Aveda Invati Advanced ™ แก้ปัญหาผมขาดร่วงได้ตรงจุด

71 20
Jeban x Aveda

เมื่อโตขึ้น ฮอร์โมนในร่างกายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปตามแต่ละช่วงวัย


ลองสังเกตร่างกายกันบ้างมั้ยคะ ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง อย่างเรานี่จะกังวลเกี่ยวกับผมมาก เพราะรู้สึกว่าหนังศีรษะ และเส้นผมไม่ค่อยแข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน ที่แม้ผมจะเส้นเล็ก แต่ยังไม่หลุดร่วงเท่าตอนนี้เลย น่าเศร้ามาก แต่ต้องมูฟออน เพราะปัจจุบันมีตัวเลือกหลากหลายในการช่วยบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะเราให้แข็งแรงมากขึ้น 

" A v e d a "


เรารู้จักกับ Aveda ได้เมื่อตอนที่เคยเสิร์ชหาแชมพูที่ช่วยเรื่อง”ผมขาดหลุดร่วง” จากนั้นเคยได้ลองไปตรวจสภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่เคาน์เตอร์สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ตอนนั้นได้รู้เลยผมเราอ่อนแอมาก หนังศีรษะมัน มีการอุดตัน และได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดูแลเรื่องผมขาดหลุดร่วงมาลองใช้ ตอนนั้นติดใจในกลิ่นของแชมพูมาก ได้ความผ่อนคลายตอนสระ เหมือนทำสปาที่บ้านเลยค่ะ


โดย Invati Advanced™ Collection เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 94% หลักๆ คือโสม ขมิ้น และมะขามป้อมออร์แกนิคที่ได้รับการรับรอง และเมื่อใช้ครบระบบต่อเนื่องเป็นเวลา 12 สัปดาห์ จะช่วยลดปริมาณเส้นผมที่ขาดหลุดร่วงถึง 53% ให้เส้นผม และหนังศีรษะ ดูแข็งแรง มีสุขภาพดีขึ้น มาทำความรู้จักกับคอลเลคชั่นนี้ไปพร้อมกันได้เลยค่ะ


________________________________________

Invati Advanced ™ Exfoliating Shampoo – Light

ขนาด 200 ml / 1,350 บาท


แชมพู สูตรไมเซล่า ใหม่นี้ให้ฟองเยอะกำลังดี เนื้อสัมผัสไม่เหนียวข้นจนรู้สึกหนักผม จริงๆ แชมพูเค้ามีด้วยกัน 2 สูตร เราเลือกสูตร Light เหมาะกับผมเส้นเล็ก และหนังศีรษะมัน เวลาสระเราจะบีบประมาณเหรียญ 5 จะได้ปริมาณพอดี ตอนสระจะมีกลิ่นหอมธรรมชาติมากๆ ได้ความผ่อนคลาย ความAroma ที่ปลดล็อคความตึงเครียดได้ดี

________________________________________

Invati Advanced ™ Thickening Conditioner

ขนาด 200 ml / ราคา 1,350 บาท


หลังสระผม เราควรจะใช้ครีมนวดตามทุกครั้งค่ะ ยิ่งเราเป็นคนผมยาว ครีมนวดจะช่วยบำรุงเส้นผมของเราให้ดูแข็งแรง ลดการขาดขอเส้นผม ดูหนา และนุ่มยิ่งขึ้น เนื้อครีมนวดจะมีสีเหลืองอ่อน กลิ่นอโรม่าจะชัดกว่าแชมพู ลองเนื้อสัมผัสแล้วไม่ข้นจนเกินไป ให้ความนุ่มที่กำลังดี ครีมนวดตัวนี้สามารถชโลมได้ตั้งแต่โคนผม ถึงปลายผม แล้วนวดให้ครีมซึมเข้าทั่วเส้นผมจากนั้นล้างออก เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

________________________________________

Invati Advanced ™ Intensive Hair and Scalp Masque

ขนาด 150 ml / ราคา 1,900 บาท



วันไหนอยากบำรุงเป็นพิเศษ เราจะใช้มาส์กลงแทนครีมนวดเลย เนื้อสัมผัสจะได้ความเข้มข้น และมีส่วนผสมของน้ำมัน Kukui มากกว่าครีมนวดถึง 2 เท่า บำรุงเส้นผม และหนังศีรษะอย่างล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาผมพันกัน เวลาใช้เราจะเน้นลงที่หนังศีรษะ ค่อยๆนวดให้ทั่วแล้วไล่มาที่เส้นผม วันไหนต้องการทำสปาผมด้วยตัวเองจะเน้นนวดวนที่จุดสำคัญแล้วมาจบที่ขมับ ทิ้งไว้ประมาณ 2 - 5 นาที แล้วล้างออก รู้สึกได้ว่าผมมีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย จัดทรงง่าย และเบาสบายหนังศีรษะมากๆ

