3 ตัวแทนชาวจีบัน "ผมขาดหลุดร่วง" พิสูจน์ลองใช้ Aveda Invati Advanced™ จะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้นได้แค่ไหน? ต้องดู

61 14
Jeban x Aveda
หนึ่งในปัญหาเส้นผมกวนใจของชาวจีบัน เชื่อว่าหนึ่งใน 3 อันดับแรกจะต้องมี "ผมขาดหลุดร่วง" ติดอันดับอยู่แน่นอน เพราะเป็นปัญหาผมที่หนักใจ แก้ไขยากซะเหลือเกิน.. เพราะไม่ใช่แค่จะใช้แชมพู ครีมนวดผมอะไรก็ได้

วันนี้เราจึงมีไอเท็มจากไลน์ดังของ Aveda มาแนะนำ และให้เมมเบอร์ชาวจีบันของเราได้ลองพิสูจน์ใช้กัน นั่นคือ Aveda Invati Advanced™ Collection เป็นกลุ่มไอเท็มที่ทางแบรนด์เคลมว่าจะช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะ โดยจะช่วยเสริมความแข็งแรง จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ถึง 53% แต่ต้องใช้ต่อเนื่องครบระบบของเค้ายาวๆ 12 สัปดาห์นะจ๊ะ ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์ของไลน์นี้มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติถึง 94% เลยทีเดียว ทั้งจากโสม ขมิ้น และมะขามป้อมออร์แกนิคที่ได้รับการรับรอง พร้อมด้วยกลิ่นห๊อมหอมม.. ที่โดดเด่นมาก จาก Pure-fume Aroma มีลาเวนเดอร์ ออร์แกนิคทีได้รับการรับรอง, โรสแมรี และเจราเนียม
ต้องบอกเลยว่า Aveda Invati Advanced™ เป็นไลน์ที่โด่งดังมายาวนานในเรื่องของการช่วยลดผมขาดหลุดร่วง ซึ่งล่าสุดแชมพูก็เพิ่งมีการปรับสูตรใหม่มาให้เลือกถึง 2 สูตรเพื่อตอบโจทย์สภาพหนังศีรษะ และขนาดของเส้นผมด้วย พร้อมกับมาสก์ตัวใหม่ที่จะช่วยเสริมการบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก

  • Invati Advanced™ Exfoliating Shampoo (200 มล. ราคา 1,350 บาท)
    แชมพูที่จะช่วยทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิว เสื่อมสภาพ ซึ่งตอนนี้ก็มีมาให้เลือก 2 สูตรเลย
    • สูตร Light สูตรไมเซล่าใหม่ ที่มีฟองฟูนุ่ม
      เหมาะกับผมเส้นเล็กถึงปานกลาง และหนังศีรษะมันถึงปานกลาง
    • สูตร Rich สูตรเข้มข้น บำรุงล้ำลึก
      เหมาะกับผมเส้นใหญ่ถึงปานกลาง และหนังศีรษะแห้งถึงปานกลาง

  • Invati Advanced™ Thickening Conditioner (200 มล. ราคา 1,350 บาท)
    คอนดิชันเนอร์ที่ช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน พร้อมให้เส้นผมแลดูหนาขึ้น และคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผมได้ยาวนานตลอดวัน พร้อมปรับสภาพเส้นผมให้แข็งแรง พิเศษตรงที่คอนดิชันเนอร์นี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผมเลย

  • Invati Advanced™ Intensive Hair and Scalp Masque (150 มล. ราคา 1,900 บาท)
    มาสก์ตัวใหม่ล่าสุดของไลน์ เป็นมาสก์ที่จะช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้น และเสริมความแข็งแรงให้เส้นผมแต่ละเส้น ด้วยส่วนผสมของน้ำมัน Kukui ที่จะช่วยแก้ปัญหาผมพันกัน ให้ผมจัดแต่งทรงได้ง่าย ไม่ลีบแบน สามารถใช้บำรุงแทนคอนดิชันเนอร์ได้เลย ในวันที่อยากบำรุงเยอะหน่อย โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายผมเช่นเดียวกันกับคอนดิชันเนอร์

  • Invati Advanced™ Scalp Revitalizer (150 มล. ราคา 3,600 บาท)
    เซรั่มเนื้อบางเบา ซึมซาบเข้าสู่หนังศีรษะได้ง่าย จะช่วยบำรุงหนังศีรษะได้อย่างล้ำลึก พร้อมลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม  โดยแนะนำให้ใช้ฉีดลงบนศีรษะด้านละ 8 ครั้ง (รวม 16 ครั้ง) แล้วจึงนวดให้ผลิตภัณฑ์ซึมสู่ลงหนังศีรษะ ใช้เพียงวันละครั้งเท่านั้น

เมื่อเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเส้นผมให้ชาวจีบันแบบนี้แล้ว 

เราจึงขอส่งผลิตภัณฑ์ให้กับตัวแทน 3 จีบันนิสต้าที่มีปัญหาผมขาดหลุดร่วง 

โดยจะส่งให้กับจีบันนิสต้าที่มีทั้ง 2 สภาพเส้นผมเลย 

ทั้งผมเส้นเล็ก ที่อาจจะมีปัญหาหนังศีรษะมัน และผมเส้นใหญ่ 

ที่มีหนังศีรษะแห้ง เพื่อลองแชมพูสูตรใหม่ และไอเท็มอื่นๆ เป็นเวลาสัปดาห์

 ใครที่มีปัญหาและสภาพผมแบบไหน มาลองดูผลพิสูจน์กันเลยย!!

OffoOffo 

คุณออฟมีสภาพผมเป็นผมเส้นเล็ก ทำให้ผมจะดูลีบแบน หรือผมบางลงก็จะมองเห็นได้ง่ายกว่าคนที่มีผมเส้นใหญ่ ซึ่งคุณออฟบอกว่าตามปกติจะใช้แชมพูที่เนื้อข้นมากไม่ได้ เพราะจะทำให้เกิดการอุดตันได้ง่ายมาก แต่ไอเท็มในไลน์ Invati Advanced™ บอกเลยว่าเมื่อมีส่วนผสมจากธรรมชาติเยอะถึง 94% แบบนี้ก่อให้เกิดการอุดตันได้น้อยมากๆ 

" ในไลน์นี้เราลองแล้วพบว่า ไม่เกิดการอุดตันเลยค่ะ ช่วยให้เราดูแข็งแรง เวลาหวีผมจะเห็นได้ว่าผมจะขาดหลุดร่วงน้อยลง จากก่อนใช้นี่สามารถกอบโกยได้เลย


 และด้วยความเป็นธรรมชาติแรกๆ เราจะยังไม่ชินกลิ่นโดยเฉพาะตัวเซรั่มใส่ผม ที่ได้กลิ่นครั้งแรกจะบรรยายไม่ถูก ด้วยความเข้มข้นที่ใส่มาเต็มๆ เลยจะชอบกลิ่นของแชมพูมากกว่า แต่พอลองใช้ติดกัน รู้สึกว่าจะชินกลิ่นเซรั่มใส่ผมได้แล้ว อิอิ แถมถูกใจที่เขาไม่ทำให้หนังศีรษะเรามันเพิ่ม ไม่อุดตัน ยิ่งนวดรู้สึกเหมือนได้ทำแฮร์ สปา ที่บ้านด้วยตัวเองเลย กลายเป็นไอเท็มที่เราชอบแล้วล่ะ 


เราคิดว่า Aveda Invati Advanced ™ เหมาะมากๆกับวัย 20s ขึ้นไป ที่มีปัญหาผมบาง ผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ ที่อยากเริ่มดูแลให้ผมให้ดูแข็งแรงมากขึ้น ด้วยความผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเกือบ 100% ใครที่อาจจะลองใช้สารเคมีมาตลอดแล้วทำให้ผมพัง ลองกลับมาสู่จุดเริ่มต้นด้วยธรรมชาติดูนะคะ "

ใครที่มีผมเส้นเล็ก จนทำให้ผมดูบางแบบคุณออฟ และมีปัญหาผมหลุดร่วง
คลิกอ่านรีวิวจากคุณออฟได้เลยจ้า

Lin Linaway

คุณลินสาวผมสวยที่มีสภาพผมเส้นใหญ่ หนา แต่จะมีปัญหาหนังศีรษะที่ค่อนข้างแห้ง  มีอาการคันหนังศีรษะบ่อยๆ พร้อมกับปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่เป็นปัญหาใหญ่ไม่แพ้ใครหลายคนเลย เพราะถึงแม้จะผมหนาแค่ไหน แต่ผมขาดร่วงเยอะก็ต้องเครียดแน่นอน

ดังนั้นคุณลินที่มีสภาพผมเส้นใหญ่ และหนังศีรษะแห้งจึงเหมาะกับแชมพูสูตร Rich มากที่สุด
และหลังจากที่คุณลินได้ทดลองใช้แชมพูสูตร Rich, คอนดิชันเนอร์, มาสก์ และเซรั่มบำรุงผมแล้วมาดูผลลัพธ์กันเลยค่า

