รีวิวลองใช้ซันซิลคอลลาเจนจาก 6 จีบันนิสต้า 3 สภาพผม l แต่ละสูตรช่วยกู้ผมได้ยังไงบ้าง?

101 21
Jeban x Sunsilk
ชาวจีบันสิต้าหลายคนคงเคยได้ลองใช้ซันซิลครีมนวดคอลลาเจน และคงรู้กันดีว่าเค้าช่วยให้ผมของเรานุ่มสวยได้ดีแค่ไหน.. ตอนนี้ซันซิลเค้าออกแชมพูคอลลาเจน Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo มาใหม่ล่าสุด ให้ได้ใช้คู่กันทั้งแชมพู และครีมนวดคอลลาเจน จะยิ่งช่วยทั้งทำความสะอาด ให้การบำรุงที่เหนือกว่า และให้ผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้งแบบ x 2 เลยล่ะ!
เพราะในซันซิลแชมพู และครีมนวดคอลลาเจน มีการนำคอลลาเจนฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการดูแลผิวหน้ามาช่วยบำรุงและดูแลเส้นผม โดยจะช่วยเติมเต็มเส้นผมที่ขาดคอลลาเจนให้กลับมาดูสุขภาพดี นุ่มสวย เก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น ใช้แล้วผมจะนุ่มเวอร์สวยวิ่ง และเหมือนได้เติมคอลลาเจนเหมือนผิวหน้าเลยล่ะ

ซันซิลแชมพูคอลลาเจนตัวใหม่นี้ เค้ามาพร้อมกับเนื้อแชมพูกลิตเตอร์วิ้งๆ น่าใช้ และเนื้อครีมนวดสีขาวใช้แล้วไม่หนักผม ซึ่งทั้งแชมพู และครีมนวดเค้ากลิ่นหอมมากกกก ยิ่งใช้คู่กันก็ยิ่งหอมติดผมทั้งวันเลย
วันนี้เราจึงชวนจีบันนิสต้า 3 สภาพผม และมีปัญหาผมที่แตกต่างกันมาลองใช้แชมพูคอลลาเจน และครีมนวดคอลลาเจนมาลองพิสูจน์ว่าทั้ง 3 สูตรของซันซิลคอลลาเจน ทั้งสูตร Power Shine, สูตร Damage Rescue และ สูตร Volume Booster จะช่วยบำรุงผม และแก้ปัญหาของแต่ละสภาพผมได้ดีแค่ไหนกัน!

สูตร POWER SHINE  : สำหรับผมแห้งหยาบ

สำหรับใครที่มีปัญหาผมแห้ง หยาบกระด้างต้องสูตรนี้เลย เค้าจะช่วยเน้นเปลี่ยนผมแห้งให้ดูนุ่มลื่น กลับมาเปล่งประกายเงางามด้วยซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์

cloudysstory

คุ้นดาวสาวคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าประจำบนคอมมูนิตี้ คุณดาวเป็นอีกหนึ่งคนที่เคยได้ลองใช้ครีมนวดคอลลาเจนมาก่อนแล้วทั้ง 3 สูตร ซึ่งวันนี้คุณดาวเลยเลือกใช้สูตร Power Shine สำหรับผมแห้งหยาบ เพราะด้วยผมคุณที่ดาวตอนนี้ไม่ได้แห้งเสียมาก

"ดาวรู้สึกว่าตัวนี้เป็นแชมพู และครีมนวดที่หอมมากๆ ใช้แล้วช่วยให้ผมสวย มีน้ำหนัก สุขภาพดีตามคำเคลมของแบรนด์จริงๆ 


ซึ่งก่อนหน้านี้ดาวได้ลองครีมนวดในไลน์นี้ทุกสูตรแล้ว บอกเลยว่าประทับใจทุกสูตรเลยค่ะ เพราะแก้ปัญหาของผมได้อย่างตรงจุด และชอบในความที่แชมพูมีประกายวิ้งๆ มันดูน่ารัก มีกิมมิคมาก ยิ่งใช้แชมพูกับครีมนวดคู่กัน ช่วยให้ผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้งx2 ไปเลยยย"