________________________________________

Invati Advanced ™ Scalp Revitalizer

ขนาด 150 ml / ราคา 3,600 บาท


ตัวช่วยสุดท้าย และสำคัญที่สุด เค้าเป็นเซรั่มบำรุงหนังศีรษะ ที่ช่วยบำรุงได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดผมขาดหลุดร่วง วิธีใช้คือเราจะแบ่งผมเป็น 2 ด้าน (ซ้าย-ขวา) กดเนื้อเซรั่มลงที่หนังศีรษะโดยตรง ด้านละ 8 ครั้ง แล้วนวดเบาๆ ให้ทั่ว หลังใช้คือผมไม่มัน เพราะเซรั่มมีเนื้อที่บางเบาซึมได้ไวมาก แถมมีกลิ่นอโรม่าจะติดผมไปทั้งวันเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ Aveda Invati Advanced ™


สำหรับเราที่พื้นฐานเป็นคนผมเส้นเล็ก มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เวลาผมดูสุขภาพไม่ดี ลีบแบน หรือบางลงจะดูออกง่ายมากค่ะ ซึ่งทุกวันนี้ก็พยายามดูแล และประครองให้เส้นผมดูแข็งแรงจะได้อยู่กับเราไปนานๆ สำหรับไลน์ Invati Advanced™ ที่เราได้ลองใช้แบบจริงจังอย่างต่อเนื่องประมาณสัปดาห์กว่าๆ เราชอบความธรรมชาติที่เค้าใส่มาทุกผลิตภัณฑ์ ปกติเราจะใช้แชมพูที่เนื้อเข้มข้นมากๆไม่ได้ เพราะจะเกิดการอุดตันได้ง่ายมาก


ซึ่งในไลน์นี้เราลองแล้วพบว่า ไม่เกิดการอุดตันเลยค่ะ ช่วยให้เส้นผม และหนังศีรษะเราดูแข็งแรง เวลาหวีผมจะเห็นได้ว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง จากก่อนใช้นี่สามารถกอบโกยได้เลย และด้วยความเป็นธรรมชาติแรกๆ เราจะยังไม่ชินกลิ่น โดยเฉพาะตัวเซรั่มใส่ผม ที่ได้กลิ่นครั้งแรกบรรยายไม่ถูก ด้วยความเข้มข้นที่ใส่มาเต็มๆ เลยจะชอบกลิ่นของแชมพูมากกว่า แต่พอลองใช้ติดกัน รู้สึกว่าจะชินกลิ่นเซรั่มใส่ผมได้แล้ว อิอิ แถมถูกใจที่เขาไม่ทำให้หนังศีรษะเรามันเพิ่ม ไม่อุดตัน ยิ่งนวดรู้สึกเหมือนได้ทำแฮร์สปา ที่บ้านด้วยตัวเองเลย เป็นไอเท็มที่เราชอบมากเลยค่ะ

เราคิดว่า Aveda Invati Advanced ™ เหมาะมากๆ กับวัย 20s ขึ้นไป ที่มีปัญหาผมบาง ผมขาดหลุดร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ ที่อยากเริ่มดูแลผม ให้ดูแข็งแรงมากขึ้น ด้วยความผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเกือบ 100% ใครที่อาจจะลองใช้สารเคมีมาตลอดแล้วทำให้ผมพัง ลองกลับมาสู่จุดเริ่มต้นด้วยธรรมชาติดูนะคะ ^^

พิกัด


Aveda Experience Center ทุกสาขา ที่ห้างสรรพสินค้า, Sephora, Eveandboy, KIS และซาลอนพาร์ทเนอร์ สามารถค้นหาสาขาได้ที่ https://m.aveda.co.th/locations

หรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งฟรีได้ที่

Central online : https://www.central.co.th/aveda

Eveandboy online : https://www.bit.ly/3ihlOCv

Sephora online : https://www.sephora.co.th/brands/aveda


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE