เจาะลึกรีวิวเซรั่มคีลส์ขวดแดง ด้วย 2 สาวสายสกินแคร์ หลังลองใช้จริง 2 สัปดาห์

72 12
Jeban x Kiehl's
เซรั่มคีลส์ขวดแดง หลังจากเริ่มวางขายจริงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ต้องบอกเลยว่ากระแสมาแรงมากกกก เพราะเป็นเซรั่มที่หลายคนมองหา เพราะเขาเน้นจุดเริ่มต้นของการดูแลผิวที่สำคัญที่สุดคือ "การมีผิวแข็งแรง" ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าเขาเป็นเซรั่มที่จำเป็นต่อผิวมากที่สุด 

ถึงแม้จะเพิ่งวางขายไม่นาน แต่เราและทางคีลส์ได้ชวน 2 เมมเบอร์สายสกินแคร์
อย่างคุณแจน และคุณลูกปลา มาร่วมลองใช้พิสูจน์ว่าเซรั่มขวดนี้ใช้แล้วจะได้ผลลัพธ์เป็นอย่างไรบ้าง? จะผิวแข็งแรงขึ้นแค่ไหน? ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเราแค่ไหนกัน? 

 บอกเลยว่างานนี้ยิ่งเพิ่มความอยากได้ อยากลองมากขึ้นไปอีก! :)
สิ่งที่ทำให้เซรั่มขวดนี้พิเศษคือเขามาพร้อมส่วนผสมสำคัญหลายอย่างที่โดดเด่น โดยเฉพาะ HYALURONIC ACID ที่ไม่ธรรมดาเหมือนสกินแคร์ทั่วไป แต่เป็น ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ที่มีโมเลกุลเล็กมากกว่าปกติ ทำให้สามารถซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว และตรงจุดยิ่งขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื้น ปราการผิวแข็งแรงขึ้น และส่งต่อไปให้ที่ชั้นผิวที่เปราะบางจากการเจอปัจจัยภายนอกที่คุกคามผิว

และยังมี ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX สมุนไพร 3 ชนิดที่ช่วยทำงานได้ดีกับไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11K ดอลตัน ทั้งสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry), สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root) และสารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil) สมุนไพรที่จะช่วยปรับสมดุล ซึ่งในสมัยโบราณมักจะใช้เพื่อการบรรเทาความอ่อนล้า และความเครียดได้อีกด้วย

สำหรับใครอยากที่อ่านข้อมูลเซรั่มคีลส์ขวดแดงแบบเจาะลึก
สามารถคลิกอ่านได้ที่นี่เลยค่ะ
โดยเมมเบอร์ทั้ง 2 คน โดยเฉพาะคุณแจนก็เป็นสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ทำงานไม่เป็นเวลา นอนดึกตื่นเช้า กินอาหารประเภท Junk Food ทำให้เป็นอีกคนที่จะต้องเจอกับความเครียดจากพฤติกรรมต่างๆ เหล่านี้ ที่เป็นปัจจัยสำคัญเลยในการทำร้ายผิว

นอกเหนือจากพฤติกรรมแล้ว ใครที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ ไม่อิ่มฟู และกังวลเรื่องริ้วรอยต่างๆ บอกเลยว่าเซรั่มขวดนี้ก็ตอบโจทย์มาก

มาติดตามดูการรีวิวจากผู้ใช้จริงกันเลยดีกว่า

คุณแจน Jayannjan

อย่างที่บอกไปว่าไลฟ์สไตล์ส่วนใหญ่ของคุณแจน จากการทำงาน การใช้ชีวิต ซึ่งมีแนวโน้มทำให้เกิดความเครียด และจะส่งผลทำให้ผิวอ่อนแอได้ง่ายมาก

หลังจากที่คุณแจนลองใช้แล้วบอกกับเราว่า
"หลังจากสูดดมกลิ่น และทาลงผิวทำให้รู้สึกว่าทั้งผิว และอารมณ์ได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เมื่อทาลงผิวรู้สึกว่าได้รับความชุ่มชื้น และนุ่มฟูขึ้นทันทีหลังใช้ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ปรับเนื้อผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นรอยเแดงดูลดเลือนลงด้วยค่ะ"

สำหรับใครที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายคุณแจน 
นอนไม่เป็นเวลา, เครียด, กินอาหาร Junk food บ่อยๆ 
อ่านรีวิวจากคุณแจนได้ที่นี่เลย :)
สำหรับคุณลูกปลาเองก็เป็นสาววัยทำงานที่นอนดึก ตื่นเช้า ต้องเจอกับความเหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตประจำวัน

"ตั้งแต่ใช้ Kiehl's Vital- Skin Strengthening Super Serum 2 อาทิตย์เรื่องปัญหาผิวขาดน้ำ สมดุลเสียนี่หายไปเลยนะคะ แล้วผิวโกลวอัพขึ้น ช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เรากลับมาทำงานตาเต็มตัวมากขึ้น จึงทำให้เวลาการนอนยังรวน ๆ นอนดึก ตื่นเช้ามาก ๆ นอนไม่กี่ชม. ต่อคืน แต่ตื่นมาผิวยังดีอยู่ และก็เริ่มปรับมาใช้เพิ่มตอนกลางวัน ค้นพบว่าผิวสุขภาพดีมาก หน้ารับรองพื้นที่ทา ได้ฟินนิช ลุคที่ฉ่ำวาว ผิวสวยต้องแสงเงาวับ ๆ กว่าที่เคย"
อ่านรีวิวจากคุณลูกปลาได้ที่นี่เลยค่า :)


สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาเซรั่มที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองอยู่ เพราะเราเชื่อว่าคนสมัยนี้หลายคน นอนดึก นอนไม่เป็นเวลา เครียดบ่อย ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง ทำให้ผิวอ่อนแอกันง่ายๆ

เซรั่ม Kiehl’s : Vital-Skin Strengthening Super Serum ขวดนี้คือเซรั่มที่จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่อ่อนล้าของเรากลับมาแข็งแรง ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนขึ้น จึงเป็นเซรั่มที่ควรมีติดตู้ เพราะความแข็งแรงของผิวคือพื้นฐานสำคัญของการมีผิวสุขภาพดีจริงๆ เพราะถ้ามีผิวแข็งแรงแล้ว เชื่อเถอะว่าไม่ว่าเราจะใช้สกินแคร์ เมคอัพไหนๆ ก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจ
สำหรับเซรั่มคีลส์ขวดแดง วางจำหน่ายแล้วที่ คีลส์ทุกสาขา และออนไลน์คลิกช้อปที่นี่เล ขนาด 30 มล. ราคา 2,700 บาท (มีวางจำหน่ายเพียงขนาดเดียวเท่านั้น)

ส่วนใครที่อยากลองก่อนทางคีลส์เขามี Try Before You Buy ที่เราสามารถไปรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลอง มาลองใช้ก่อนซื้อจริงได้ที่คีลส์ทุกสาขา ดังนี้ค่า Central Chidlom, Central Plaza Bangna, Central Plaza Lardprao, Central Plaza Pinklao,Siam Paragon, The Emquartier, Siam Center, The Mall Bangkapi, Robinson Rama 9,Central Festival Eastville, Mega Bangna และ Central world สำหรับในกรุงเทพ และปริมณฑล

และ Robinson Chiangmai, Central Festival Phuket, Central Festival Chiangmai, Central Korat หรือที่ Eveandboy - Zpell, EVEANDBOY – FASHION ISLAND, EVEANDBOY – SIAM SQUARE ONE และ EVEANDBOY – Terminal 21 Pattayaค่า
แล้วมาเริ่มต้นมีผิวแข็งแรงสุขภาพดีกัน :)