"หลังจากที่ลินได้ทดลองใช้มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือ ผมขาดหลุดร่วงน้อยลงจริงๆ ผมติดหวี และร่วงตามตัวน้อยลง, ปัญหาคันหนังศีรษะหายไปเลย แบบไม่คันเลยค่ะ คิดว่าน่าจะเป็นเพราะความชุ่มชื้นของหนังศีรษะที่เพิ่มขึ้น จนเกิดการระคายเคืองน้อยลง รู้สึกว่าหนังศีรษะแข็งแรงมากขึ้น


ผมพันกันน้อยลง สางๆ นิดหน่อยก็เรียงตัวสวยแล้ว, กลิ่นหอมผ่อนคลายมากเวลาใช้ ยิ่งเวลาใช้มาสก์นวดหัว เคลิ้มมากค่ะ สังเกตได้ว่ามีลูกผมขึ้นมาใหม่พอสมควร เพราะลินเป็นคนที่ผมขึ้นใหม่จะตั้งโด่เด่ สุดๆ จากรูปจะเห็นได้ว่ามีผมใหม่เกิดขึ้นจริง"


Charlotte Rak

คุณรักเมมเบอร์ที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีมีสภาพผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมันง่าย จึงเหมาะที่จะใช้แชมพูสูตร Light เพราะเนื้อไมเซล่าบางเบา เหมาะสำหรับผมเส้นเล็กแบบนี้ค่า โดยคุณรักได้ลองใช้ทุกไอเท็มในไลน์ Invati Advanced™ ประมาณ 5 ครั้ง มาดูรีวิวกันเลยว่าใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นอย่างไรบ้าง
" หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ไปทั้งหมด 5 ครั้ง เราได้เก็บภาพไว้เพื่อดูผลลัพธ์ดังนี้นะคะ

 

  • ในครั้งแรกที่ใช้ ผมเรายังมีความร่วงตามปกติอยู่ ซึ่งเราเป็นคนที่ผมร่วงในระหว่างสระผมเยอะมากๆ ค่ะ

  • ครั้งที่ 2 เราสังเกตได้ว่าผมร่วงลดน้อยลง แต่ก็ยังถือว่าเยอะอยู่

  • ครั้งที่ 3 ผมร่วงน้อยลงกว่าครั้งแรกค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะ รู้สึกดีใจมาก

  • ครั้งที่ 4 ผมร่วงน้อยลงกว่าเดิมเยอะมากๆ เลยทีเดียวค่ะ รู้สึกว่าต้องใช้ต่อไปแล้วค่ะ เพราะนี่คือความหวังที่จะทำให้ผมของเราขาดหลุดร่วงน้อยลง

  • ครั้งที่ 5 เรารู้สึกดีใจมาก เพราะไม่เคยผมร่วงน้อยขนาดนี้มาก่อนเลย 

และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 5 ครั้งนะคะ ต้องบอกว่าประทับใจและดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง คิดว่าเราก็จะต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วรอดูผลลัพธ์กันอีกทีนะคะ เพราะเราอยากมีให้สุขภาพหนังศีรษะที่เราดีขึ้น สุขภาพผมและหนังศีรษะแข็งแรง และคิดว่าผมเราน่าจะกลับมาดูหนามากขึ้นในไม่ช้าอย่างแน่นอนค่ะ"

บอกเลยว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อคนที่กำลังกังวลปัญหาผมขาดหลุดร่วงที่แท้จริง!! เพราะปัญหานี้ไม่ใช่แค่จะใช้แชมพู หรือไอเท็มบำรุงผมอะไรก็ได้.. แต่ต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่สร้างความระคายเคืองเส้นผมและหนังศีรษะ หรืออุดตันเพิ่ม Invati Advanced™ Collection เค้าทั้งมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่คัดมาแล้วว่าจะช่วยให้เส้นผมและหนังศีรษะของเราดูแข็งแรงขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผมของเราขาดหลุดร่วงได้น้อยลงจริง

ดังนั้นใครที่กำลังมีปัญหาผมขาดหลุดร่วงอยู่ ต้องไปหาช้อป Invati Advanced™ Collection มาลองกัน มีวางจำหน่ายแล้วที่ Aveda Experience Center ทุกสาขาที่ห้างสรรพสินค้า, Sephora , Eveandboy, KIS และ ซาลอน พาร์ทเนอร์ ใครที่สนใจสามารถคลิกค้นหาสาขาได้ที่เลยค่า หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ก็เริ่ดเว่อร์ เพราะจัดส่งฟรีด้วยที่ Central online, Eveandboy และ Sephora online