แค่รีวิวเซรั่ม ANR สูตรใหม่ที่ Daisy Reviews ชิงไซส์จริง 3 รางวัล! ไปลองใช้ยาวๆ~

127 78
วอแวกันไม่หยุดดด เพราะตั้งแต่ Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Multi-Recovery Complex ปรับสูตรใหม่มา ก็เจอแต่รีวิวจากชาวจีบันนิสต้า หรือแม้แต่ในกรุ้ปรีวิวเรื่องสำอางแพง by Jeban.com จนตอนนี้เชื่อว่าหลายคนคงนั่งไม่ติดกันแล้ว เปิดกระเป๋าเตรียมบัตรเครดิตออกมารอรูด เซรั่ม ANR สูตรใหม่ กันอยู่แล้วใช่มั้ยล่ะ อิอิ 

เตรียมกรี๊ดกันสุดเสียงกว่าเดิมเลยค่าท่านผู้อ่านชาวจีบันนิต้าทุกท่านน!!! เพราะนี่คือกิจกรรมที่ทุกคนกำลังรอคอย นั่นคือ.. ท้าด้าาา "แจกเซรั่มสูตรใหม่ ANR ขนาด 50 ml มูลค่า 4,700 บาทให้ผู้โชคดีจำนวน 3 รางวัล" โอ้ยฟินมากไม่ไหว ใครอยากได้ไปใช้แบบจุใจยาวๆ เตรียมรออ่านกติกากันได้เลยค่าา

สูตรใหม่ ANR มีอะไรเพิ่มขึ้นมาบ้าง?

ย้ำให้ฟังกันอีกสักรอบ เพราะนอกจากจะปรับโฉมใหม่มาในแพ็คเกจขวดแก้วแบบรักโลกสีชาเหมือนเดิมแล้ว ในขวดนี้จะเน้นแก้ปัญหาผิวที่เกิดจากพฤติกรรมของเรา ซึ่งมันมีส่วนทำให้ผิวแก่ขึ้น 75% ทั้งใครสายติดซีรีส์นอนดึก กินอาหารจุกจิก นิยมอาหาร Fast Food แดดหาแดดตลอดไม่เคยป้องกัน และมลภาวะต่างๆ ที่ผิวต้องเจอ
ต้องรีบมาลองขวดนี้เลย

และอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยี ส่วนผสม คุณสมบัติแบบคับขวดแก้วจนเป็นเซรั่มที่เก่งขึ้นกว่าเดิม และใช้ได้ทุกคน Generetion ตั้งแต่วัยใสแบบเรา 20s จนถึงคุณแม่ 50s เลยค่า ขวดเดียวใช้ได้ทั้งบ้าน

  • เพิ่มเรื่องเทคโนโลยี ChronoluxTMPower Signal 
    เกี่ยวกับการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ และสนับสนุนการทำงานของกลไกผิว ตามมาด้วยการ
  • เพิ่มส่วนผสมจากพืช 
    เพื่อช่วยเสริมกระบวนการฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติ
ดังนั้นในสูตรใหม่นี้ หลังจากที่ได้ใช้เขาบอกว่าจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวของเรา / ปกป้องผิวจาก Antioxidant ได้ยาวนาน / เสริมปราการปกป้องผิว / ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง / ผิวรู้สึกกระชับขึ้น / ริ้วรอยแลดูจางลง จนมีผิวดูสุขภาพดีค่า เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสามัญประจำบ้านที่มีคุณสมบัติครอบคลุมจนมงต้องลงแน่นอน!!
มาถึงกติกาที่ทุกคนรอคอย โดยเฉพาะใครที่มี ANR สูตรใหม่อยู่ในมือ ไม่ว่าจะเป็นไซส์ทดลอง 7 มล. ที่บ้านจีบันเราแจกไปในเดือนที่ผ่านมา หรือสายเปย์ตัวจริงจัดไซส์ 50 ml มาลองกันแล้ว จับขวดเซรั่ม ANR สูตรใหม่ของทุกคนเอาไว้ให้ดีเลยค่าา (อย่าให้ใครมาแอบหยิบไป อิอิ) :P

