Time to Love Your Skin บอกรักผิวคุณให้แข็งแรง ผิวสวยสุขภาพดี เพียงแค่เปิดใจลองใช้ Kiehl's Vital - Skin Strengthening Super Serum

97 20
Jeban x Kiehl's

สวัสดีคร่าเพื่อน ๆ ทุกคน ห่างหายกันไปนานเลย กว่าจะได้มาตั้งกระทู้รีวิวกันสักไอเทมเนี่ย…เพราะวุ่นวายกับการทำงานมากจริง ๆ ค่ะ แต่หากเราจะตั้งกระทู้รีวิวอะไรช่วงนี้แล้วนั้น นั่นแปลว่าไอเทมนั้นต้องเด็ดดวงจริงล่ะจร้าาา 

วันนี้เลยจะขอมาเสนอ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum เซรั่มน้องใหม่ที่มีส่วนผสมไฮยาโมเลกุลขนาดเล็กสุด ๆ จากคีลส์ขวดสีแดงนี้ เรามีโอกาสได้ลองใช้มา 2 อาทิตย์เต็ม ๆ ต้องบอกว่าเป็น 2 อาทิตย์ที่เหมือนได้บอกรักผิวมากกว่าที่เคย อันนี้พูดจริง ไม่อวยเกิน เพราะใช้สกินแคร์รูทีนเดิม ๆ เลย เพิ่มเติมคือน้องเซรั่มขวดแดงนี้ล่ะเจ้าาาา

มาดูกันว่าทำไมใช้ Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum ถึงได้ใช้แล้ว ทำให้ตกหลุมรักผิวได้ขนาดนี้ ด้วยพลัง ไฮยาลูโรนิกแอซิด ขนาด 11 กิโลดัลตัน หรือที่มีชื่อเรียกว่า 11 KDA Hyaluronic Acid ที่คีลส์วิจัยมาแล้วว่าเหมาะกับการซึมเข้าสู่ผิว และทำหน้าที่ได้รวดเร็ว ล้ำลึก รวมถึงเข้าทำงานแก้ไขปัญหาผิวได้ตรงจุด 

 

อีกทั้งยังมีผลวิจัยที่ผ่านการทดสอบว่า 11 KDA Hyaluronic Acid  เนี่ยทำ 2 หน้าที่ไปเลย

  1. ทำหน้าที่เป็นตัวเสริมสร้าง Skin Barrier เพื่อเป็นเกราะปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ และมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิวได้อีกด้วย

  2. อีกหน้าที่คือ Support การสร้างความชุ่มชื้นในชั้นผิวไปในตัว

ซึ่งปกติ Hyaluronic ในแบรนด์ทั่วไป จะใช้ โมเลกุลเล็ก ใหญ่ เพื่อทำหน้าที่ดังกล่าว แต่เซรั่มคีลส์ขวดแดงเค้าเอาอยู่ด้วยโมเลกุลตัวนี้แล้วจร้า

 

และยังมีอาหารผิวที่ช่วยในเรื่อง Anti - Aging รวมถึงช่วยผ่อนคลายผิวจากภาวะความเครียด เหนื่อยล้าจากการใช้ชีวิตประจำวันของสาววัยทำงานนอนดึก ตื่นเช้าแบบเรา ๆ ได้ด้วย สารสกัด Adaptogenic Herbal Complex สูตรเฉพาะของคีลส์ที่รวบรวม 3 สมุนไพร (ซิแซนดราเบอร์รี่ Schisandra Berries, กะเพรา Holy Basil, และรากโสมแดง Red Ginseng Root) ปรับสมดุล ที่ใช้ในทางการแพทย์มาอย่างยาวนาน

Kiehl's Vital Skin-Strengthening Super Serum จัดได้ว่าเป็น Super Serum ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคนี้จริง ๆ เรียกว่าใช้สกินแคร์รูทีนอะไรอยู่ ก็ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน แค่เพิ่มเซรั่มขวดแดงนี้เข้าไปก็เปลี่ยนผิวคุณให้ว้าวขึ้นได้จริง ๆ ค่ะ 

โดยส่วนตัวเราใช้ครั้งแรกคือประทับใจมาก เนื้อเซรั่มไม่เหนอะ ออกแนวเย็น ๆ ผิว เนื้อเบา เกือบเจลแล้วอ่ะ ในความรู้สึกส่วนตัวคือชอบมากกก แล้วพอเนื้อเซรั่มสัมผัสผิวปุ๊บ ผิวก็ Pump Up ฉ่ำว้าวขึ้นทันทีเลยจร้าาา  ส่วนตัวริ้วรอยไม่ค่อยมี เพราะดูแลผิวมาตลอด แต่จะมีบางช่วงผิวขาดน้ำ สมดุลเสีย และวันไหนนอนน้อย ๆ แต่งหน้าไม่ค่อยติด ผิวอิดโรย ตั้งแต่ใช้ Kiehl's Vital-Skin Strengthening Super Serum 2 อาทิตย์เรื่องปัญหาผิวขาดน้ำ สมดุลเสียนี่หายไปเลยนะคะ แล้วผิวโกลวอัพขึ้น ช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา เรากลับมาทำงานตาเต็มตัวมากขึ้น จึงทำให้เวลาการนอนยังรวน ๆ นอนดึก ตื่นเช้ามาก ๆ นอนไม่กี่ชม. ต่อคืน แต่ตื่นมาผิวยังดีอยู่ และก็เริ่มปรับมาใช้เพิ่มตอนกลางวัน ค้นพบว่าผิวสุขภาพดีมาก หน้ารับรองพื้นที่ทา ได้ฟินนิช ลุคที่ฉ่ำวาว ผิวสวยต้องแสงเงาวับ ๆ กว่าที่เคย

ตอนนี้เปิดโควิดมา ใคร ๆ ก็ทักล่ะว่าผิวดีมาก แม้ว่าแต่ละวันนอนน้อยแสนน้อยจากการทำงานก็ตาม บอกเลยใครมองหาสกินแคร์ตัวช่วยเติมน้ำให้ผิว และดูแลริ้วรอยไปด้วยในตัว

อวดหน้าสด ๆ อัพเดทวันนี้ก่อนแต่งหน้าไปเลยจร้า 

ยืนยันว่าผิวปั้วะมว๊ากกกกกก เยิฟผิวล่ะ ดูออก ♥️

หากใครกำลังมองหาไอเทมผิวที่ช่วยทั้งเติมน้ำให้ผิวและลดเลือนริ้วรอยในตัว พร้อมทั้งเป็น S.O.S งัดผิวให้รอดได้แบบข้ามคืน ก็ต้องเลือก Kiehl's Vital- Skin Strengthening Super Serum ตัวนี้แล้วล่ะ


แต่… ปอลอนิสสสใครแพ้น้ำหอม เราแนะนำลองก่อนเนอะ หรือใครอยากลองตัวใหม่นี้ ก็สามารถไปขอรับ Sampling ที่เคาน์เตอร์ Kiehl’s ได้เลย ทางแบรนด์เองเค้ามี Try Before You Buy ล่ะ เก๋ ๆ ลองก่อนซื้อได้นะจ๊ะ Kiehl’s เค้าบอกมางี้ 

สุดท้ายนี้การรีวิวผลลัพธ์เป็นไปตามความรู้สึกส่วนตัวของเราเองนะ ลองดูกันเนอะว่าชอบมั้ย


Up to Me Review

Up to Me Review

เราคือนักช้อปตัวยง และผู้ใช้ชีวิตแบบตามใจตัวเองของแท้
เพราะการทำงานมันเครียด ชีวิตเลยต้องมีรีวิวให้เป็นทางออกไงล่ะ
มาติดตามเรื่องราวการแฉ..ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเราเองไปด้วยกันได้น้าาา ^^

FULL PROFILE