Review Sunsilk Natural Perfume Blossom ซันซิล เนเชอรัล เพอร์ฟูม บลอสซัม

64 10
Jeban x Sunsilk Natural

อันยองค่าสาวๆ ผู้หญิงสายบิวตี้แบบเรา นอกจากจะแต่งหน้าสวยแล้ว ผมเราก็ต้องสวยและสุขภาพดีด้วยเช่นกัน ด้วยสภาพอากาศและมลภาวะที่ผมเราต้องเจอทุกๆวัน และยังถูกทำลายจากสารเคมีและความร้อนต่างๆด้วย เราจึงต้องดูแลผมของเราอยู่ตลอด วันนี้ไอซ์เลยหยิบไอเท็มดูแลเส้นผมที่นอกจากจะช่วยบำรุงให้ผมกลับมาสวยดูมีน้ำหนักแล้ว ยังทำให้ผมหอมละมุนอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ไอซ์หยิบมาแนะนำในวันนี้เป็นของ Sunsilk นั่นเอง  2 สูตรนี้ไอซ์จะเลือกสูตรไหนดี ระหว่าง  กลิ่นผลไม้เพิ่มความสดชื่น Sunsilk Natural Perfume Blossom Rose Water & Mixed  Berries ที่ช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่มเด้งสวย และหอมนานตลอดวัน หรือจะกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ Sunsilk  Natural  Perfume Blossom Daisy & Peach ช่วยให้ผมนุ่มสวย ผมหอมนานตลอดวันจากธรรมชาติ

แพ็กเก็จน่ารักสดใส ขวดใหญ่ ทรงสูง 

ขนาดกำลังดีจับถนัดมือ และใช้ได้นานเอาเรื่อง

เนื้อแชมพูใสน้ำหอมดอกไม้ หอมนานจนมงลง กลิ่นหอมมากกกกกก ตัวครีมนวดก็เป็นเนื้อครีมนุ่มๆ หอมมากเช่นกัน ความหอมจะเป็นกลิ่นหอมอ่อนจากธรรมชาติ ไม่ฉุนจนเกินไป

How to use

ขั้นตอนแรกไอซ์จะทำให้ผมเปียกก่อน โดยราดน้ำให้ทั่วเลย

จากนั้นชโลมแชมพูให้ทั่วผมเปียก นวดเบาๆจนเกิดฟอง ฟองเยอะมาก ขยี้ให้ทั่ว แล้วล้างออกให้สะอาด ควรใช้แชมพูสระ 2 ครั้งไอซ์เลือกเป็นสูตร Sunsilk Natural Perfume Blossom Daisy & Peach ที่ช่วยเรื่องผมนุ่มสวยและหอมนานตลอดวัน กลิ่นมีความพีชอ่อนๆ หอมสดชื่นละมุนมากๆ

ขั้นตอนต่อไปไอซ์จะชโลมครีมบำรุงบนเส้นผม นวดให้ทั่วผมเลยโดยเน้นที่ปลายเยอะๆ ทริคของไอซ์ก็คือ หลังจากนวดเสร็จไอซ์จะทิ้งไว้สัก5-10 นาที่ เพื่อผมที่นุ่มและมีน้ำหนักขึ้น แถมกลิ่นหอมละมุนจะติดทนขึ้นด้วยยยยย

จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย

มาดูผลลัพธ์กันค่ะ Before & After มีความแตกต่างกันพอสมควรเลย ก่อนใช้ผมไอซ์จะค่อนข้างแห้งกรอบและฟู ไม่มีน้ำหนักเลย หลังใช้ผมไอซ์ดูมีน้ำหนัก มีวอลลุ่มขึ้น ไม่ชี้ฟู

ปลายผมที่แตกปลาย ดูดีขึ้นเลย ไม่ชีฟูและผมดูสุขภาพดีขึ้น

ผมสวยสุขภาพดี ผมหอมแล้วพร้อมออกไปข้างนอกแล้วค่ะ

ไป ไป ไป !!!!

สรุปผลกันดีกว่าค่ะ : หลังจากได้ลองใช้ Sunsilk Natural  Perfume Blossom Daisy & Peach ส่วนตัวไอซ์คิดว่าผมไอซ์ดูนุ่ม และมีน้ำหนักขึ้นเยอะเลย ก่อนใช้ผมค่อนข้างจะชี้ฟูและแห้งกรอบมากๆ ที่สำคัญเลยนอกจากจะช่วยทำให้สุขภาพผมดีขึ้นแล้ว กลิ่นหอมของดอกไม้ธรรมชาติ คือหอมมากไอซ์คิดว่าสำหรับสาวๆที่มีผมแห้งและชี้ฟูแบบไอซ์ ควรเน้นครีมบำรุงผมลงไปบริเวณปลายผมเยอะๆเลย และหมักทิ้งไว้ ผมจะนุ่มขึ้นมากๆ


สามารถหาซื้อ Sunsilk Natural Perfume Blossom ได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไปค่าาาาา


ขนาดพกพา 60 ml - 20 thb  , 120 ml -  39 thb

ขนาดใหญ่  320 ml - 135 thb , 425 ml - 169 thb


ผมก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆที่สาวๆแบบเราไม่ควรมองข้าม อย่าลืมดูแลผมกันด้วยนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆ หากผิดพลาดหรือข้อมูลไม่ครบ ต้องขออภัยไว้ด้วย เจอกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ



Nida_jett

Nida_jett

สวัสดีค่าเพื่อนๆทุกคน ไอซ์ชื่นชอบการแต่งหน้ามากๆ มาแบ่งปันเทคนิคดีๆกันค่าาาาา

FULL PROFILE