รีวิว ซุปเปอร์แชมพูและครีมนวดซันซิลคอลลาเจน กู้ผมเสียให้นุ่มลื่นน่าสัมผัส

63 14
Jeban x Sunsilk

หลายคนคงรู้จักคอลลาเจนกันเป็นอย่างดีว่ามีประโยชน์ตอผิวของเราขนาดไหน แต่รู้รึป่าวคะ ว่าผมก็ต้องการคอลลาเจนเหมือนกัน เพื่อให้ผมนุ่มสวย น่าสัมผัส เพราะฉะนั้นแค่แชมพูและครีมนวดผมธรรมดาคงไม่พอ แต่ต้องเป็นแชมพูและครีมนวดผมที่เติมคอลลาเจนให้กับผมของเราด้วย 


วันนี้มายจะมาแนะนำแชมพูและครีมนวดผมตัวเด็ด ที่จะช่วยเติมคอลลาเจนให้กับผมของเรา นั่นคือ “Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo & Super Conditioner” นั่นเอง ตัวนี้หลายคนอาจจะเคยผ่านตากันมาบ้างแล้ว  เพราะเขาได้ออกครีมนวดมาก่อนหน้านี้ และได้รับกระแสที่ดีมาก เลยออกแชมพูมาใช้คู่กันให้ประสิทธิภาพดีแบบคูณ 2 ไปเลย 


ซันซิลแชมพูและครีมนวดคอลลาเจน ตัวนี้เน้นในเรื่องช่วยให้ผมนุ่มเว่อร์ สวยวิ้ง ยิ่งใช้คู่กัน ยิ่งสวยวิ้งx2 


เขาเคลมไว้ว่า ซุปเปอร์แชมพูและซุปเปอร์คอนดิชันเนอร์ ประกอบด้วยคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า จะช่วยเติมคอลลาเจนให้ผมกลับมานุ่มสวย สุขภาพดี ยืดหยุ่น ช่วยบำรุงและเก็บความชุ่มชื้น เปลี่ยนผมแห้งหยาบให้เปล่งประกายเงางาม ตอบโจทย์คนผมแห้งเสียแบบมายสุดๆ ต้องหยิบมารีวิวให้ดูกันไปเลย

มีออกมาให้เลือกมากถึง 3 สูตร

  1. สีชมพู สูตร Power Shine - ช่วยให้ผมนุ่มลื่น เปล่งประกายเงางาม

  2. สีส้ม สูตร Damage Rescue - ช่วยกู้ผมเสียให้ดูสวยสุขภาพดี

  3. สีฟ้า สูตร Volume Booster - ช่วยให้ผมนุ่มลื่นมีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบน

เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผมของตัวเองได้เลย สำหรับมายต้องสีส้มเลยค้า ผมแห้งเสียสะสมแบบสุดๆ 

สูตรนี้ประกอบด้วยคุณค่าจากคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และนอริชชิ่งคอมเพล็กช่วยเติมเต็มร่องผม และเคลือบปิดเกล็ดผมค้า

ลักษณะเนื้อผลิตภัณฑ์ เนื้อแชมพู สีใสมีประกายสีทองวิ้งๆ ละเอียดผสมอยู่ ส่วนครีมนวดเป็นเนื้อสีขาวขุ่นค่ะ ทั้ง 3 สูตรลักษณะของเนื้อผลิตภัณฑ์เหมือนกันค่ะ จะต่างกันที่กลิ่น สีส้มจะมีกลิ่นหวานๆ แนวขนม  สีชมพูหวานแบบดอกไม้ สีฟ้ากลิ่นให้ความรู้สึกสดชื่น 


วิธีใช้ 

แชมพู - ชโลมบนผมที่เปียก นวดจนเกิดฟองแล้วล้างออก

ครีมนวด - ชโลมบนเส้นผมให้ทั่ว เน้นช่วงปลายผม แล้วล้างออก โดยไม่ต้องหมักทิ้งไว้ค้า อันนี้มายชอบมากประหยัดเวลาสุดๆ

สภาพผม ผมของมายเป็นผมเสียสะสมค่ะ ผมแห้งมาก แห้งกรอบกรุบๆ ดูผ่านๆ เหมือนไม่เสียมาก แต่อย่าได้ลองสัมผัสเชียว ต้องบำรุงอย่างหนักทุกครั้งที่สระผม เพราะมายเป็นคนที่ชอบทำสีผมมากๆ เปลี่ยนสีทุกไตรมาสเลยก็ว่าได้ แล้วก็ชอบทำสีแฟชั่น สีหม่น ต้องฟอกผมอย่างน้อย 2 รอบ เวลาไปเปลี่ยนสีผมเติมโคนก็ฟอกอีกทุกรอบ รู้ว่าผมเสียแต่ใจมันรัก หยุดไม่ได้จริงๆ ค่ะ ต้องหาวิธีบำรุงให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ 


ในรูปจะเห็นว่าครั้งนี้มายทำสีน้ำตาลหม่นเทาเข้ม เพิ่งเปลี่ยนมาสดๆ ร้อนๆ เลยจ้า 


ความรู้สึกขณะสระผม ใครที่มีผมเสียหนักมาก น่าจะเคยประสบปัญหาผมพันกัน เวลาสระด้วยแชมพูทั่วไป ผมจะแห้ง หยาบกระด้างสุดๆ ถ้าไม่ใส่ครีมนวดก็อย่าหวังจะสางผมเลยจ้า แต่แชมพูตัวนี้คือแบบกรี๊ดมากกกกกก ขณะสระคือผมลื่นสุดๆ นุ่มลื่นตั้งแต่ยังไม่ลงครีมนวด แบบแตกต่างจริงๆ ไม่อวยใดๆ ทั้งนั้น คนผมเสียคือต้องไปลองด่วนๆ มันแบบประทับใจ เป็นการสระผมที่รู้สึกวาผมเรานุ่มสุขภาพดีมาก 

ส่วนครีมนวด อันนี้ดีมากอยู่แล้ว ยิ่งใช้ผมยิ่งนุ่มลื่นขึ้นไปอีก นุ่มแบบไม่เหมือนผมตัวเองเลย เข้าวงการผมเสียมานาน จนลืมความรู้สึกผมนุ่มไปแล้วอ่า งื้อมันดีย์

ความรู้สึกหลังใช้ ความรู้สึกแรกเลยคือ ผมหอมมาก หวีง่าย รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นขึ้นแบบไม่แห้งฟูเหมือนก่อนสระ เหมือนผมมีความชุ่มชื่นขึ้น แต่นุ่มในที่นี้คือ ไม่ใช่นุ่มแบบคนผมธรรมชาติไม่เคยผ่านเคมีใดๆ นะคะ เป็นความรู้สึกที่เทียบกับสภาพผมเดิมของเรา ก่อนลองใช้แชมพูและครีมนวดผมสูตรนี้ สัมผัสแล้วรู้สึกผมดีขึ้น นุ่มลื่นขึ้น พอเซ็ททรงแล้วดูขึ้นเงา ช่วงปลายผมพันกันน้อยลง สรุปรวมคือ มายชอบมาก อยากแนะนำว่าไปลองเถอะ ไปลองๆๆ 

ไปหาซื้อกันได้เลยที่ ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ และช่องทางออนไลน์ทั่วไป 

Super Shampoo ขนาด 100ml 39 บาท /ขนาด 230ml 135 บาท 

Super Conditioner ขนาด 70ml 39 บาท /ขนาด 180ml 135 บาท


รีบพุ่งตัวไปซื้อมาลองด่วนๆ มาผมวิ้ง นุ่มลื่นไปด้วยกันค้า

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ พบกันใหม่ครั้งหน้าค้า


ZmileMarrymy

ZmileMarrymy

สวัสดีค้า มายนะคะ
The Face of Etude House 2018
รักการแต่งหน้ามากๆ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ชอบกิน ชอบเที่ยว
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค้า

FULL PROFILE