 

Namnaoww

คุณน้ำหนาวเป็นอีกหนึ่งคนที่ผมผ่านการทำสีผมมาบ่อยมาก ทำให้ผมแห้งมาก โดยเฉพาะหากวันไหนที่ไม่สระผม หรือไม่หวีผมจะทำให้ผมแห้ง และพันกันสุดๆ ที่สำคัญผมยังผ่านความร้อนจากการหนีบผม หรือม้วนผมเป็นประจำจึงทำให้ผมดูแห้งหยาบ คุณน้ำหนาวจึงเลือกใช้สูตรสีชมพู สูตร Power Shine


" ตอนสระฟองแชมพูไม่ได้มากไปทำให้ตอนล้างสามารถล้างได้ง่าย แต่ที่น้ำชอบมากๆสำหรับสูตรนี้เลยก็คือกลิ่น กลิ่นนางหอมมากเหมือนกลิ่นจะออกหวานๆหอมๆเหมือนดอกไม้ในช่วงซัมเมอร์เลย กลิ่นดีจริงๆสำหรับสูตรนี้อยากให้ลองมากๆ สระไปฟินกับกลิ่นไปเพลินๆเลย


นี่ก็เป็น Before & After หลังการสระผมของเรา ผมดูไม่จับตัวกันเป็นก้อนแล้วดูเรียงตัวสวยงามไม่พันกัน "


ใครที่มีผมแห้งกรอบ ผมพันง่ายแบบคุณน้ำหนาว
คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่เลยจ้า

สูตร Damage Rescue : สำหรับผมแห้งเสียสะสม

สายทำสีผมหนักๆ เปลี่ยนทุกไตรมาศ หรือทุกวันถ้าไม่หนีบผม ม้วนผม ดัดผมจะออกจากบ้านไม่ได้ต้องใช้สูตรนี้เลย เพราะเค้าจะช่วยกู้ผมเสียให้กลับมาดูสวยสุขภาพดี ด้วยการฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสีย และเติมเต็มร่องผมจากนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์

ZmileMarrymy


คุณมายอีกหนึ่งเจ้าแม่สายรีวิวที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ หลังจากที่เราเห็นคุณมายทำสีผมสีจัดจ้านกันมาสักพักใหญ่ ครั้งนี้กลับมาพร้อมกับสีน้ำตาลหม่นๆ ที่เพิ่งทำมาใหม่สดๆ ร้อนๆ ทำให้คุณมายมีปัญหาผมแห้งเสียสะสม ผมดูแห้งกรอบ แม้ภายนอกมองด้วยตาจะเหมือนไม่แห้งเสียก็ตาม แต่ด้วยความที่คุณมายชอบทำสีผม และเปลี่ยนสีผมบ่อยมากๆ ผมจึงแห้งเสียสะสมสุดๆ ดังนั้นสูตรที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณมาย แน่นอนว่าจะต้องเป็นสูตรสีส้ม สูตร Damage Rescue
"ความรู้สึกแรกเลยคือ ผมหอมมาก หวีง่าย รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นแบบไม่แห้งฟูเหมือนก่อนสระ เหมือนผมมีความชุ่มชื่นขึ้น แต่นุ่มในที่นี้คือ ไม่ใช่นุ่มแบบคนผมธรรมชาติไม่เคยผ่านเคมีใดๆ นะคะ เป็นความรู้สึกที่เทียบกับสภาพผมเดิมของเรา ก่อนลองใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ สัมผัสแล้วรู้สึกผมดีขึ้น นุ่มลื่นขึ้น พอเซ็ททรงแล้วดูขึ้นเงา ช่วงปลายผมพันกันน้อยลง สรุปรวมคือ มายชอบมาก อยากแนะนำว่าไปลองเถอะ ไปลองๆๆ "
ใครที่มีผมแห้งเสียสะสม ทำสีผมแฟชั่นบ่อยๆ
คลิกอ่านรีวิวจากคุณมายได้ที่นี่เลยจ้าา

poppytnp

คุณป๊อบปี้อีกหนึ่งเมมเบอร์สายสกินแคร์ของเรา ที่มักจะเห็นรีวิวพร้อมกับสีผมสวยๆ ที่เปลี่ยนเป็นประจำ ซึ่งคุณป๊อบปี้บอกเองว่าเป็นอีกคนนึงที่รักในการทำสีผมมากๆ และชอบจัดแต่ทรงผม ไม่ว่าจะเป็นยืด ม้วน ดัด ออกจากบ้านทุกวัน ทำให้ผมเสียมาก ดังนั้น สูตรที่เหมาะกับสภาพผมของคุณป๊อบปี้มากที่สุดคือ สูตร Damage Rescue

"จะเห็นได้ชัดเลยว่าก่อนใช้ปลายผมจะค่อนข้างแห้ง และชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักแต่หลังจากที่ใช้แชมพู และซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์คู่กันแล้ว บอกเลยว่าใช้คู่กันแล้วยิ่งทำให้ผมเงางามเปล่งประกายมาก 


เชื่อแล้วว่าเส้นผมก็ต้องการคอลลาเจนจริงๆ จากที่เมื่อก่อนเคยละเลยใช้แค่แชมพูและครีมนวดทั่วไป พอมาใช้สูตรนี้ที่มาช่วยเติมคอลลาเจนให้กับเส้นผมแล้ว ดูจากภาพหลังใช้ได้เลยนี่คือสภาพผมที่เป่าแห้งยังไม่ได้มีการหนีบผมหรือแต่งอะไรเลย เส้นผมมีความทิ้งตัวตรงสวย นุ่มลื่นและมีความเงางาม ดูมีน้ำหนักเหมือนไปทำทรีทเม้นท์จากซาลอนเลยค่า 


ข้อดี คือ ตัวแชมพูและซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์สามารถทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กับเส้นผม สามารถจัดแต่งผมได้ทันที "

Pameilin

ตัวแทนสายเมคอัพของเราอย่างคุณแป๋ม ในครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่จะมาดูแลผมให้สวยไปพร้อมๆ กับงานผิวหน้า ซึ่งสูตรที่คุณแป๋มเลือกว่าเหมาะกับสภาพผมของตนเองที่สุด นั่นคือ สูตร Damage Rescue สูตรสำหรับผมเสีย เนื่องจากคุณแป๋มมีผมเส้นใหญ่ แห้งจากการทำสี และทำผม ม้วนผมทุกวัน และไม่ค่อยได้บำรุงผมมากเท่าที่ควรด้วย

"หลังจากที่เราขยันสระผม และหยุดทำอะไรที่ทำร้ายผมเพิ่ม ก็พบว่าผมเรากลับมาเป็นผมมม ฮูเร่ อยากกรี๊ด ความแห้ง และความหยาบดีขึ้นมากๆ ลูบหัวตัวเองละผมนิ่มขึ้นด้วย ความชี้ฟูจากผมเส้นที่ดูแตกๆเสียๆก็ลดลง แต่สำหรับผมที่แตกปลายก็เออ555555 อันนั้นต้องตัดนะ บางอย่างมันต้องเอาออกมากกว่าหาไรบำรุงอะ กู้ผมก็ต้องกู้ส่วนที่มันไม่ได้พังมาก ถึงจะกลับมารอด!  


แต่เอาจริงแอบแนะนำว่าถ้ามีเวลานะ เป่าผมด้วยลมเย็นอย่างเดียว ช่วยมากๆๆๆ เคยทดสอบเป่าแค่ลมเย็นละสภาพผมดูดีกว่าลมร้อนแบบ งงเลยอะ (แต่ก็ต้องมีเวลาเยอะๆนะทุกคน แป๋มนี่เป่าที่ 20 นาทีได้)"

สำหรับใครที่ผมแห้ง ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผม
รอติดตามอ่านรีวิวจากคุณแป๋มได้เลยจ้าา

สูตร Volume Booster :  สำหรับผมลีบแบน ไม่มีวอลลุ่ม

ใครที่มีปัญหาผมลีบแบน ไม่มีวอลลุ่ม สูตรนี้เค้าจะเน้นช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น มีวอลลุ่มขึ้น ด้วยการบำรุงที่ล้ำลึกแต่เบาสบายไม่หนักผม ไม่ต้องกลัวว่าผมจะลีบแบ แถมทำให้ผมดูมีน้ำหนักทิ้งตัวสวยเลยล่ะค่า เพราะเค้ามีไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์

Eye Apisara

สุดท้ายกับสูตรสำหรับผมที่ลีบแบน ไม่มีวอลลุ่มซึ่งคุณอายเองมีปัญหาผมลีบแบน 

โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน เพราะผมจะต้องเจอกับเหงื่อทำให้ผมลีบหนักมากๆ และที่สำคัญคือคุณอายบอกว่าเพราะเป็นคนมีแก้ม เลยต้องการให้ผมดูมีวอลลุ่มเพื่อมาช่วยบังหน้าให้ดูเล็กลง (ใครมีแก้มเยอะแบบคุณอายใช้วิธีนี้ก็เริ่ดนะ!) และเพื่อจะได้ลดเวลาในการเซ็ตผมให้มีวอลลุ่มในทุกวัน

"เริ่มจากแชมพู ขณะใช้คือกลิ่นหอมมากก หอมแบบสดชื่น สระแล้วฟินกับกลิ่นมากๆ ค่ะ เนื้อแชมพูเหลวใส ให้ฟองเนียนนุ่ม สามารถซอกซอนเข้าไปถึงผมด้านในได้อย่างทั่วถึง นวดไปซักพัก ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ความรู้สึกแรกเลยคือผมสะอาดมาก คือจับผมแล้วจะไม่ได้รู้สึกลื่นมาก 


จากนั้นต่อด้วยครีมนวด เนื้อสีขาว นวดผมให้ทั่วศีรษะ บางครั้งอายใช้หวีควบคู่กับครีมนวดไปด้วยค่ะ หวีแล้วผมลื่นมาก ไม่พันกันเลย แต่ด้วยความที่เป็นครีมนวด จะต้องใช้เวลาล้างนานนิดนึงเพื่อให้มั่นใจว่าล้างออกหมดจดจริงๆ หลังล้างออกคือผมนุ่มลื่นมากก 


    สรุปคือ เป็นแชมพูและครีมนวดที่ตอบโจทย์คนที่ชอบให้ผมดูมีวอลลุ่มจริงๆ ค่ะ และยิ่งช่วงไหนเจออากาศร้อนๆ การได้ใช้แชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นผ่อนคลาย ช่วยให้ศีรษะเบาสบาย โปร่ง โล่ง คือเลิฟมากก~ "

โอ้โหววว.. อ่านรีวิวจากจีบันนิสต้าทั้ง 6 คนที่รีวิวแชมพู และครีมนวดซันซิลคอลลาเจนทั้ง 3 สูตรบอกเลยว่าว้าวมากก เพราะน่าใช้สุดๆ ทั้งผลลัพธ์ที่เห็นได้เลยว่าแต่ละสูตรช่วยแก้ปัญหาและตอบโจทย์ได้จริงๆ ทุกคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหอมมากกก เนื้อสัมผัสก็ไม่เหมือนใคร บอกได้เลยว่ามันต้องลอง!!


สำหรับใครที่อยากลองตามชาวจีบันนิต้าทั้ง 6 คน สามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ทั่วไป แชมพู Super Shampoo ขนาด 100 มล. ราคา 39 บาท / ขนาด 230 มล. 135 บาท  ส่วนครีมนวดคอลลาเจน Super Conditioner ขนาด 70 มล. ราคา 39 บาท / ขนาด 180 มล. 135 บาท จ้าา :)