จุดเริ่มต้นของผิวแข็งแรงกับเซรั่มคีลส์ขวดแดง Vital-Skin Strengthening Super Serum

103 32
Jeban x Kiehl's

ช่วงเวลานี้เราคงละเลยเรื่องของสุขภาพกันไปไม่ได้ ทั้งโรคภัยที่อุบัติขึ้นใหม่และจากความเสื่อมของร่างกายที่ถึงแม้ว่าจะดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี แต่ร่างกายก็จะเริ่มเสื่อมถอยลงตามอายุที่เพิ่มขึ้น สุขภาพผิวก็เช่นเดียวกัน ผิวเสื่อมถอยลงตามกระบวนการธรรมชาติที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และยังแสดงให้เห็นถึงสภาพความเสื่อมได้ง่ายอีกด้วยเพราะเพียงริ้วรอย และความหมองคล้ำที่ปรากฏบนใบหน้าก็สามารถบ่งบอกได้อย่างชัดเจน อีกทั้งปัจจัยต่าง ๆ ทั้งปัจจัยภายในจากอาหารที่รับประทาน พื้นฐานสุขภาพของแต่ละคน และภายนอกจากสภาพแวดล้อมและพฤติกรรม ที่เป็นตัวกระตุ้นให้ผิวร่วงโรยก่อนวัย 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

99%

ของแจนมีชีวิตในเมืองและชานเมือง

ทำให้ต้องปรับตัวตามสภาพสังคมในปัจจุบันที่เร่งรีบ นอนดึกแต่ตื่นเช้าเพื่อไปให้ทันเวลา เพื่อเลี่ยงรถติด เพื่อไม่เบียดเสียด เมื่อใช้ขนส่งสาธารณะ มีหลายมื้อต่อสัปดาห์ที่ต้องเลือกรับประทานอาหารประเภท Junk food พฤติกรรมทั้งหมดแจนทำเป็นกิจวัตรจนเกิดความคุ้นชินโดยที่เราอาจจะไม่รู้ตัวแต่ร่างกายจะค่อยๆ ส่งสัญญาณเตือน สำหรับการทำงานที่แจนทำงานหลักเป็นงานกะ ทำงานไม่เป็นเวลาที่แน่นอน นอนหลับไม่เป็นเวลา มีความเครียดจากการทำงาน ซึ่งสาเหตุต่างๆ นั้นจะส่งผลต่อสุขภาพ และสภาพผิว  สิ่งเหล่านี้ทำให้ภูมิคุ้มกันของร่างกายที่เคยมีลดน้อยลง ฮอร์โมนมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ปราการคุ้มผิวอ่อนแอลง และเสี่ยงต่อการถูกอนุมูลอิสระทำร้าย ส่งผลให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ความอ่อนนุ่ม และความเปล่งปลั่ง 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


เราคงไม่ยอมปล่อยให้ผิวมีสุขภาพเสื่อมถอยลงแบบนี้แน่ ๆ 

เพราะเราทุกคนต่างก็อยากมีผิวที่มีสุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์จึงต้องหาตัวช่วยจาก

แบรนด์สกินแคร์ที่มีผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวที่มีปัญหาต่างๆอย่างตรงจุดอย่าง 

Kiehl’s ที่ได้พัฒนาเซรั่มสูตรใหม่

Vital Skin-Strengthening Super Serum

 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้ดูแข็งแรง กระชับ และเรียบเนียน ซึ่งแก้ปัญหาผิวอ่อนแอได้เป็นอย่างดี  

 คุ ณ ส ม บั ติ แ ล ะ ส า ร ส กั ด ส ำ คั ญ 

Vital Skin-Strengthening Super Serum ผสานพลังจากไฮยาลูโรนิกแอซิด ขนาด 11กิโลดัลตัน (11kDa Hyaluronic Acid) ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากคีลส์ และอแด็ปโตเจนิก เฮอร์บัล คอมเพล็กซ์ (Adaptogenic Herbal Complex)


  •  ไฮยาลูโรนิกแอซิดขนาด 11 กิโลดัลตันที่คีลส์ใช้ในเซรั่มสูตรนี้มีขนาดโมเลกุลขนาดเล็ก ซึ่งจะทำให้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ล้ำลึกและตรงจุด  สูตรผสมนี้ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าช่วยเสริมปราการคุ้มกันผิวให้ผิวชั้นนอกระดับบน โดยส่งมอบความชุ่มชื้นทำให้ปราการผิวแข็งแรงส่งไปให้ชั้นที่เปราะบางของผิวที่อ่อนไหวต่อปัจจัยคุกคามภายนอก