กติกาการร่วมสนุก

  • Login แสดงตัวว่าเราเป็น #Jebanista ตัวจริงในเว็บรีวิวน้องใหม่ของเรา Daisy.Jeban.com ที่อัพเกรดจาก User Review ตัวเดิม (ใช้ชื่อผู้ใช้ และรหัสเดียวกันกับ Jeban.comค่าา)

  • รีวิวความรู้สึกหลังจากได้ลองใช้  สูตรใหม่ Estee Lauder Advanced Night Repair หรือเซรั่ม ANR (คลิกที่นี่เพื่อไปรีวิว)
    *ถ้าไม่ได้ลองใช้จริง แล้วมารีวิวเฉยๆ ไม่เอาน้าา เค้าขอ แง้*

  • แคปรีวิวมาแปะใต้โพสต์นี้ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้าา~
รีวิวโดยอธิบายข้อมูลอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา ใช้แล้วชอบ/ไม่ชอบ มีข้อแนะนำอะไรสามารถรีวิวบอกได้อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ ในคอมมูนิตี้ของเรา (รีวิวให้คะแนนเยอะ-น้อยไม่มีผลต่อการตัดสินค่า~)
สามารถร่วมรีวิวได้ทุกคนค่า ไม่ว่าจะได้จากกิจกรรมของจีบัน
หรือจะซื้อเองก็ได้หมดนะ อิอิ

ระยะเวลารีวิว

วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2563 - วันพุธ 30 กันยายน 2563
ประกาศผล : วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม 2563


อย่าลืมอัพเดท "ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์" ในหน้า My Page บนเว็บจีบันด้วยยยย เดี๋ยวส่งของรางวัลไปไม่ได้ อดเลยเด้อออ :P

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ประเทศไทย
  • การตัดสินของทีมงาน Jeban.com ถือเป็นที่สิ้นสุด
  • สถานที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัล : บริษัท ทูมังกี้ส์ สตูดิโอ จำกัด
  • ผู้โชคดีจะได้รับรางวัล 1 รางวัล ต่อ 1 กิจกรรมเท่านั้น
  • ของรางวัลจะจัดส่งให้ภายใน 30 วันหลังประกาศผล
  • สำหรับผู้ได้รับรางวัล ทางทีมงานจะจัดส่ง ไปให้ตามข้อมูลที่ให้ไว้
  • กรณีกิจกรรมจัดขึ้นใน Facebook, Twitter, Instagram หากผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถแสดงสิทธิ์การรับรางวัล ทาง Inbox ในระยะเวลา 2 วัน ขอสงวนสิทธิ์ในการมอบรางวัลให้กับผู้ได้รับรางวัลสำรอง
  • ทาง Jeban ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงกติกาและเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • หากผู้เข้าร่วมกิจกรรมปฏิบัติผิดต่อกติกาที่วางไว้ หรือมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่ง อันมีผลเสียหาย ต่อทาง Jeban และ แบรนด์ ทางJeban มีสิทธิ์ในการพิจารณาตัดสิทธิ์ เปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • ผู้เข้าร่วมกิจกรรมตกลงให้ทาง Jeban.com มีสิทธิ์นำเนื้อหาที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไปเผยแพร่ในช่องทางของทาง Jebanและทำกิจกรรมทางการตลาด หรือโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบ หรือจ่ายค่าตอบแทนใดๆ
  • ของรางวัลทั้งหมดไม่สามารถเปลี่ยนแปลง โอนกรรมสิทธิ์ผู้รับประโยชน์ แลกเปลี่ยนหรือขอคืนเป็นเงินสดได้ ทาง Jeban.com ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัลในมูลค่าที่เท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • พนักงาน Jeban.com และบริษัทที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายนี้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมรายการ