เติมคอลลาเจนให้เส้นผมนุ่มสวยด้วย Sunsilk Collagen Filler 💧✨

70 22
Jeban x Sunsilk

สวัสดีค่าา~ ทุกคน 


ต้องบอกเลยว่า เดือนที่ผ่านมา อายรีวิวสกินแคร์รัวๆ เพราะกลัวผิวไม่สวย

โบกทั้งวิตามิน คอลลาเจน อะไรก็ได้ที่ช่วยบำรุงผิว เพราะช่วงนี้ทำงานหนักมากก

แต่! เหมือนอายลืมอะไรบางอย่าง ลืมไปว่า ผมของเราก็ต้องการการดูแลจร้าา

ผิวสวย แต่ผมเสีย ก็ดูไม่จืดเลยน๊าา

ผมของเราก็ต้องการคอลลาเจนเหมือนผิวนั่นแหละ

และ ณ จุดนี้ แค่แชมพูครีมนวดธรรมดาไม่พอแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้ต้อง เติมคอลลาเจนให้ผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้ง ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่อายจะหยิบมารีวิวในวันนี้ ก็คืออ~ 


Sunsilk 

Collagen Filler 

Super Shampoo & Super Conditioner 


        ซุปเปอร์แชมพูและคอนดิชันเนอร์ผสานคอลลาเจนฟิลเลอร์ เป็นการนำเทคโนโลยีจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าอย่าง คอลลาเจนฟิลเลอร์ มาใส่ในผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม พร้อมส่วนผสมพิเศษที่แตกต่างกันในแต่ละสูตร เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผมที่ต่างกันของแต่ละคน 

        พูดง่ายๆ คือ แชมพูรุ่นนี้ จะช่วยเติมคอลลาเจนให้ผมกลับมานุ่มสวย สุขภาพดี ยืดหยุ่น บำรุงและเก็บความชุ่มชื้น เปลี่ยนผมแห้งหยาบให้เปล่งประกายเงางาม ที่อยากแนะนำเลยคือ ควรใช้แชมพูคู่กับครีมนวด เพื่อผมนุ่มเว่อร์สวยวิ้งx2  ถือเป็นคู่หูดูโอ้ที่ทำหน้าที่ดูแลผมได้ดีจริงๆ ค่ะ


โดยรุ่นนี้ เค้าออกมาทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน คือ



Power Shine (สีชมพู): ใครมีปัญหาผมแห้ง หยาบกระด้าง เหมาะกับสูตรนี้เลยค่ะ เพราะสูตรนี้เค้าเน้นในเรื่องของการช่วยเปลี่ยนผมแห้งหยาบ ให้เปล่งประกายเงางาม นุ่มลื่น ด้วยซุปเปอร์ไชน์คอมเพล็กซ์



Damage Rescue (สีส้ม): หากใครที่ผมเสีย ไม่ว่าเกิดจากความร้อน การทำสี การดัดผม เหมาะกับสูตรนี้เลยค่ะ เพราะสูตรนี้เค้าเน้นในเรื่องของการกู้ผมเสีย ให้กลับมาสวย สุขภาพดี ด้วยการช่วยเติมเต็มร่องผมจากนอริชชิ่งคอมเพล็กซ์



Volume Booster (สีฟ้า): สำหรับสูตรนี้ ใครที่มีผมลีบแบน ดูไม่มีวอลลุ่ม ต้องลองค่ะ เพราะสูตรนี้เค้าเน้นในเรื่องของการช่วยให้ผมนุ่มลื่น มีวอลลุ่ม ด้วยการบำรุงผมอย่างล้ำลึก แต่เบาสบายจากไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์



???


         ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับอายแล้ว จุดนี้ต้องขอหยิบสูตร Volume Booster (สีฟ้า) มารีวิวอย่างแน่นอน เพราะปัญหาหลักของผมอาย คือผมลีบแบน ดูไม่มีวอลลุ่ม โดยเฉพาะช่วงหน้าร้อน แดดประเทศไทยทำเหงื่อออกเป็นลิตร แล้วเหงื่อออกทีคือผมลีบหนักมาก ใครที่ชอบเหงื่อออกบนหนังศีรษะจะเข้าใจปัญหานี้ดีเลยค่ะ 


         และอีกเหตุผลที่อายขอหยิบสูตรนี้มารีวิว ต้องบอกก่อนว่า ปกติแล้ว อายเป็นคนมีแก้ม โดยส่วนตัวเลยชอบเซ็ตผมให้ดูมีวอลลุ่ม เพราะจะช่วยให้หน้าเราดูเล็กลงนิดนึง 555+ ซึ่งบางที การต้องมานั่งเซ็ตผมให้ดูมีวอลลุ่มทุกวัน ก็เหนื่อยเหมือนกันนะคะ พอรู้ว่า sunsilk เค้ามีสูตร Volume Booster เลยตื่นเต้นมากกับสูตรนี้ เพราะถ้าสระผมแล้วช่วยให้ดูมีวอลลุ่มได้ จะช่วยลดระยะเวลาการเซ็ตผมของเราได้มากเลยค่ะ ซึ่งผลลัพธ์จะเป็นยังไง เดี๋ยวลองไปดูพร้อมๆ กับอายเลยนะคะ


 Sunsilk 

Collagen Filler ✨

 Super Shampoo & Super Conditioner Volume Booster 


ข้อมูลผลิตภัณฑ์

เป็นแชมพูและครีมนวดสูตรที่ให้การบำรุงแบบเบาสบาย พร้อมคุณค่าคอลลาเจนฟิลเลอร์จากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า และไลท์เวทวอลลุ่มคอมเพล็กซ์ เพื่อผมมีวอลลุ่ม หมดปัญหาเรื่องผมลีบแบน ให้ผมนุ่มลื่น เบาสบายตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้


เนื้อผลิตภัณฑ์

  • แชมพู เป็นเนื้อใส มีความหนืดพอประมาณ แต่ไม่เหนอะหนะ มีประกายคริสตัลเหมือนกลิตเตอร์เล็กๆ ในเนื้อแชมพู มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นกลิ่นที่ดมแล้วสดชื่นมากก

  • ครีมนวด เป็นเนื้อสีขาว ไม่หนัก ไม่เหนอะผม มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นคล้ายกับแชมพูเลยค่ะ


วิธีใช้

ช่วงหลังมานี้อายพยายามไม่สระผมบ่อยเกินไป 

จะสระประมาณ 2 วันครั้ง เพื่อไม่ให้หนังศีรษะแห้งเกิน 

โดยจะใช้แชมพูคู่กับครีมนวด เพื่อการบำรุงที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น



ความรู้สึกหลังใช้    

        เริ่มจากแชมพู ขณะใช้คือกลิ่นหอมมากก หอมแบบสดชื่น สระแล้วฟินกับกลิ่นมากๆ ค่ะ เนื้อแชมพูเหลวใส ให้ฟองเนียนนุ่ม สามารถซอกซอนเข้าไปถึงผมด้านในได้อย่างทั่วถึง นวดไปซักพัก ล้างออกด้วยน้ำเปล่า ความรู้สึกแรกเลยคือผมสะอาดมาก คือจับผมแล้วจะไม่ได้รู้สึกลื่นมาก จากนั้นต่อด้วยครีมนวด เนื้อสีขาว นวดผมให้ทั่วศีรษะ บางครั้งอายใช้หวีควบคู่กับครีมนวดไปด้วยค่ะ หวีแล้วผมลื่นมาก ไม่พันกันเลย แต่ด้วยความที่เป็นครีมนวด จะต้องใช้เวลาล้างนานนิดนึงเพื่อให้มั่นใจว่าล้างออกหมดจดจริงๆ หลังล้างออกคือผมนุ่มลื่นมากก 


        ขณะเป่าผมด้วยลมร้อน จะรู้สึกว่าผมเบา รู้สึกสบายหัวสุดๆ พอผมแห้ง รู้สึกได้เลยว่าผมดูมีวอลลุ่มโดยที่ยังไม่ได้เซ็ตเลย ยิ่งถ้าสระตอนเช้า แล้วเป่าให้แห้ง จะรู้สึกเบาหัวมากก ผมฟูดูมีวอลลุ่มขึ้นจริงๆ ชอบตรงนี้มากค่ะ เพราไม่ต้องเสียเวลาเซ็ตผมนาน พอผมมีวอลลุ่มแล้ว หน้าดูเล็กลงสมใจอยากเลยค่ะ 555+


        สรุปคือ เป็นแชมพูและครีมนวดที่ตอบโจทย์คนที่ชอบให้ผมดูมีวอลลุ่มจริงๆ ค่ะ และยิ่งช่วงไหนเจออากาศร้อนๆ การได้ใช้แชมพูและครีมนวดที่มีกลิ่นผ่อนคลาย ช่วยให้ศีรษะเบาสบาย โปร่ง โล่ง คือเลิฟมากก~



ราคา 

?แชมพู

39 บาท ขนาด 100 ml

135 บาท ขนาด 230 ml


?ครีมนวด 

39 บาท ขนาด 70 ml

135 บาท ขนาด 180 ml


ช่องทางสั่งซื้อ

ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ และ ecommerce ทั่วไป


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook: Sunsilk Thailand




???  ???  ???


Eye Apisara

Eye Apisara

ชื่อ อาย นะคะ
เจ้าของเพจ Eye Style รีวิว
และ ช่องยูทูป EyeStyle
รักในการรีวิว ช่วงนี้หยุดบิน เลยมาจับคีย์บอร์ดเขียนรีวิวรัวๆ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ❤️

แบ่งปันเรื่องราวผ่านรูปถ่าย IG : eye_polar

ติดต่องาน Line ID : helloeye

FULL PROFILE