่วนผสมที่ได้จากโสมที่จะต้องเก็บเกี่ยวภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากใช้เวลาในการปลูก 1,000 วัน มีความเข้มข้นสูง ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากการถูกทำร้าย พร้อมบรรเทาอาการระคายเคืองผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ชวนจีบันนิสต้า 20 คนไปงาน สัมผัสแอมพูลใหม่!

ของใหม่มาให้ลองแบบนี้ จีบันและโซลวาซูขอตามหาจีบันนิสต้าผู้โชคดี 20 คนที่จะได้ไปลอง รับ สัมผัสกับ Sulwhasoo “Concentrated Ginseng Rescue Ampoule” ชวนกันหาคำตอบว่าแอมพูลตัวนี้จะช่วยดูแลผิวของเราได้ยังไงบ้าง?

วัน / เวลา / สถานที่จัดงาน 

ห้อง Workshop @Siam Takashimaya / Icon Siam ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น.

ลงชื่อลุ้นเข้าร่วมงาน

  1. บอกสภาพผิว / ปัญหาผิวของคุณในตอนนี้หน่อยค่า
  2. บอกผลิตภัณฑ์ Sulwhasoo ที่คุณเลิฟ หรืออยากลองใช้มาหน่อย
  3. คอนเฟิร์มหน่อยว่าว่าง ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 เวลา 10.00-12.00 น.
ระยะเวลาลงชื่อ : วันอังคารที่ 16 มีนาคม - วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคม 64
ประกาศผล : วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม 2564

*** (หากได้รับเลือกจะมีทีมงานโทรไปคอนเฟิร์มในวันพุธที่ 24 มีนาคม 2564
หลังจากคอนเฟิร์มกับทีมแล้ว ขอไม่เทกะทันหันน้า) ***

ถึงอย่างไรก็ตาม เมื่อออกมาเจอกันได้แล้วก็อย่าลืมต้องใส่แมสก์ ล้างมือบ่อยๆ ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์เป็นประจำ และเว้นระห่างซึ่งกันและกันอยู่ดีน้าาา :)

สำคัญที่สุด!

เช็คให้ดีว่าคุณอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ + Social Media" ในหน้าข้อมูลส่วนตัวที่ My Page บนเว็บจีบันครบเรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เราโทรติดต่อได้น้า
>> คลิกเพื่ออัพเดทข้อมูล ชื่อ-ที่อยู่-เบอร์โทรศัพท์ได้เลยค่า <<