  • อแด็ปโตเจนิก เฮอร์เบิล คอมเพล็กซ์ (ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX) ที่เป็นสูตรผสมของคีลส์ได้ผสานศาสตร์ของสมุนไพรปรับสมดุล (Adaptogenic herb) เข้ามาเป็นส่วนประกอบช่วยฟื้นบำรุงและช่วยดูแลผิว  สมุนไพรนี้นิยมใช้ในทางการแพทย์แผนโบราณเพื่อบรรเทาความอ่อนล้าและภาวะเครียด ช่วยทำให้ผ่อนคลาย และสบายผิว ซึ่งประกอบด้วยสารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berries) กะเพรา (Holy Basil) และรากโสมแดง (Red Ginseng Root)


    - ชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)

    เป็นพืชสมุนไพรที่รู้จักกันมาเป็นพันปีแล้ว ชิแซนดราเบอร์รี่เข้มข้นไปด้วยชิแซนดริน (Schisandrin) ที่มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระช่วยเสริมความยืดหยุ่นและฟื้นบำรุงผิวได้ดี


    - กะเพรา (Holy Basil)

    กะเพราจัดเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยา อุดมไปด้วยเออร์โซลิกแอซิด (Ursolic acid) และโรสมารินิกแอซิด (Rosmarinic acid) กะเพราในสูตรผสมนี้เพราะมีคุณสมบัติเป็นแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว และทำให้ผิวกลับมาดูมีชีวิตชีวา ช่วยลดผลกระทบที่มองเห็นได้ที่ปัจจัยก่อความเครียดมีต่อผิว


    - รากโสมแดง (Red Ginseng Root)

    รากโสมแดงในสูตรผสมนี้อุดมด้วยจินเซนโนไซด์ (Ginsenoside) มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ทำให้ผิวดูเรียบเนียน

 วิ ธี ใ ช้ 

  • ใช้เป็นพรีเซรั่มหรือใช้เป็นขั้นตอนเซรั่มซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน

  • สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆของ kiehl’s หรือเพิ่มเข้าไปใน Skincare Routine ได้เลย

  • *เซรั่มมีกลิ่นหอมผ่อนคลายมาก เลยมีทริคมากฝากเพื่อเพิ่มความผ่อนคลาย*  เมื่อแจนกดเซรั่มลงบนฝ่ามือแจนจะวอร์มเซรั่ม และนำฝ่ามือทั้งสองข้างยกขึ้นมาสูดกลิ่นก่อนทาลงผิว จะได้ความรู้สึกเย็นสบายผ่อนคลายอารมณ์มากๆค่ะ

 เ นื้ อ สั ม ผั ส แ ล ะ ก ลิ่ น 

เนื้อเซรั่มมีสีขาวขุ่น เนื้อบางเบาเหมือนน้ำนม ง่ายต่อการเกลี่ยลงผิว และซึมซาบเร็วมากๆ เมื่อสูดดมกลิ่นแล้วได้รับความผ่อนคลาย เพราะกลิ่นมีความเด่นชัดทั้งกลิ่นสมุนไพรและกลิ่นความเย็น

 ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใ ช้ 

หลังจากสูดดมกลิ่นและทาลงผิวทำให้รู้สึกว่าทั้งผิวและอารมณ์ได้รับความผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เมื่อทาลงผิวรู้สึกว่าได้รับความชุ่มชื้นและนุ่มฟูขึ้นทันทีหลังใช้ ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ปรับเนื้อผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นรอยเแดงดูลดเลือนลงด้วยค่ะ 


ขนาด 30 ml

ราคา 2,700 บาท

 (ในรูปเป็นไซร์สำหรับ PR แต่ไซร์ที่วางขายมีเพียง 30 ml เท่านั้นค่ะ) 


เข้าไปใช้บริการ Try Before You Buy เพื่อขอผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองมา ทดลองใช้ก่อนได้ทุกสาขา ? มีวางจำหน่ายแล้วที่คีลส์ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่ www.kiehls.co.th   


#เซรั่มคีลส์ขวดแดง
#เซรั่มล็อคอายุผิว
#KiehlsThailand


Jayannjan

Jayannjan

รับฟัง | เปิดใจ | จริงใจ | แบ่งปัน


: )


Line : jjjaaannn

FULL PROFILE