AVEDA invati advanced™ ผลิตภัณฑ์สำหรับคนผมบาง ขาดหลุดร่วง

62 15
Jeban x AVEDA

สวัสดีค่ะทุกคน

วันนี้เราจะมาพูดถึงปัญหาผมขาดหลุดร่วงของเรา และวิธีแก้ปัญหาด้วยผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AVEDA ซึ่งเค้าได้ผลิตเซ็ตผลิตภัณฑ์สำหรับแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ นั่นคือ  กลุ่มผลิตภัณฑ์ Invati Advanced™


ก่อนอื่น เราจะขอมาพูดถึงความเป็นมาของแบรนด์ AVEDA แบบสั้นๆ กันก่อนนะคะ


AVEDA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 90% และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยเป้าหมายของเค้า คือ การมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเค้าจะส่งผลดีต่อผู้ใช้ ในแง่ของประสิทธิภาพที่ดี และมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และสังคมผลิตภัณฑ์ของ AVEDA ปราศจากส่วนผสมของ พาราเบน, พทาเลท และสารลดแรงตึงผิว รวมทั้งผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่ทดลองในสัตว์ และใช้พลังงานลมในกระบวนการผลิตด้วยนะ


มาดูกันที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เราอยากแนะนำทุกคนในวันนี้ Invati Advanced™ ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ถึง 53% เมื่อใช้ครบระบบอย่างต่อเนื่อง 12 สัปดาห์ ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 94% ทั้งโสม ขมิ้น และมะขามป้อมออร์แกนิคที่ได้รับการรับรอง แถมกลิ่นเค้าก็หอมเป็นเอกลักษณ์มากเลย เพราะ AVEDA เค้าใช้ Pure-fume Aroma ที่มีเฉพาะในผลิตภัณฑ์เค้าเท่านั้น โดยเฉพาะไลน์ Invati Advanced™ นี้จะมีกลิ่นของลาเวนเดอร์ โรสแมรี และเจราเนียม




สำหรับผลิตภัณฑ์ตัวแรกที่จะพูดถึงในวันนี้ คือ


  Invati Advanced™ Exfoliating Shampoo – Light   

200ML ราคา 1,350 บาท



จริงๆ ตัวนี้เค้ามีให้เลือกถึง 2 สูตร เพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม และหนังศีรษะเลย แต่ที่เราใช้จะเป็นแชมพูสูตรไมเซล่าใหม่ ที่มีเนื้อบางเบา เหมาะกับคนที่หนังศีรษะมันง่าย ผมเส้นเล็กแบบเรา ตัวนี้จะช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ และทำความสะอาดอย่างหมดจด เวลาที่ใช้แชมพูตัวนี้สระผม จะให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และให้ฟองที่กำลังพอดี ถึงแม้ว่าจะใช้แค่ปริมาณนิดเดียวเท่านั้น หลังจากที่ล้างออกไม่รู้สึกว่าผมพันกัน หรือหนังศีรษะแห้งตึงเลยค่ะ



ตัวต่อมา เป็นคอนดิชันเนอร์ 


  Invati Advanced™ Thickening Conditioner  

200ML ราคา 1,350 บาท



เราใช้ต่อจากแชมพู ครีมนวดตัวนี้พิเศษตรงที่สามารถลงได้ตั้งแต่โคนจรดปลายผมเลยค่ะ เพื่อให้คอนดิชันเนอร์เข้าไปบำรุงหนังศีรษะให้แข็งแรง และไม่ทำให้ปลายผมพันกัน และถึงแม้จะใช้ปริมาณเพียงน้อยนิด แต่ก็สามารถนวดได้ทั้งศีรษะแล้วค่ะ หลังจากล้างออก ผมเราดูหนา นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย



สำหรับตัวต่อมา


  Invati Advanced™ Intensive Hair and Scalp Masque   

150ML ราคา 1,900 บาท 



เราจะใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยใช้สลับแทนคอนดิชันเนอร์ คือวันไหนที่อยากมาส์กผม เราจะงดใช้คอนดิชันเนอร์ เพื่อลดความซ้ำซ้อน เวลาที่ใช้มาส์กเราจะลงที่หนังศีรษะก่อน แล้วค่อยๆนวดลงมาถึงปลายผม แถมกลิ่นให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายมากๆเลยค่ะ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 2-5 นาทีเท่านั้นเองค่ะ ก็รู้สึกว่าหนังศีรษะ และเส้นผมของเราได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึกแล้ว 



และสำหรับตัวสุดท้ายของการดูแลเส้นผม นั่นก็คือ


  Invati Advanced™ Scalp Revitalizer  

150ML ราคา 3,600 บาท 



เซรั่มเข้มข้นเนื้อบางเบาที่คุณภาพมาเน้นๆ หลังจากทำความสะอาดเส้นผมแล้ว เราจะเช็ดผมให้หมาด และหวีแสกผมเพื่อลงเซรั่ม ฉีดลงบนหนังศีรษะได้เลย 16 จุด และนวดให้ทั่ว เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าไปซ่อมแซม และฟื้นบำรุงหนังศีรษะได้อย่างทั่วถึง เซรั่มซึมง่ายไม่มีความเหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งความมันไว้บนหนังศีรษะเลยค่ะ เราชอบมากๆเลย รู้สึกว่าเค้าช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หนังศีรษะแข็งแรงขึ้นมากๆ ค่ะ  



ผลลัพธ์หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์ AVEDA Invati Advanced™ หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เซ็ตนี้ไปทั้งหมด 5 ครั้ง เราได้เก็บภาพไว้เพื่อดูผลลัพธ์ ดังนี้นะคะ

 

ในครั้งแรกที่ใช้ ผมเรายังมีความร่วงตามปกติอยู่ ซึ่งเราเป็นคนที่ผมร่วงในระหว่างสระผมเยอะมากๆ ค่ะ



ครั้งที่ 2 เราสังเกตได้ว่าผมร่วงลดน้อยลง แต่ก็ยังถือว่าเยอะอยู่



ครั้งที่ 3 ผมร่วงน้อยลงกว่าครั้งแรกค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะ รู้สึกดีใจมาก



ครั้งที่ 4 ผมร่วงน้อยลงกว่าเดิมเยอะมากๆ เลยทีเดียวค่ะ รู้สึกว่าต้องใช้ต่อไปแล้วค่ะ เพราะนี่คือความหวังที่จะทำให้ผมของเราขาดหลุดร่วงน้อยลง



ครั้งที่ 5 เรารู้สึกดีใจมาก เพราะไม่เคยผมร่วงน้อยขนาดนี้มาก่อนเลย 



และนี่ก็คือผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ AVEDA Invati Advanced™ ทั้งหมด 5 สัปดาห์นะคะ ต้องบอกว่าประทับใจและดีใจมาก ไม่คิดว่าจะมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลจริง คิดว่าเราก็จะต้องใช้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วรอดูผลลัพท์กันอีกทีนะคะ เพราะเราอยากมีสุขภาพหนังศีรษะที่ดีขึ้น สุขภาพผมแข็งแรง และคิดว่าผมเราน่าจะกลับมาดูหนาขึ้นในไม่ช้าอย่างแน่นอนค่ะ


หากใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ตามนี้เลยค่ะ

วางจำหน่ายแล้วที่ Aveda Experience Center ทุกสาขา ที่ห้างสรรพสินค้า, Sephora, Eveandboy, KIS และซาลอน พาร์ทเนอร์ สามารถค้นหาสาขาได้ที่ https://m.aveda.co.th/locations หรือ ช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งฟรีได้ที่

  • Central online :https://www.central.co.th/th/aveda

  • Eveandboy online :https://bit.ly/3ihlOCv

  • Sephora online : https//www.sephora.co.th/brands/aveda



Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE