ผมนุ่มสวยด้วยคอลลาเจนฟิลเลอร์จากSunsilk

80 19
Jeban x Sunsilk
ฮัลโหลสวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะมาอวดผมนุ่มกับ Sunsilk กัน Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo & Super Conditioner ที่บอกเลยว่าพิเศษที่ตัวแชมพูและครีมนวดผมของเค้ามี คอลลาเจนที่ช่วยบำรุงผมอยู่ด้วยเพราะผมก็ต้องการคอลลาเจลไม่แพ้ผิวเลย และในคอลเลคชั่นใหม่นี้ Sunsilk เค้าก็ทำออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน 


1.ขวดสีชมพู สูตร POWER SHINE ผมเปล่งประกายเงางาม 

2.ขวดสีส้ม สูตร DAMAGE RESCUE สำหรับกู้ผมเสียให้สวยสุขภาพดี 

3.ขวดสีฟ้า สูตร VOLUME BOOSTER ผมมีวอลลุ่มเด้งสวย


และทั้งสามสูตรนี้ก็มีคอลลาเจลฟิลเลอร์ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้เงางามและกลับมามีสุขภาพดี จากทั้งสามสูตรน้ำก็ลองใช้มาแล้วทุกสูตรเลยแต่สูตรที่น้ำชอบแล้วก็หยิบมารีวิววันนี้ก็คือสูตร  POWER SHINE ขวดสีชมพู 

ก่อนสระผมบอกก่อนว่าผมน้ำผ่านการทำสีมามากพอสมควรสภาพผมคือแห้งมากยิ่งเวลาไม่สระผมและไม่หวีผมผมนี่แห้งพันกันแบบสุด อีกทั้งในทุก ๆ วันน้ำจะหนีบและลอนผมเป็นประจำจึงไม่แปลกที่ผมจะแห้งและเสียอย่างที่เห็น

มาเริ่มกันที่แชมพูก่อน Sunsilk Collagen Filler Super Shampoo สูตร POWER SHINE เนื้อแชมพูจะเป็นแชมพูที่มีประกายจากคริสตันวิ้งวับแวววาวอยู่ด้วยน้ำแอบตื่นเต้นกับส่วนผสมตรงนี้มากเพราะยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน พอเห็นความวิ้งก็ถึงกับใจบางเลยทีเดียว      

ตอนสระฟองแชมพูไม่ได้มากไปทำให้ตอนล้างสามารถล้างได้ง่าย แต่ที่น้ำชอบมากๆสำหรับสูตรนี้เลยก็คือกลิ่น กลิ่นนางหอมมากเหมือนกลิ่นจะออกหวานๆหอมๆเหมือนดอกไม้ในช่วงซัมเมอร์เลย กลิ่นดีจริง ๆ สำหรับสูตรนี้อยากให้ลองมาก ๆ สระไปฟินกับกลิ่นไปเพลิน ๆ เลย  

ต่อมาก็ Sunsilk Collagen Filler Super Conditioner POWER SHINE ครีมนวดผมที่เนื้อครีมนวดผมเข้มข้นและผสานคอลลาเจลฟิลเลอร์ที่นางจะช่วยบำรุงเส้นผมที่แห้งเสียกลับมานุ่มลื่นสุขภาพดี  

ครีมนวดผมตัวนี้ของเค้าไม่ต้องหมักทิ้งไว้ สามารถนวดผมและล้างออกได้เลยก็จะได้ผมที่นุ่มและเงางามเสมือนหมักทรีทเมนต์ผมจากสปามาเลย  

สำหรับน้ำการบำรุงผมก็สำหรับไม่แพ้กับการบำรุงผิวกาย เติมคอลลาเจนให้กับผิวกันแล้วก็อย่าลืมเติมคอลลาเจลให้กับผมกันด้วยน๊าสาว ๆ ผมจะได้ลุ่มลื่นเงางามสุขภาพดี :)  


Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE